1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

15 kỹ thuật để thúc đẩy Maketing Online

Discussion in 'Thủ thuật Seo - Seo tips' started by raovatpro, Jul 18, 2013.

Lượt xem: 2,587
  1. raovatpro

    raovatpro Seo Newbie

    Joined:
    Jul 16, 2013
    Messages:
    11
    Likes Received:
    0
    1. Giới thiệu (submit) trang web của bạn đến các công cụ tìm kiếm. Điều đầu tiên bạn làm sau khi hoàn thành trang web là giới thiệu trnag web của bạn đến các công cụ tìm kiếm, Google và Bing là 2 công cụ tìm kiếm mà bạn nên tập trung. Đây là kỹ thuật cơ bản nhất trong 15 kỹ thuật nhưng lại là 1 trong những kỹ thuật quan trọng nhất. Chú ý: Có nhiều các công cụ tìm kiếm khác nữa như: Yandex (người Nga), Baidu (Trung Quốc), và Kvasir (cho Na Uy).

    2. Làm cho website của bạn dễ dàng sử dụng Trước khi tiếp thị trang web của bạn thông qua các kênh trực tuyến khác nhau, hãy chắc chắn rằng dữ liệu trong các thẻ meta của bạn là chính xác và tuân theo các nguyên tắc những hướng dẫn dành cho quản trị web của google - Google Webmaster guidelines. Tối ưu hóa On-site bao gồm tiêu đề và mô tả. Những tiêu đề trang của bạn nên bao gồm tên doanh nghiệp và một hoặc hai từ khóa (keywords) mà bạn mong muốn khách truy cập tìm kiếm. Tránh sử dụng quá nhiều từ khóa bằng cách nhồi nhét từ khóa và hãy để tiêu đề với môt ta xuất hiện một các tự nhiên. Chú ý: Hãy tìm kiếm từ khóa của các đối thủ cạnh tranh trong khu vực của bạn để xem các từ khóa họ đang sử dụng.

    3. Triển khai Google analytics Các nhà cung cấp dịch vụ hosting thường có các công cụ giúp bạn phân tích, nhưng tốt hơn hết hãy dùng công cụ phân tích miễn phí của google đó là Google Analytics. Bạn chỉ mất hai phút để để đăng ký và lấy code, và bạn có thể bắt đầu thu thập dữ liệu ngay lập tức. Dữ liệu bao gồm số người truy cập web,cách mà họ truy cập trang web của bạn, vị trí của khách truy cập, và bằng cách nào họ duyệt trang web của bạn. Đây là dữ liệu lớn để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn và là kênh hiệu quả nhất. Chú ý: Khi tài khoản google analytics của bạn bắt đầu thu thập dữ liệu về lượng truy cập và bản đồ truy cập, bạn có thể sử dụng dưới dạng Form hoặc đăng ký nhận bản tin.

    4. Sử dụng Google Plus cho doanh nghiệp của bạn Sử dụng Google Plus cho doanh nghiệp của bạn là một việc làm khá quan trọng. Bạn có thể đưa thông tin doanh nghiệp của bạn bao gồm mô tả kinh doanh, sản phẩm dịch vụ... nó hoàn toàn miễn phí.

    5. Tạo thông tin cá nhân trong các mạng xã hội Nếu bạn đang kinh doanh trực tuyến, mạng xã hội là cách tuyệt vời để quảng bá website của bạn.Các bạn có thể đăng ký tại Google plus, LinkedIn, Facebook, và Foursquare để thúc đẩy việc kinh doanh và giới thiệu với bạn bè. Việc làm này không chỉ là miễn phí mà còn có thể có được các liên kết đáng tin cậy cho website của bạn. Các liên kết đáng tin cậy này sẽ giúp trang web của bạn có xếp hạng cao hơn trên Google. Chú ý: Hãy để gia đình bạn và bạn nè người thân của bạn là những người đấu tiên "Like" hoặc "Follow" việc kinh doanh của bạn và từ đó có được các bạn bè từ bên thứ ba (bạn bè của bạn bạn...). Hãy xây dựng các liên kết mạng xã hội một cách tự nhiên.

