142 Phương Pháp Kiếm Tiền Online - MMO

Thảo luận trong 'Kiếm tiền trên mạng - Make money online' bắt đầu bởi lamvt, 9/10/15.

  1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin
Lượt xem: 9,105
  1. lamvt

    lamvt Cựu Administrator

    Gia nhập:
    14/9/11
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1,123
    Điểm thành tích:
    480
    Web:
    Best Answers:
    0
    142 Phương Pháp Kiếm Tiền Online


    Tôi thích danh sách bài viết, đặc biệt là những bài có thể đánh dấu và xem lại như một nguồn tài nguyên. Trước đây tôi luôn luôn muốn tạo ra một cái gì đó kiểu như vậy, đó là động lực để tôi viết bài này. Tôi đã làm việc trên bài viết này trong vòng một tháng, mỗi ngày tôi thêm một chút, một chút và nó đã được hoàn thành. Tôi tự hào vì cuối cùng hôm nay cũng đã được chia sẻ nó với bạn.
    2015-10-09_225553

    Nội dung của bài viết này không phải là một cách thức nào đó mang tính cách mạng. Nếu có đủ thời gian (thực sự điều này mất nhiều thời gian hơn tôi nghĩ) bạn cũng có thể dễ dàng biên soạn một bài viết giống như thế này. Các khái niệm về kiếm tiền online là rất rộng, tuy nhiên tôi muốn có một nguồn tài nguyên bao gồm hầu hết các khía cạnh của nó. Bạn có thể dùng bất cứ thứ gì bạn muốn trong bài viết này, hoặc đơn giản chỉ là đánh dấu trang này để tham khảo trong tương lai.


    Dưới đây là một danh sách cho phép: Bạn có thể kiếm 1$ mỗi ngày bằng cách sử dụng một trong số những cách dưới đây, và mỗi năm bạn sẽ kiếm được hơn 52.000$.

    Lưu ý: Tôi có thể dễ dàng sử dụng giao thiệp liên kết đối với hầu hết các cách dưới đây, tuy nhiên tôi đã quyết định chỉ sử dụng liên kết cho những dịch vụ tôi thường sử dụng hoặc những cái mà tôi thấy được đề cao. Đại đa số những liên kết đó đều không phải liên kết giao thiệp. Tôi muốn bài viết này là một nguồn tài nguyên có giá trị chứ không phải là nguồn thu nhập cho tôi. Nếu bạn sử dụng liên kết giao thiệp của tôi, tôi có thể thu được một khoản hoa hồng nhỏ và tôi sẽ đánh giá cao điều đó.

    [Ngoài danh sách này, hiện tại tôi đã có một bài viết có tựa đề: “64+ phương pháp để tiết kiệm tiền trực tuyến” tôi nghĩ rằng bạn sẽ thấy thích thú với nó]

    Được trả tiền để làm một số nhiệm vụ đơn giản

    1. Cash Crate: Trang web này khá là xông xênh bởi vì bạn có thể được trả tiền để làm một số nhiệm vụ trực tuyến đơn giản. Bạn chỉ cần đăng kí , ngay sau đó họ sẽ cung cấp miễn phí cho bạn một đô la. Ngoài ra để trả tiền cho những nhiệm vụ đơn giản, cũng có rất nhiều cách tuyệt vời để có được phiếu thưởng và tiền mặt. Ví dụ, bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí Stamps.com, và Cash Crate mang lại cho bạn $ 9,60. Mặc dù mỗi công việc cá nhân là nhỏ và nó sẽ tăng dần lên. Đây là một nơi tuyệt vời để “đặt bàn chân của bạn” có liên quan đến việc kiếm tiền online.

    Bạn làm tiền quay trở lại bằng cách mua hàng trực tuyến đều đặn

    Mua sắm trực tuyến khá phổ biến trong thời đại này, vậy tại sao bạn không nên sử dụng điều này như một cơ hội để kiếm tiền trực tuyến nhiều hơn?

    Dưới đây là một số địa chỉ bạn có thể đăng ký để và mua sắm tại nhiều cửa hàng yêu thích của bạn và nhận lại tiền mặt.

    1. eBates: Đây là một cái ưa thích của tôi (miễn phí thẻ quà tặng trị giá 10$ khi lần đầu tiên bạn mua hàng với trị giá 25$). Tôi thích trang web này vì nó có hơn 2000 cửa hàng để lựa chọn bao gồm Walmart, Sears, Target,và nhiều cái khác nữa. Nếu bạn làm làm bất cứ cái gì về mua sắm trực tuyến thì bạn nên sử dụng trang web này.

    2. Mr. Rebates: bạn nhận được 5$ miễn phí khi đăng kí. Cái này rất tương tự như eBates, vì vậy bạn có thể đăng kí cả hai và sau đó khi bạn mua sắm tại một cửa hàng, chỉ cần vào bất cứ cái nào cung cấp thỏa thuận tốt hơn.

