1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Chia sẽ về mạng xã hội branded.me với cộng đồng SEOER

Thảo luận trong 'Thảo luận Seo' bắt đầu bởi huong188, 3/10/16.

Lượt xem: 597
  1. huong188

    huong188 Top 9

    Gia nhập:
    3/10/16
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    12
    Chào tất cả anh em SEOER, hôm nay mình xin chia sẽ cho cộng đồng SEOER một mạng xã hội no-follow khá chất lượng. Mạng xã hội branded.me là một mạng xã hội tương tự như linkedin.com, những người tham gia mạng xã hội này điều là các doanh nhân nước ngoài. Tham gia mạng xã hội này với mục đích quảng bá thương hiệu của công ty hoặc cá nhân.

    Là một mạng xã hội tiềm năng để các SEOER khai thác các traffic ngoài nước, chúng ta chỉ cần kiếm cho mình các kết nối từ người khác. Đăng bài, chia sẽ link hoặc comment vào các bài viết của những người chúng ta kết nối. Chúng ta có thể sử dụng mạng xã hội này như một site vệ tinh hoặc một mạng xã hội để chia sẽ link cho site chính của mình.

    Cũng giống như linkedin.com, chúng ta chia sẽ những bài viết có ích đến với cộng đồng thì tự nhiên mọi người sẽ theo dõi tài khoản của mình. Nhất là những site có 2 ngôn ngữ Việt - EN là một lợi thế khi chúng ta tham gia mạng xã hội này. Nếu chúng ta cố tình hay vô ý spam trên mạng xã hội này thì tự động các kết nối của chúng ta sẽ bị đứt. Và hệ thống sẽ liệt tài khoản của chúng ta và tài khoản spam.

    Ngoài ra, chúng ta sẽ bị google chừng phạt với các liên kết được cho là spam, một điều hiển nhiên là khi chúng ta bị liệt vào tài khoản spam thì chúng ta không thể kiếm được bất kỳ traffic nào từ mạng xã hội này. Nếu chúng ta là những SEOER mũ đen thì không nên tham gia mạng xã hội này sẽ hoàn toàn không có lợi mà còn phản tác dụng.

    Điểm đặc biệt của mạng xã hội này là giao diện dễ sử dụng, tiện ích, hãy tạo cho mình 1 profile thật ấn tưởng để dễ dàng kiếm các kết nối từ người khác
    [​IMG]
    Chúng ta có thể điều chỉnh nội dung của profile và theme cho profile của mình, chọn cho mình một màu nền và hình nên đẹp để khi người khác xem để lại một ấn tượng với profile của mình.
    [​IMG]
    Để đăng bài chúng ta chọn write điền tiêu đề cũng như nội dung hình ảnh và đi các text link cũng như các url cho site cần SEO sau đó nhấn public để chia sẽ cho tất cả những người kết nối với chúng ta. Để đạt được hiệu quả cao cho bài viết nên đăng bài bằng tiếng anh vì đa số là những người tham gia mạng xã hội này là người nước ngoài. Hoặc chúng ta có thể tạo một page gồm cộng đồng người việt và chia sẽ các back link cho cộng đồng người Việt. Chúc mọi người thành công !

  2. traihalinh

    traihalinh Top 7

    Gia nhập:
    7/5/13
    Bài viết:
    1,029
    Đã được thích:
    85
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Trang này có link về không bạn. Nhìn thấy chất lượng khá ổn nhưng sợ chăm sóc nhưng không có link về.
  3. huong188

    huong188 Top 9

    Gia nhập:
    3/10/16
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    12
    Nó tương tự như linkedin đó bác muốn có link về thì kết nối nhiều và chia sẽ bài chất lượng. Lúc đầu sẽ không có link về vì chúng ta chưa có đóng góp cho branded.me.
    huong187 thích bài này.
  4. nguyenhuutinh1992

    nguyenhuutinh1992 Top 7

    Gia nhập:
    26/9/13
    Bài viết:
    1,778
    Đã được thích:
    165
    Web:
    trang này mình có đi một thời gian cho dự án ngoài, nó có về link, nếu dồn thêm những link từ forum nữa thì nó khá hiệu quả có link về khá ngon.
    huong187 thích bài này.
  5. Px Nguyễn

    Px Nguyễn Top 9

    Gia nhập:
    16/8/16
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    6
    Nơi ở:
    Thủ Dầu Một , Bình Dương
    Web:
    Trong đây có lập gourp để chia sẽ bài viết cho nhau trên mạng xã hội mới này không mọi người ?

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...