    6. Khởi động chiến dịch tiếp thị trực tuyến Với Google Adwords cho phép bạn lựa chọn từ khóa và quảng cáo trực truyến có trả phí, google adwords cho phép bạn thu hút thêm lượng khách truy cập vào website bạn dựa trên những gì mà khách hàng tìm kiếm. Mỗi lần họ nhấp vào quảng cáo của bạn, bạn sẽ phải trả tiền cho google (bạn phải thiết lập số tiền cao nhất trước khi chiến dịch của bạn hoạt động). Nếu không ai click, bạn sẽ không phải trả tiền. Tung ra một chiến dịch quảng cáo online với google adwords không phải là một việc làm tốn kém. Trong thực tế bạn có thể bắt đầu với 15$ mỗi tuần, sẽ đem lại cơ hội cho bạn để đi đến quyết định về việc liệu có nên tăng giá trị đầu tư hay không. Lợi ích thiết thực của việc sử dụng Google Adwords là bạn nhắm được mục tiêu đến nơi mà quảng cáo của bạn hiển thị, có thể hiển thị theo khu vực. Chú ý: Khi bạn tạo một chiến dịch, hãy chú ý sử dụng tiện ích mở rộng của quảng cáo bao gồm: thông tin địa phương, số điện thoại và google plus của bạn.

    7. Đăng ký website của bạn trong danh mục thuộc lĩnh vực kinh doanh và địa phương của bạn. Việc đăng ký tham gia vào các danh mục tra cứu làm tăng các liên kết tin cậy cho trang web của bạn. Hầu hết các danh mục này là miễn phí hoàn toàn, bạn sẽ có cơ hội gia tăng các khách hàng tiềm năng. (Theo Mashable, xếp hạng tốt tại Yelp có thể tăng lượng khách đặt hàng hàng đêm tại một nhà hàng lên 19%).
    yelp.com
    bingforbusiness.com
    local.yahoo.com
    qykpe.co.uk
    hotfrog.co.uk
    yell.com
    scoot.co.uk
    smilelocal.com
    Trong vòng 2 ngày sau khi thêm vào các danh mục, lưu lượng khách truy cập từ thiết bị di động có thể tằng từ 0-18% tổng lượng truy cập, và 30% của tổng lưu lượng được giới thiệu. Chú ý: để tìm ra nơi mà đối thủ cạnh tranh của bạn có được những liên kết đến, hãy truy cập opensiteexplorer.org và click vào thẻ“linking domains”.

    8. Hãy tham gia vào cộng đồng của bạn Việc tham gia vào các cộng đồng trong lĩnh vực kinh doanh của bạn sẽ tiếp tục mang đến cho Google định vị tốt hơn vị trí doanh nghiệp của bạn cũng như khu vực cụ thể, bao gồm các liên kết đến trang web của bạn (Hãy cẩn thận tránh Spam liên kết). Nếu có những diễn đàn trong lĩnh vực kinh doanh của bạn, đó là một ý tưởng tuyệt vời để các danh nghiệp tham gia. Bằng các tăng giá trị profile điều này sẽ nâng cao giá trị doanh nghiệp bạn trong google. Chú ý: Không nên cố gắng spam link vòa các diễn đàn, điều này không có lợi cho website của bạn và có thể bị cấm.

    9. Tối ưu hóa cho các thiết bị di động Điện thoại thông minh là những trang vàng mới và tìm kiếm cho thiết bị di động, chiếm một tỷ lệ trong lưu lượng truy cập hàng tháng. Trong thực tế, các chuyên gia dự đoán rằng vào năm 2014 việc sử dụng thiết bị thông minh sẽ vượt xa việc người dùng sử dụng máy tính. Các doah nghiệp sẽ phát triển mạnh về việc tìm kiếm trên điện thoại di động cũng như các ngôn ngữ địa phương sẽ có su hướng cao hơn. Hãy chắc chắn rằng website của bạn được tối ưu hóa cho các thiết bị di động và dễ dàng sử dụng. Nếu website của bạn xắp xếp lộn xộn và tốc độ chậm chạp thì hầu hết khách hàng sẽ chuyển sang truy cập các website của các đối thủ cạnh tranh. Chú ý: Hãy truy cập website của bạn trên thiết bị di động và tối ưu nó.

    10. Thêm các nút chia sẻ mạng xã hội Trong trang web của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn đã add các nút chia sẻ trên mạng xã hội: Google plus.... Chú ý: hãy chắc chắn rằng địa chỉ email, điện thoại và địa chỉ liên hệ được liệt kê ở cuối mỗi trang.