    Peer-To-Peer Lending

    Peer-to-Peer Lending là một khái niệm thú vị, bởi vì nó cho phép mỗi cá nhân có thế vay một số tiền tương đối lớn mà không có sự tham gia của một ngân hàng nào. Trên trang của nó, nó có vẻ giống như môt lời đề nghị nguy hiểm nhưng các trang web cho vay P2P có biện pháp tốt để giảm thiểu các nguy hại cho bạn (chưa kể đến, bạn được đền bù cho rủi do này bằng cách kiếm tiền với mức lãi suất rất cao). Ngoài ra, bạn có thể đầu tư một khoản nhỏ vào vốn vay của người khác (ví dụ $ 25), để làm giảm nguy cơ cho bất kì khoản vay nào của bạn.

    1. Lending Club ( chỉ cue dân US) - Tôi đã nói về trang web này kể từ khi tôi bắt đầu viết blog này, vì vậy không có lý do gì để không nói về nó bây giờ. Lending Club là một phần quan trọng của chiến lược thu nhập thụ động của tôi. Tôi sẽ nói về nó trong tất cả các báo cáo thu nhập của tôi, vì vậy bạn có thể đọc những bài chi tiết hơn. Như tôi đã nói nhiều lần, tôi tin rằng đây chỉ là nguồn gốc thực sự về thu nhập thụ động của tôi.

    2. Prosper - Một trong những trang web khác hàng đầu về peer-to-peer lending, giống như Lending Club.

    3. Cộng đồng Lend - Giống như Lending Club,dành cho cư dân Canada. Tôi không làm kinh doanh với họ, do đó, nên có một chút nghiên cứu đầu tiên nếu bạn có kế hoạch đầu tư ở đây.

    Bài viết chia sé nguồn thu/ đánh dấu trang web

    Tôi đang dẫn đầu với thể loại này bởi vì tôi tin rằng bài viết là một trong những cách tốt nhất để bắt đầu kiếm tiền trực tuyến nếu bạn mới vào trò chơi. Không tốn chi phí, bạn có thể up lên và chạy chỉ trong vài phút. Đó một đường cong học tập (đặc biệt là đối với SEO và nghiên cứu từ khóa) và bạn sẽ cần phải kiên nhẫn, nhưng trong một thời gian, điều này có thể là một nguồn thu nhập thụ động quan trọng. Không chắc chắn viết về những gì? Tôi đã thảo luận điều này trước đó. Lưu ý: Những điều này không được liệt kê trong bất kỳ thứ tự cụ thể nào.

    1. InfoBarrel - Điều này đã là một nguồn liên tục gia tăng thu nhập trực tuyến thụ động cho tôi (kể từ khi ban đầu của tôi "thách thức"). Tháng trước, tôi kiếm được 96 $ với InfoBarrel. Nếu bạn muốn xem những gì người khác đang kiếm, kiểm tra thứ hạng thu nhập tháng 1 của Mike Moyer trên InfoBarrel. Người đầu tiên kiếm được $ 1586 từ InfoBarrel vào tháng trước. Doanh thu AdSense phần InfoBarrel nằm trong khoảng từ 75% đến 90%, và cũng bao gồm Chitika và quảng cáo Amazon. Squidoo.

    2. Một trang web bài viết chia sẻ doanh thu (tuyệt vời cho việc xây dựng backlinks vào trang web thích hợp của bạn). Họ chia sẻ doanh thu, nhưng cách họ làm điều đó có một chút phức tạp.

    3. Hubpages - Một trong những trang web phổ biến về doanh thu chia sẻ bài viết. Tôi vẫn thích InfoBarrel hơn Hubpages do tiềm năng tuổi trẻ và tăng trưởng tương đối của nó, nhưng Hubpages cũng là một lựa chọn tuyệt vời, thậm chí chỉ cần cho backlinking. Tỷ AdSense của trang này là 60%, và bạn cũng có thể kiếm tiền bằng Kontera, eBay và Amazon.

    4. Bukisa – trang bài viết với 60% thị phần doanh thu (Adsense hay Chitika).

    5. Xomba - cao thứ hạng trang web đánh dấu trang với 50% thị phần doanh thu AdSense (liên kết là no-follow). Họ gần đây đã thay đổi quy định không cho phép các liên kết đến nội dung của riêng bạn (để cải thiện chất lượng của các trang web), vì vậy sử dụng này sẽ đem lại rủi docho riêng bạn.

    6. Snipsly - đánh dấu trang web xã hội với doanh thu 80% (AdSense).

    7. Seekyt – trang bài viết với 70% thị phần doanh thu (AdSense và Amazon).

    8. SquidStop - đánh dấu trang xã hội với thị phần doanh thu 100% (AdSense).

    9. Jevitt - đánh dấu trang web xã hội với 80% doanh thu (AdSense).

    10. SheToldMe - đánh dấu trang web xã hội với 100% thị phần doanh thu (AdSense). T

    11. ipDrop - đánh dấu trang web xã hội với 75% doanh thu (AdSense).

    12. Best Reviewer - Được trả tiền để viết bài viết hàng đầu (ví dụ như "Top 10 cách để ...") - 100% tỷ trọng doanh thu AdSense.

