1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Rau húng quế và những cách trị mụn bọc hiệu quả

Thảo luận trong 'Mua bán, rao vặt dịch vụ' bắt đầu bởi quangduc32, 22/8/15.

Lượt xem: 299
  1. quangduc32

    quangduc32 Top 9

    Gia nhập:
    8/3/15
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    0
    Rau húng quế là loại rau gia vị khá quen thuộc trong đời sống hàng ngày rau có mùi thơm rất đặc trưng nên được sử dụng khá nhều trong bữa ăn hàng ngày. Ngoài ra húng quế cũng có dược tính khá cao có tác dụng ngăn ngừa mụn, chống viêm tiêu sưng hiệu quả, ngăn chặn sự lão hóa da. Bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về công dụng tri mun boc của rau húng quế


    [​IMG]




    Công thức trị mụn bọc với húng quế


    Cách trị mụn đơn giản nhất mỗi ngày bạn chỉ cần lấy rau húng quế tươi, giã nát đắp vào nơi mụn nhọt, ngày thay 2-3 lần. Thực hiện liên tục sau 2 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả vô cùng bất ngờ của phương pháp này.



    Húng quế kết hợp với mật ong

    Trong mật ong có chứa kháng sinh giúp ngăn chặn nhiễm trùng, ngăn chặn mụn bọc không phát triển xấu đi hoặc biến thành các nang mụn nghiêm trọng hơn.

    Bạn giã nát 1 nắm lá húng quế rồi đem trộn đều với 1 thìa mật ong. Áp dụng thoa hỗn hợp trên lề vùng da mụn. Sau 10 phút thì rửa mặt thật sạch.


    Ở người bị mụn trứng cá da tiết ra tương đối nhiều dầu, nhưng việc chăm sóc da bằng sản phẩm chuyên dụng dành cho da trứng cá có thể gây tác dụng ngược, khiến da bị mất quá nhiều dầu. Do đó, chị em hãy thử áp dụng cách trị mụn bọc bằng rau húng quế tại nhà đơn giản này. Bạn nên thực hiện chăm chỉ và kiên trì nhất định sẽ nhận được hiệu quả, đây là cách trị mụn nhọt rất hiệu quả mà được rất nhiều người áp dụng và được đánh giá là mang lại hiệu quả rất cao


    Húng quế kết hợp với muối

    Bạn lấy 1 nắm húng quế tươi đem rửa sạch để ráo nước và giã nhuyễn cùng 1 chút muối tinh. Sau khi rửa mặt sạch bạn đắp hỗn hợp trên lên vùng da mụn, duy trì trong khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện ngày cách ngày để mang lại kết quả trị mụn bọc tốt nhất.


    >> Tham khảo những cách trị mụn cám hiệu quả từ thiên nhiên

  2. sextoychinhhang

    sextoychinhhang Top 9

    Gia nhập:
    28/10/14
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    2
    Web:
    Mình cũng có nghe ông bà già nói qua tác dụng của cây này, lá cây này thơm lắm,mà trước khi làm thì rửa sạch nha, không thì bị nhiễm khuẩn á.

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...