    11. Thực thi với các công cụ dành cho người quản trị - Webmaster Tools Sử dụng webmaster tools của Google và Bing sẽ giúp bạn xác định các vấn đề với trang web của bạn. Bằng cách làm theo các lời khuyên của các webmaster tools này sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề cần sửa chữa, bạn sẽ đảm bảo rằng các công cụ tìm kiếm này không gặp vấn đề Crawl (tìm kiếm - tìm thấy) trang web của bạn khi thực hiện các tìm kiếm. Google Webmaster tools Bing Webmaster tools Thực hiện với 2 công cụ nà sẽ trợ giúp rất tốt cho trang web của bạn. Chú ý: Khi bạn thêm trang web của bạn với Bing Webmaster tools bạn sẽ nhận được 50$ (chỉ dành cho nước Mỹ - US only)

    12. Tải hình ảnh Các danh mục web địa phương sẽ cho phép bạn cung cấp cho người sử dụng các hình ảnh của doanh nghiệp bạn, hãy tải lên các hình ảnh của riêng bạn, nhằm giới thiệu tới người dùng về sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Chú ý: hãy đặt tên file ảnh bao gồm tên doanh nghiệp và 1 vài từ khóa.

    13. Yêu cầu nhận xét, đánh giá Hầu hết các Danh mục tra cứu đều cho phép người dùng viết nhận xét, đánh giá. Việc đánh giá nhận xét của khách hàng cho dù tốt hay xấu sẽ làm cho website của bạn và doanh nghiệp của bạn được tin cậy hơn trong con mắt của khách hàng tiềm năng. Chú ý: Sử dụng trang web, hóa đơn, trang cảm ơn, liên hệ email để yêu cầu khách hàng của bạn viết đánh giá nhận xét.

    14. Thành lập 1 blog Viết về lĩnh vực của bạn, kiến thức của bạn, dịch vụ của bạn và thúc đẩy nó trong tất cả các lĩnh vực. Viết blog không chỉ giúp nâng cao nhận thức và giá trị của doanh nghiệp bạn mà còn cỉa thiện khả năng viết của bạn. Bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về lĩnh vực của bạn (có thể trở thành một chuyên gia - ) và đó là các tuyệt vời để có được các liên kết tới trang web của bạn. WordPress.com Blogspot.com Tumblr.com Chú ý: Liên kết trang Facebook của bạn và blog bằng cách thêm ứng dụng đọc RSS trong facebook, hãy chắc chắn rằng bài viết sẽ hiển thị trên facebook của bạn khi bạn có bài viết mới.

    15. Nhất quán Mỗi khi bạn thêm trang web của bạn và các thông tin kinh doanh vào một thư mục địa phương, mạng xã hội, hoặc diễn đàn, hãy chắc chắn bạn phải thống nhất với tên doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email, liên kết trang web, và mô tả kinh doanh. Chú ý: Tạo một tập tin mà bạn có thể sử dụng để sao chép và dán thông tin để đảm bảo rằng tất cả các bảng danh sách là như nhau. Local SEO là cần thiết để phát triển doanh nghiệp của bạn Các doanh nghiệp nhỏ không thể đủ khả năng để chi tiêu rất nhiều tiền cho tiếp thị trực tuyến, nhưng bằng cách sử dụng các kỹ thuật tiếp thị trên sẽ giúp làm giảm chi phí và hỗ trợ giới thiệu doanh nghiệp của bạn. Danh mục tra cứu và SEO đã luôn luôn là quan trọng cho những nỗ lực tiếp thị trực tuyến cho các doanh nghiệp nhỏ, nhưng bây giờ họ đang nhiều hơn thế.

    Last edited: Jul 18, 2013
  2. kietnhan99

    kietnhan99 Top 9

    Joined:
    Jun 14, 2013
    Messages:
    49
    Likes Received:
    1
    Bây giờ Google đánh giá rất thấp những trang web không tương thích với trình duyệt trên điện thoại.
  3. hoangh157

    hoangh157 Top 9

    Joined:
    Jun 14, 2013
    Messages:
    58
    Likes Received:
    3
    Mình thấy đây là những bước cơ bản làm marketing online, chứ cũng đâu hẳn là kỹ thuật. Mình đang muốn tìm hiểu chi tiết hơn cách thực hiện của từng bước đó.

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Share This Page

Loading...