    13. Flixya - Chia sẻ video, hình ảnh, và các blog - 100% thị phần doanh thu AdSense.

    14. Mixx - Chia sẻ một loạt các nội dung (bài viết, hình ảnh, video) cho 50% thị phần doanh thu AdSense.

    15. Rate It All - Viết để đánh giá sản phẩm hoặc tỷ lệ, và nhận được 50% thị phần doanh thu AdSense trên nôi dung của bạn.

    Những quyển sách giúp bạn kiếm tiền trực tuyến

    Đây là một số trong những cuốn sách hàng đầu (theo Amazon.com) để kiếm tiền trực tuyến.

    1. Làm thế nào tôi làm triệu phú đầu tiên trên Internet - Và như thế nào Bạn có thể quá!

    2. The Six- cấu hình thứ hai

    3. Thu nhập Internet: các chuyên gia hàng đầu của thế giới tiết lộ làm thế nào để kiếm tiền trực tuyến

    4. Làm thế nào để có hàng triều lượt click online: Work Less, Sống khác với một doanh nghiệp Internet bạn thích.

    Truyền thông xã hội(cụ thể, twitter)

    Mạng xã hội và phương tiện truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để chia sẻ nội dung của bạn, để được theo dõi, và nói chung, tăng sự hiện diện trực tuyến của bạn. Tuy nhiên, có một cách để kiếm tiềnkhác nữa là bằng cách chia sẻ nội dung của người khác với những người theo dõi bạn thông qua Twitter. Tôi thường không coi đây là một cách tuyệt vời để kiếm tiền trực tuyến, nhưng nó có thể sinh lợi cho những người có số lượng người theo dõi lớn. (lưu ý: Tôi đã cố gắng để xem xét nếu có một cách để bán “like” trên Facebook hoặc được trả tiền để chia sẻ nội dung trên Facebook, nhưng tôi không thể tìm thấy bất cứ điều gì ).

    1. SponsoredTweets - Cũng giống như tên của nó, trang web này cho phép bạn kiếm tiền bằng cách tweet cho những người khác. Tôi đã viết về nó ở đây: MyLikes - Rất giống với SponsoredTweets, tuy nhiên tôi thích được Sponsoredtweet nhiều hơn một chút.

    2. Magpie - Một nền tảng quảng cáo khác cho Twitter.

    Freelancing/ Pay-Per-Project

    Bạn sẽ nhận ra rất nhiều các trang web dưới đây. Tuy nhiên, khi tôi thường viết về chúng, tôi đề cập đến chúng như là phương tiện để gia công phần mềm. Trong trường hợp này, tôi liệt kê chúng như là cách để kiếm tiền trực tuyến bằng tư cách là một nhà cung cấp dịch vụ:

    1. Elance - Tôi thích dùng Elance cho gia công phần mềm, và xét theo khía cạnh khác, nó có thể là một cách tuyệt vời để kiếm tiền trực tuyến như là một freelancer.

    2. oDesk - Tương tự như Elance, mặc dù nhiều người nói rằng oDesk là sự lựa chọn tốt hơn cho việc thuê lập trình viên.

    3. Microworkers - Kiếm tiền bằng cách thực hiện những nhiệm vụ nhỏ. Tôi đã viết một nhận xét về Microworkers vào đầu năm ngoái.

    4. Mechanical Turk - Thuộc sở hữu của Amazon, trang web này cũng tương tự như Microworkers, nhưng có lẽ phức tạp hơn một chút.

    5. Fiverr - Kiếm tiền trực tuyến bằng cách cung cấp hầu như bất kỳ dịch vụ hoặcnhiệm vụ nhỏ... bắt được, bạn có tính phí $ 5!

    6. Justa Five- Rất giống với Fiverr.

    7. TenBux - Kiếm tiền với hợp đồng biểu diễn mà chi phí là $ 5 hoặc $ 10.

    8. GigMe5 - Tôi nghĩ rằng bạn có được ý tưởng ...

    9. UpHype - Một trang web hợp đồng biểu diễn, với mức giá lẻ: $ 8, $ 16, hoặc $ 24.

    10. Dollar3 - Một trang web hợp đồng biểu diễn với mức giá trong bội số của $ 3, bắt đầu từ $ 3.

    11. Jobs for 10- Hãy đoán một cái gì đó về điều này

    12. Fittytown - Một chút cao cấp hơn - tất cả các hợp đồng biểu diễn là $ 50.

    13. Demand Media - Một trang web tuyệt vời cho các nhà văn tự do, tuy nhiên bạn phải được chấp thuận đầu tiên (và tôi đã nghe nói họ đang có chọn lọc). Khi bạn chấp nhận, tuy nhiên, bạn có thể kiếm được lên đến $ 15 + cho mỗi bài viết, mà có thể khá hấp dẫn nếu bạn là một nhà văn nhanh.

    14. Constant Content-Một trang web viết tự do.

    15. Associated Content- Kiếm được các khoản thanh toán ở phía trước các bài báo và cũng có được chi trả dựa trên quan điểm (Tôi đang nói với nó là một số lượng rất nhỏ).

    16. Break Studios- viết Freelance trang web tương tự như Break Studios, mặc dù họ phải trả ít hơn (lên đến $ 8 / bài), tuy nhiên các yêu cầu độ dài bài viết có thể ngắn hơn.

