1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Kiếm tiền MMO phải chăng là lừa đảo?

Thảo luận trong 'Kiếm tiền trên mạng - Make money online' bắt đầu bởi trunganh12, 6/3/15.

Lượt xem: 998
  1. trunganh12

    trunganh12 Top 9

    Gia nhập:
    11/8/13
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    3
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Web:
    Bước sang thế kỷ mới có nghĩa là chúng ta đang sống trong một xã hội phát triển mọi phương tiện chúng ta đều có mọi thông tin chúng ta nắm bắt hàng ngày hàng giờ một cách nhanh chóng chỉ qua một thiết bị nhỏ cầm tay. Sự phát triển vượt bậc của CNTT đã tạo ra một nền thị trường online cực lớn từ internet mọi thứ hàng hóa đều được đổ lên mạng để kinh doanh, nhất là ông lớn facebook ngày nay hay youtube đều là những thị trường béo bở của người người chuyên marketting chuyên nghiệp. Đặc biệt là MMO. Hãy giành ít phút để tìm hiểu về mmo, chúng ta hiểu như thế nào về MMO rất nhiều người cho rằng MMO chính là lừa đảo. Xin giải thích bằng kinh nghiệm của mình ngành nghề không bao giờ lừa chỉ có con người lừa con người.

    MMO là gì? chúng ta hiểu đơn giản nó là một hình thức kiếm tiền trên internet. Có rất nhiều hình thức khác nhau trong đó có PTC, Offer, captcha, survey,..othes trên mmo4me có nói hết rồi.

    MMO là một thế giới riêng giành cho những ai đang tìm hiểu về MMO và những người đã biết tới MMO sẽ không bao giờ nghĩ đó là lừa đảo. Vậy vấn đề ở đây là những người chưa tìm hiểu về MMO và chưa hiểu nó là gì mà đã kết luận nó là lừa đảo - scam thì cũng không sai. Nếu bạn không có người chỉ đường thì bạn bước phải vũng lầy đó là điều đương nhiên. MMO có thể nói là lừa đảo rất nhiều. Nói đến đây chắc ai cũng nghĩ mmo là lừa rồi đúng không nào.

    [​IMG]



    Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về MMO và làm sao lại kiếm được tiền từ mmo thì bạn hãy đi theo người có kinh nghiệm, những người biết cách kiếm bộn tiền từ mmo. Họ đã thành công và họ sẵn sàng giúp đỡ các bạn để cũng là người thành công và kiếm được tiền từ mmo như họ. Và bạn sẽ là người thành công!

    Rất nhiều bạn chỉ nhìn vào quảng cáo hay hoặc họ xem 1 video nào đó về hướng dẫn mmo mà không tìm hiểu cho kỹ rồi quết định làm theo. Trong khi đó site hướng dẫn trong video ở ở giai đoạn scam tức là lừa đảo dẫn đến hậu quả bạn mất thời gian làm đến lúc rút tiền thì không rút được lúc đó mới kêu la. Đó chính là cái sai lầm lớn ở bạn. Vì vậy bạn tìm một người dẫn đường chỉ lối đứng sau bạn, hỗ trợ bạn đi đến nấc thang không mục nát đo là nấc thang vinh quang.

    Cuối cùng tôi xin khẳng định MMO không phải là lừa đảo mà chúng ta phải biết lắm quy luật của nó. Nó hoạt động như thế nào và tại sao nhiều người lại kiếm được bộn tiền từ mmo và họ có thể thành công ở bất cứ hình thức kinh doanh mmo nào PTC, Offer, ... hãy học hỏi họ. và chúng ta cũng phải biết họ là người nổi tiếng và có tiếng trong thế giới MMO.

    Chúc bạn thành công!

    Last edited: 18/3/15
  2. Hiểu tâm sự của bác :p:p:p

    MMO lâu nay vẫn làm 1 số bạn ảo tưởng, nghĩ kiếm tiền dễ dàng mà không hề mất giọt mồ hôi, nước mắt mắt nào cả :D:D:D nhất là nghe mấy chuyên gia mmo nào đó chém thu nhập mấy chục k/ 1 tháng.

    Nói thật các bác nào đọc chắc cay cú khi em nói vậy :p:p:p nhưng kệ thoai, tính em nghĩ gì nói đó, mất lòng ai em cũng chả sợ lun. Nếu đã kiếm được tốt và có vài chục k/tháng thì chả thằng điên nào mở mồm bô bô ra để cho thiên hạ xì xèo, bàn tán hay gato cả :D:D:D những ông nói là những ông cháu của bác Quảng nổ :eek::eek::eek:

    Internet là thế giới ảo nên tạo ra quá nhiều bạn ảo tưởng. Và luôn nghĩ kiếm tiền dễ như các bác làm bán hàng đa cấp ở VN. Ngồi mát ăn bát vàng... Vậy xã hội này đâu còn người nghèo, ai cũng giàu thì ai làm thuê cho ai đây??????? :D:D:D
  3. thientam013

    thientam013 Top 9

    Gia nhập:
    18/7/14
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    7
    Chuẩn rồi, nếu dễ và đơn giản thì chắc ai cũng đâm đầu vào làm rồi, người Việt Nam mà, cứ thấy cái gì hot và nhiều tiền là chạy theo thôi
  4. Minh Lam

    Minh Lam Top 9

    Gia nhập:
    2/2/15
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    mình thấy cái này ngta cung lam nhiu lam í

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...