Vòng tay đá mã não, sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống sung túc

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi sellbuyvn, 12/10/16.

  1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin
Lượt xem: 188
  1. sellbuyvn

    sellbuyvn Top 9

    Gia nhập:
    15/4/15
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    180
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Best Answers:
    0
    Bạn đang tìm kiếm mua một chiếc vòng đeo tay đá phong thủy để đem đến may mắn, thành công trong công việc và cuộc sống mà chưa biết nên chọn mua mẫu vòng nào thì tốt nhất? Hãy để Đá quý Ustone gợi đến bạn mẫu vòng tay đá mã não, mẫu vòng phong thủy tượng trung cho sức sung túc, quà tặng cho sức khỏe và cuộc sống hưng thịnh, hạnh phúc phù hợp với mọi lứa tuổi.

    Đá mã não là gì? Tác dụng của vòng tay đá mã não như thế nào?

    Đá mã não hay còn có tên khoa học tiếng anh là đá agate, theo tiếng Hi Lạp cổ có nghĩa là “hạnh phúc”. Từ xa xưa, loại đá này rất được tôn thờ và coi trọng như một món thất bảo quý và có ý nghĩa hết sức đặc biệt. Người xưa tin rằng, sở hữu những viên đá mã não trong nhà sẽ đem đến tài lộc, may mắn và thành công cho gia chủ. Chính vì thế các mẫu vòng đá mã não luôn là mẫu vòng tay đá phong thủy bán chạy nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Về thẩm mỹ, vòng đeo tay đá mã não được xếp vào loại vòng tay đá phong thủy đẹp, sang trọng, màu sắc hài hòa với trang phục và phụ kiện đi kèm, dễ dàng khi mix hoặc kết hợp. Và hơn nữa, mẫu vòng này phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi từ các em nhỏ, thiếu nữ, các chị em phụ nữ, các quý bà, ... ở từng chức vụ, địa vị xã hội sẽ có một ý nghĩa khác phù hợp với từng cá nhân. Chính vì thế, dù bạn là ai thì đeo vòng tay đá mã não cũng giúp bạn trông cực kỳ nổi bật dù ở không gian nào đi nữa.

    Sở hữu một chiếc vòng tay mã não mang lại cho người đeo rất nhiều giá trị và có tác dụng chữa bệnh cực kỳ tốt.

    Về phong thủy, vòng tay đá mã não biểu tượng cho sức khỏe, sự hưng thịnh, hạnh phúc, giúp bạn trở nên cực kỳ có duyên trong giao tiếp, thu hút, thuyết phục người đối diện.

    Từ xưa, đá mã não được xem là có tác dụng giúp bảo vệ chủ nhân tránh khỏi những xui xẻo, mang lại may mắn.

    Về sức khỏe, vòng đeo tay đá mã não có tác dụng điều trị các bệnh ở vùng họng, ho lâu ngày, hỗ trợ hệ tuần hoàn, hệ bài tiết. Tăng khả năng giải độc cho cơ thể mang lại cơ thể khỏe mạnh, cuộc sống hạnh phúc.

    [​IMG]

    Tinh thể của đá mã não có khả năng làm cân bằng và hài hòa cơ thể, tinh thần và cả tâm linh giúp ổn định tâm trí, loại bỏ sự tiêu cực cho người đeo.

    Đá mã não cực kỳ tốt trong việc kích thích, giúp suy nghĩ rõ ràng và lý trí hơn cũng như giúp tập trung tinh thần một cách hiệu quả.

    Nếu bạn đang mang thai thì vòng tay mã não giúp làm dịu những cơn đau, giúp cả người mẹ và đứa bé khỏe mạnh cũng như cân bằng lại trong suốt thời gian có thai, tránh stress cực kỳ tốt. Sau khi sinh, tinh thể mã não ngăn tình trạng lệch dạ con. Đây là một trong những tác dụng tuyệt vời mà chỉ có đá mã não mới đem lại cho người đeo.

    Với những thông tin trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhay tay sở hữu ngay một chiếc vòng đeo tay đá mã não cho bạn để đeo cũng như làm quà tặng cho người thân, bạn bè ngay hôm nay. Để mua vòng đá mã não hợp mệnh, kích thước vừa vặn tay, sở thích của bạn, vui lòng liên hệ Hotline với Đá quý Ustone để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất. Đá quý Ustone địa chỉ chuyên vật phẩm phong thủy, vòng tay đá phong thủy giá rẻ hợp mệnh làm bằng tay ấn tượng, giá tốt nhất hiện nay trên toàn quốc. Chúc bạn chọn mua được một chiếc vòng tay đá mã não ưng ý nhé.

Chia sẻ trang này

Đang tải...