    E-Mail Marketing

    E-mail marketing là một trong những hình thức cổ xưa nhất của việc kiếm tiền trực tuyến. Khi cliche cũ đi, "tiền là trong danh sách." Trong MMO thích hợp, e-mail marketing đã trở thành hơi khó chịu, nhưng có một số người vẫn làm tốt. Tôi thích nghĩ rằng các thuê bao nhận bản tin của tôi có được giá trị ngoài e-mail, như tôi rất ít khi thúc đẩy bất cứ điều gì. Tôi nghĩ rằng e-mail marketing là rất quan trọng, không chỉ vì đó là một cách để lái lưu lượng truy cập đến những điều mà làm ra tiền cho bạn, mà vì nó là một cách để giữ liên lạc với những người theo dõi trang web của bạn, blog, hay thương hiệu. Tôi chỉ sử dụng Aweber, nhưng tôi nghĩ rằng nó sẽ rất hữu ích để bao gồm một danh sách các lựa chọn thay thế. Tôi đã ghi nhận những cái mà được miễn phí.

    1. Aweber - Đây là những gì tôi sử dụng cho bản tin của tôi, và nó hoạt động thực sự tốt.

    2. Getresponse

    3. Stream Send

    4. iContact

    5. 1AutomationWiz

    6. Gửi miễn phí - Có một tùy chọn hỗ trợ quảng cáo miễn phí.

    7. Miễn phí Follow Up - lệ phí một lần là $ 4.99, và sau đó sử dụng miễn phí trọn đời (mặc dù tôi không thể làm chứng cho chất lượng của các dịch vụ.)

    8. Supersponders

    9. Topica

    10. MailChimp - Gửi tới 12.000 e-mail mỗi tháng đến một danh sách lên tới 2.000 các thuê bao miễn phí.

    Quảng cáo Pay-Per-Click(PPC)

    Có một số người kiếm sống bằng những chiến dịch quảng cáo PPC, do đó, nó chắc chắn là một cách hữu hiệu để kiếm tiền trực tuyến, hoặc như là một nhà xuất bản hoặc nhà quảng cáo. Hãy cẩn thận - bạn có thể dễ dàng bị mất rất nhiều tiền nếu bạn không liên tục thử nghiệm và tối ưu hóa quảng cáo.

    1. Google AdSense - Có lẽ là cách phổ biến nhất để kiếm tiền từ một trang web hoặc blog. Bạn có thể dễ dàng thêm các quảng cáo AdSense vào trang web của bạn và kiếm được tiền cho mỗi nhấp chuột. Giá trị nhấp chuột phụ thuộc vào lĩnh vực của bạn và từ khóa nhắm mục tiêu.

    2. Google AdWords - Đây là sự đối ngược với AdSense. Bạn có thể sử dụng Google AdWords kéo lưu lượng truy cập (chi phí tiền của khóa học) đến một trang đích hoặc trang web mơi mà bạn muốn sẽ kiếm tiền nhiều hơn từ lưu lượng truy cập so với những gì nó chi phí cho mỗi cái nhấp chuột.

    3. Chitika - Một cách khác để kiếm tiền từ trang web của bạn với các quảng cáo, tương tự như AdSense. Thông thường, quảng cáo Chitika không trả tiền là tốt, nhưng vẫn có thể có hiệu quả.

    4. Quảng cáo Facebook - khái niệm tương tự với AdWords. Tạo quảng cáo để kéo lưu lượng truy cập đến trang đích, blog, hoặc một đề nghị liên kết (Tôi không chắc chắn nếu bạn vẫn có thể sử dụng liên kết gioa thiệp với các quảng cáo của Facebook). Quảng cáo Facebook là tốt đẹp bởi vì bạn có thể nhắm mục tiêu nhân khẩu học rất cụ thể và nhắm mục tiêulưu lượng cho một sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang bán.

    5. Quảng cáo MySpace - khái niệm tương tự để quảng cáo Facebook.

    6. Quảng cáo LinkedIn 7Search - Một sự thay thế rẻ hơn AdWords. Rõ ràng là có ít lưu lượng, nhưng đó là một phần của những gì nó chi phí bạn trên AdWords.

    7. Speedy Ads - Một PPC thay thế. Trông giống như một trang web khá mát mẻ, mặc dù tôi chưa bao giờ sử dụng chúng.

    QUảng cáo Pay-Per-View(PPV)

    Một cách khác để kéo lưu lượng truy cập đến liên kết các chương trình khuyến của bạn và các trang đích. Lợi ích ở đây là họ thường ít nghiêm ngặt hơn so với các trang web PPC (tức là bạn có thể trực tiếp liên kết đến một đề nghị liên kết). Đó là việc thông qua một con thú khác nhau, từ những gì tôi đã nói, vì vậy tốt nhất nên làm một nghiên cứu trước khi bạn tiêu tiền vào lưu lượng truy cập PPV.

    1. CX Digital

    2. Neverblue

    3. Affiliate.com

    4. GetAds

    5. MaxBounty

    6. Epic Direct/Azoogle

    7. Clickbooth

    8. Offerweb

    9. DirectLeads

    10. CPA Lead

    11. Quange cáo Web Jam

    12. Market Leverage

    13. Inuvo

    14. Quảng cáo Flux

    15. Adfish

    16. Cung cấp Vault - So sánh cung cấp từ nhiều mạng CPA (miễn phí đăng ký, nhưng hãy cẩn thận, họ luôn thích gửi e-mail thường xuyên).

    Trả lời câu hỏi / đưa ra lời khuyên

    Tôi không thấy điều này được nói quá nhiều trong lĩnh vực MMO, nhưng có một số trang web cho phép bạn kiếm tiền bằng cách trả lời câu hỏi của mọi người trực tuyến (thường liên quan đến các chủ đề rất cụ thể). Đối với một số các trang web này, bạn cần phải đăng ký và được sự chấp thuận trước khi bạn có thể bắt đầu trả lời câu để kiếm tiền.

    1. Just Answer - Tuyệt vời nếu bạn là một chuyên gia trong một lĩnh vực cụ thể.

    2. kgb - Được trả tiền cho việc trả lời các câu hỏi mà mọi người gửi qua tin nhắn văn bản điện thoại di động.

    3. Fun Advice- được điểm khi trả lời các câu hỏivà được trả bằng đô la.

    4. Ether - Đây thực sự là một khái niệm khá mát mẻ. Về cơ bản, bạn đang bán hàng tư vấn qua điện thoại (gần giống như một phiên bản điện thoại của Chỉ cần trả lời). Họ cung cấp cho bạn một số điện thoại miễn phí Ether (trong đó chuyển tiếp đến một điện thoại thực tế), bạn thiết lập theo giờ (hoặc by-the-phút) tỷ lệ của bạn, và bạn có thể lên lịch thời gian mà bạn đang có sẵn cho các cuộc gọi. Bạn cũng có thể bán nội dung số qua Ether.

    5. ChaCha - Rất giống với KGB.

    6. Web Answers - trả lời câu hỏi và được hưởng một phần doanh thu AdSense, dựa trên chất lượng câu trả lời của bạn và các yếu tố khác.

    Bán sản phẩm của riêng bạn

    Khi chúng ta nghĩ về "kiếm tiền trực tuyến", chúng ta thường nghĩ ngay về liên kết tiếp thị hoặc bán các sản phẩm kỹ thuật số. Đôi khi, thật dễ dàng để quên một trong những hình thức cổ xưa nhất của việc kiếm tiền trực tuyến ... bán sản phẩm của riêng bạn! Dọn dẹp nhà bạn, căn hộ, hay phòng ngủ. Thay vì ném đồ vật đi hoặc để chồng chất lên và thực hiện một sự hốn độn và nhận được một số tiền từ họ.

    1. Gazelle - Đây là một nơi tuyệt vời để bán lại các tiện ích của bạn mà bạn không sử dụng nữa (như iPhone cũ, máy tính xách tay của bạn, vv). Tôi đã có thể bán lại iPhone của tôi cho họ với $ 150 và muaphía một iPhone 5 mới. thậm chí họ phải trả chi phí vận chuyển cho bạn để vận chuyển sản phẩm cho họ.

    2. Amazon - Bạn thực sự có thể bán lại hoặc thương mại trong mục bạn sở hữu đến Amazon và nhận được Amazon thẻ tín dụng quà tặng.

    3. eBay - Các trang web đấu giá trực tuyến phổ biến nhất.

    4. Craigslist - Các trang web phổ biến nhất (và miễn phí) phân loại trực tuyến.

    5. Half.com

    6. Shopit

    7. Oodle

    8. Sell.com

    Bán sản phẩm không phải của riêng bạn

    ... Cũng gọi là tiếp thị liên kết. Đây có lẽ là cách phổ biến nhất hoặc hot nhất để kiếm tiền trực tuyến tại thời điểm này. Bạn giới thiệu một sản phẩm, sử dụng một liên kếtgiao thiệp. Ai đó nhấp chuột qua các trang liên kết, mua các sản phẩm, và bạn nhận được một khoản hoa hồng. Đó là một khái niệm đơn giản, nhưng đôi khi rất khó để thực hiện.

    Một cách phổ biến để làm điều đó là để tạo ra một trang web thích hợp - một trang web thường tập trung vào một loại sản phẩm hoặc thị trường phụ - và cư trú trong trang web với các bài viết có liên quan, với các liên kết giao thiệp được nhúng. Một trong những thách thức hiện tại của tôi là thêm $ 20,000 mỗi năm cho danh mục đầu tư thu nhập thụ động của tôi bằng cách tạo ra các trang web thích hợp màtập trung vào các sản phẩm Amazon. Dưới đây là một số nguồn tốt cho sản phẩm để bán như một liên kết:

    1. Amazon Associates - Khi ai đó nhấp vào liên kết liên kết Amazon của bạn, bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng từ bất cứ điều gì họ mua trong vòng 24 giờ.

    2. eBay Partner Network - Kiếm được một khoản hoa hồng trên đấu giá eBay mà mọi người tìm thấy thông qua các liên kết liên kết của bạn.

    3. Commission Junction - thị trường khổng lồ của các liên kết cung cấp.

    4. Clickbank - Một trong những chợ lớn nhất cho sách điện tử và các sản phẩm kỹ thuật số khác.

    5. E-Junkie - Tương tự như Clickbank, nhưng tôi thấy nó khó khăn hơn một chút để điều hướng và tìm thấy một số sản phẩm kỹ thuật số để bán như một liên kết.

    6. Affiliate Network Google - Tôi thấy khá tương tự như Commission Junction

    7. DigiResults - Rất giống với E-Junkie và Clickbank.

    Bán sản phẩm bạn thiết kế, ngưng không phải của riêng bạn

    Trong một số trường hợp, bạn có thể muốn thiết kế các sản phẩm riêng của bạn (chúng ta đang nói những điều đơn giản, giống như t-shirts, nam châm, cốc, vv), nhưng bạn không muốn xảy ra việc hàng tồn kho mà bạn có thể bán nó. Các tùy chọn dưới đây là tuyệt vời cho tình trạng này - đối với hầu hết các phần, nó miễn phí để thiết lập một cửa hàng ảo, và bạn kiếm được tiền khi sản phẩm của bạn bán (và nếu không có gì bán, chi phí của bạn không có gì). Đây là điều tuyệt vời nếu bạn đã có một thương hiệu thành lập và muốn bán thiết bị mang nhãn hiệu của bạn.

    1. Cafe Press - Dễ dàng thiết kế các sản phẩm như áo thun, cốc, vv và bán chúng từ một cửa hàng ảo qua Cafe Press.

    2. E-Shirt - thay thế rẻ hơn tới Cafe Press, tập trung chủ yếu vào t-shirts.

    3. preadshirt - Tương tự như E-Shirt.

    4. Zazzle - Rất giống với Cafe Press.

    5. Shirt City - Một trang web thiết kế áo sơ mi / cửa hàng.

    Đi khảo sát

    Đây thực sự không phải là tách trà của tôi, nhưng có một vài trang web sẽ trả tiền cho bạn để có cuộc điều tra hoặc có ý kiến của bạn. Lưu ý quan trọng: Đừng bao giờ trả tiền để đăng nhập vào một trang web để trả lại cho bạn cuộc điều tra. Dưới đây là cái dựa trên nghiên cứu giới hạn của tôi, là hợp pháp:

    1. Dollar Surveys

    2. Opinion Outpost

    3. Toluna

    4. Global Test Market

    5. MySurvey

    6. Pinecone Research ZoomPanel

    7. Permission Research

    8. Synovate

    9. MyView

    10. Test Spin

    11. Clear Voice Surveys

    12. Hot Spex

    13. Survey Spot

    Viết nhận xét

    Có một số trang web tốt sẽ trả tiền cho bạn để viết ý kiến về blog của bạn cho sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Tôi đã không làm nhiều về điều này, nhưng tôi hy vọng cuối cùng kết hợp nó vào các trang web thích hợp của tôi. Một số trong số đó là cầu kỳ về những gì blog họ chấp nhận / phê duyệt, do đó bạn có thể phải chờ cho đến khi blog của bạn cũ và thiết lập hơn.

    1. Social Spark

    2. Pay Per Post

    3. Expo TV – Được trả tiền để thực hiện đánh giá sản phẩm video bạn sở hữu.

    4. Blog To Profit

    5. Bloggerwave

    6. Blogging Ads

    7. Blogitive

    8. Linkworth

    9. PayU2Blog

    10. Sponsored Reviews

    Thương mại Chứng khoán / đầu tư trực tuyến

    Nếu bạn sẵn sàng để làm một chút nghiên cứu và nhận các rủi ro, bạn có thể mua và bán cổ phiếu trực tuyến. Một số người thực hiện một giao dịch cổ phiếu có cuộc sống hàng ngày tốt, trong khi những người khác đã mất đi một lượng tiền đáng kể để làm việc đó.

    1. E*TRADE

    2. Sharebuilder

    3. Scottrade

    4. TD Ameritrade

    5. Trade King

    Bán Hình ảnh của bạn trực tuyến

    Có một số trang web cho phép bạn để bán các bức ảnh hoặc hình ảnh mà bạn đã tạo. Họ ở đây:

    1. Shutterstock

    2. Dreamstime

    3. DepositPhotos

    4. iStock Photo

    5. Fotolia

    Other Stuff

    Có một số điều tôi không thể phù hợp với bất kỳ thể loại MMO đặc biệt, vì vậy ở đây đó là:

    1. SurfBounty - Tôi thường không phải là một fan hâm mộ lớn của điều này, nhưng những người khác đã thành công với nó. Trang web này cho phép bạn được trả tiền cho việc đọc e-mail, lướt Internet, và tham gia vào cuộc điều tra. Một số các loại trang web này scammy, nhưng tôi không tin điều này là một.

    2. Flippa - Kiếm tiền bằng cách bán lại các trang web và tên miền của bạn.

    3. Nghề nghiệp trong tiếp thị trực tuyến - cái này đi kèm theo các gợi ý của Ian trong các ý kiến, và thay vì viết lại những gì ông nói, tôi sẽ chỉ trích ông: "Có hai loại nghề nghiệp. Việc đầu tiên, nơi mà bạn phải làm việc trong một văn phòng, là không thực sự kiếm tiền hoàn toàn trực tuyến bởi vì đó là một công việc đòi hỏi sự hiện diện của văn phòng (dù không phải là hoàn toàn tuyệt vời và một trong đó có thể vẫn còn trong danh sách của bạn). Tuy nhiên, con đường nào khác là bắt đầu từ cơ quan SEM của riêng bạn. Nếu bạn bắt đầu cơ quan của riêng bạn, bạn có thể làm cho số tiền to lớn sự thoải mái của riêng của bạn nếu bạn làm việc chăm chỉ và thực sự tốt. "

    Sở thích của tôi là Blog "Kiếm tiền trực tuyến"

    Đây là một số trong những blog mà tôi đăng ký vào trong trình đọc RSS của tôi. Không phải tất cả các blog sẽ tự coi mình là blog "kiếm tiền trực tuyến", cái mà tôi hoàn toàn hiểu và đánh giá cao. Những gì tôi nói, là bằng cách liệt kê chúng ở đây, chúng là tài nguyên tuyệt vời mà sẽ không có nghi ngờ giúp bạn kiếm tiền trực tuyến bằng cách này hay cách khác

    1. Smart Passive Income

    2. Viper Chill

    3. Escaping the 9 to 5

    4. Virtual Business Lifestyle

    5. Shoemoney

    6. Jonathon Volk

    7. Make Money on the Internet

    8. PPC Ian

    9. Murlu

    10. The Life Design Project

    11. Income Diary

    12. Quick Sprout

    13. ProBlogger

    14. Profit Addiction

    Sở thích của tôi là những forum "Kiếm tiền trực tuyến"

    Tôi không thường xuyên ghé thăm các diễn đàn (và thường có rất nhiều rác thải để sàng lọc), nhưng có một số thông tin quý giá ở đây. Nó thường là một nơi tốt để kiểm tra về các ý kiến của phần mềm SEO khác nhau, xem những gì mọi người nghĩ về những thay đổi khác nhau trong các MMO thế giới (như khi Google thay đổi thuật toán xếp hạng của họ), và các chủ đề marketing MMO / liên kết linh tinh khác.

    1. Warrior Forum - ưa thích của tôi. Hãy cẩn thận, bạn có thể bị hút vào một số các chủ đề ở đây, và trước khi bạn biết điều đó, bạn sẽ thấy rằng bạn vừa "lãng phí" 2 giờ.

    2. Digital Point - Không tốt như Warrior Forum (theo ý kiến của tôi), nhưng vẫn còn giá trị tham quan.

    3. Black Hat World - chắc chắn là tôi không đề nghị hoặc thực hành chiến thuật SEO mũ đen, nhưng đôi khi có một số thông tin thú vị và thảo luận trong diễn đàn này.

    Tôi thiếu những cái gì?

    Hy vọng rằng một cái gì đó trong bài viết này sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiề trực tuyến hơn. Với tôi mà nói, tôi chắc chắn rằng bạn vẫn có một LOT khác mà tôi đang thiếu. Chia sẻ nó trong các ý kiến! Nếu tôi thấy những điều thú vị mà tôi hoàn toàn thiếu, có lẽ tôi sẽ trở lại và chỉnh sửa bài viết này bao gồm chúng.

    Tôi đặt rất nhiều công sức vào bài viết này, vì vậy tôi sẽ rất biết ơn nếu bạn có thể retweet nó, chia sẻ nó trên Facebook, hoặc Stumble nó sử dụng các nút trên thanh bên trái. Cám ơn rất nhiều!
    Thanks to Mss Huyen
    Bài viết được gửi bời Công Ty Xuất khẩu Lao động Nhật Bản Glodeco

    Bài dịch gửi tặng Mr Tap,Mr Tuan
    Last edited: 9/10/15
  2. yenphatseo01

    yenphattỷ lệ cược bet365_trò chơi điện tử bet 365_ở việt nam có thể chơi bet365 không?01 Top 9

    Gia nhập:
    28/9/15
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    80
    Giới tính:
    Nam
    Best Answers:
    0
    Thực tế thì có nhiều cách làm MMO nhưng dân Việt mình chủ yếu là chơi 3 kiểu Affiliate và CPC, CPM là chính. Đính chính chút chủ topic là Adsense là 2 hình thức CPC, CPM và người Việt mình chủ yếu kiếm bằng CPM ở Gà :v
    Những thành viên đã thích bài này: lamvt
  3. dangquyet93

    dangquyet93 Top 9

    Gia nhập:
    12/9/15
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    180
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Best Answers:
    0
    em cảm ơn thầy có thêm thu nhập thủ động ít nhưng tích tiểu thành đại
  4. Susukem

    Susukem Top 9

    Gia nhập:
    1/10/15
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    180
    Giới tính:
    Nữ
    Best Answers:
    0

    Mình cũng chơi nhưng chưa được đồng nào, không có kinh nghiệm lắm trong mấy cái pro này :(
  5. lamvt

    lamvt Cựu Administrator

    Gia nhập:
    14/9/11
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1,123
    Điểm thành tích:
    480
    Web:
    Best Answers:
    0
    có nhiều update mới mà chưa theo kịp, cảm ơn bạn
  6. iunauan.com

    iunauan.com Top 9

    Gia nhập:
    18/3/15
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    80
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Best Answers:
    0
    bài viết tổng hợp nhiều phương pháp mmo quá. Mình phải đánh dấu để nghiên cứu dần dần
  7. Thamtu777

    Thamtu777 Top 10

    Gia nhập:
    29/1/15
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    30
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Best Answers:
    0
    Bài viết chung chung quá
    Những thành viên đã thích bài này: lamvt
  8. dangquyet93

    dangquyet93 Top 9

    Gia nhập:
    12/9/15
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    180
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Best Answers:
    0
    cái đó thầy giới thiệu các trang kiếm online, còn bạn muốn biết thế nào thì tự tìm hiểu mà
  9. seotadien

    tỷ lệ cược bet365_trò chơi điện tử bet 365_ở việt nam có thể chơi bet365 không?tadien Top 7

    Gia nhập:
    30/10/12
    Bài viết:
    1,720
    Đã được thích:
    495
    Điểm thành tích:
    470
    Giới tính:
    Nam
    Best Answers:
    0
    Cùng quan điểm của bro này :p:p bài viết dài mà chung chung nên chả đọng lại được mấy vấn đề :D:D mong admin @lamvt chia sẻ sâu hơn :D:D
    Những thành viên đã thích bài này: lamvt
  10. nghikt

    nghikt Top 9

    Gia nhập:
    1/10/13
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    80
    Best Answers:
    0
    nhiều phương pháp vạy nhưng mà để thực hiện thì thật là gian lan
  11. hoangdh50

    hoangdh50 Seo Newbie

    Gia nhập:
    15/12/13
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    10
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Best Answers:
    0
    Nhiều cách thức kiếm tiền online quá.
  12. chutichht

    chutichht Top 9

    Gia nhập:
    13/4/12
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    180
    Web:
    Best Answers:
    0
    ôi :3 mãi mới có 1 bài nhắc đến MMO ! em đang theo đuổi nó đây :# quá ngon
  13. kahloramos

    kahloramos Top 9

    Gia nhập:
    26/2/15
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    180
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Best Answers:
    0
    Mảng MMO này phong phú quá nghiên cứu chuyên sâu cũng mệt đấy
  14. yenphatseo01

    yenphattỷ lệ cược bet365_trò chơi điện tử bet 365_ở việt nam có thể chơi bet365 không?01 Top 9

    Gia nhập:
    28/9/15
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    80
    Giới tính:
    Nam
    Best Answers:
    0
    Có visit không? Visit phải vài nghìn / ngày thì mới kiểm được với GA bởi mức rate cpm của GA dành cho dân Việt bèo bọt lắm. Mà tính ra vài k thì mới đủ tiền trà đá, nhân trần. cafe của tháng thôi >.<
  15. nguyenvantuan2005

    nguyenvantuan2005 Seo Newbie

    Gia nhập:
    10/7/13
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    10
    Best Answers:
    0
    phương pháp kiếm tiền online nào là hiệu quả nhât đây ta
  16. yenphatseo01

    yenphattỷ lệ cược bet365_trò chơi điện tử bet 365_ở việt nam có thể chơi bet365 không?01 Top 9

    Gia nhập:
    28/9/15
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    80
    Giới tính:
    Nam
    Best Answers:
    0
    Có vài nghìn visit / ngày thì may ra mới nghĩ đến việc kiếm xiền của GA bởi mức rate CPM của GA cực kỳ thấp (CPC thì mình không đề cập đến bởi mức rate cũng chỉ khá khẩm hơn CPM đôi chút, với cả vài nghìn visit thì may ra bạn mới có vài chục cái click thôi). Mà tính ra với lượng visit đó thì bác mới chỉ đủ tiền trà đá, nhân trần, cafe của tháng thôi. Muốn kiếm ăn với GA phải chơi site tiếng anh, traffic từ các nước tier 1 (các nước sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Anh) thì mức rate mới cao, kiếm mới nhiều.
  17. haiduong1701

    haiduong1701 Top 9

    Gia nhập:
    4/3/12
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    180
    Web:
    Best Answers:
    0
    Có nhiều phương pháp để kiếm tiền. Nhưng chủ yếu mình có áp dụng đúng hay không thôi.
  18. nguyen228

    nguyen228 Seo Newbie

    Gia nhập:
    7/10/15
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    10
    Best Answers:
    0
  19. TanExpert

    TanExpert Top 9

    Gia nhập:
    4/7/15
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    180
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Best Answers:
    0
    kiếm tiền online nghe hay quá nhưng....
  20. thongtinchungcu

    thongtinchungcu Top 10

    Gia nhập:
    6/5/15
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    30
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Best Answers:
    0
    mình đang cần tìm hiểu cái này mmo có bạn nào có tài liệu về chủ đề này ko
    Những thành viên đã thích bài này: son839

Chia sẻ trang này

Đang tải...