1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Làm thế nào để sử dụng iPad cho nội dung tiếp thị

Discussion in 'Chiến lược, kế hoạch, nghiên cứu online marketing' started by Bay24h.org, Apr 6, 2013.

Lượt xem: 972
  1. Bay24h.org

    Bay24h.org Top 8

    Joined:
    Sep 1, 2012
    Messages:
    121
    Likes Received:
    31
    Home page:
    IPad là, rất có thể, một trong những cách tốt nhất cho các nhà tiếp thị để nâng cao hình ảnh thương hiệu của họ và tương tác với khách hàng. Với iPad trong tay, khách hàng của bạn có khả năng để xem thông tin sản phẩm và tham gia với nội dung tương tác, tất cả các điện thoại di động trong khi ở. Hơn một nửa xu hướng hiện tại người ta hay dùng ipad để lướt web xem phim...

    Tạo ra một chiến dịch tiếp thị bằng cách sử dụng iPad có thể làm tăng các cuộc trò chuyện của khách hàng bằng cách cung cấp chính xác những gì khách hàng muốn, khi nào và nơi họ muốn.

    Mặc dù iPad là phương tiện tiếp thị hoàn hảo để đạt được các thế hệ điện thoại di động mới, các nhà tiếp thị đang đấu tranh để tìm cách thức mới và sáng tạo nhằm khuyến khích và nâng cao cuộc trò chuyện của khách hàng.
    Dưới đây là một vài bước cơ bản bạn nên ghi nhớ khi tối ưu hóa tài sản thế chấp của bạn cho iPad.

    Tạo ra những nội dung
    Bước đầu tiên trong việc điều chỉnh tài sản thế chấp của bạn để tận dụng đầy đủ những phẩm chất tương tác của iPad là tạo ra những nội dung, mà có thể là bất cứ điều gì từ nội dung thương hiệu đến bài viết, video, và hình ảnh được nói từ quan điểm của công ty bạn.

    Với những nội dung, bạn đang bước ra khỏi tĩnh, tin nhắn chung chung và lợi dụng cơ hội để tối ưu hóa các tài liệu tiếp thị cho khách hàng tương tác, giúp bạn không chỉ khuyến khích đối thoại của khách hàng mà còn trồng những hạt giống cho một mối quan hệ lâu dài, trong đó người tiêu dùng sẽ có thể liên kết chiến lược tiếp thị trực tiếp của bạn với một thương hiệu đáng tin cậy.

    Tạo ra nội dung trực quan
    Người tiêu dùng đang xem video trực tuyến với tốc độ ngày càng tăng. Khi khách hàng trở thành nghiêng nhiều hơn để tương tác trên nền tảng di động, các nhà tiếp thị phải học cách thích nghi và phục vụ cho người tiêu dùng nội dung theo định hướng với video nhanh chóng, thông tin, và thú vị.

    Với iPad trong tay, bạn có cơ hội để tận dụng lợi thế của hình thức ngắn nội dung trực quan và làm cho nó một kinh nghiệm thậm chí còn thú vị hơn cho khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, để đạt được bất kỳ thành công thực sự với việc chia sẻ video, hãy gửi tin nhắn tâm trí và thời gian.

    Khi tạo video ngắn mẫu của bạn cho iPad, hãy nhớ rằng bạn không chỉ cung cấp thông tin, nhưng cũng kể một câu chuyện. Ngoài kéo lại với nhau một loạt các bức ảnh và nội dung, hình thức ngắn video là cơ hội của bạn để giải thích cho khách hàng trong một phút hoặc ít hơn bạn là ai, những gì bạn làm, và quan trọng nhất, tại sao bạn làm điều đó.

    Tạo ra tài sản thế chấp có thể truy cập
    Hãy chắc chắn rằng tài sản thế chấp công ty của bạn (trang trắng, bài đăng trên blog, thông tin sản phẩm, và các tài liệu quan trọng khác) đã được điều chỉnh cho nền tảng iPad và sẵn sàng cho sự tương tác của khách hàng. Mặc dù đó có thể có vẻ như là một nhiệm vụ rõ ràng, nền tảng nhất định, chẳng hạn như Adobe Flash Player, không tương thích với iPad. Hãy lưu ý của bất kỳ vấn đề phần mềm mà có thể đòi hỏi phải điều chỉnh.

    Đối với các nhà tiếp thị đánh sàn chợ thương mại, ứng dụng iPad bán hàng ngàn kéo có sẵn của nội dung tiếp thị, bao gồm danh mục sản phẩm, tài liệu quảng cáo, video và tài liệu tiếp thị khác từ xa từ iPad, mà không cần truy cập internet.

    Với một số ứng dụng iPad bán hàng, bạn có thể gửi email thông tin sản phẩm trực tiếp từ các ứng dụng cho một khách hàng tiềm năng. Theo đó, bạn có thể đo lường bao nhiêu của những khách hàng tiềm năng thực sự đến thăm trang web của bạn. Đây là một thời điểm tốt để tận dụng lợi thế của phần mềm tự động hóa tiếp thị. Hầu hết các phần mềm tự động hóa tiếp thị cho phép bạn xem có bao nhiêu khách hàng đã truy cập trang web của công ty bạn như là một kết quả của email của bạn.

    Với phần mềm tự động hóa tiếp thị, cùng với các công cụ phân tích trang web truyền thống, bạn sẽ có thể đi xa hơn trang được xem và số liệu thống kê truy cập duy nhất để có được thị thực và thông minh bán hàng, giúp bạn tăng doanh số bán hàng của bạn và cho phép thích hợp theo dõi với chiến dịch tiếp theo của bạn.

    Chia sẻ câu chuyện của bạn
    Một khi nội dung của bạn đã được thực hiện có thể truy cập thông qua iPad, bạn có thể bắt đầu việc giáo dục người tiêu dùng về thương hiệu của bạn, các sản phẩm và dịch vụ.

    Để thúc đẩy tài sản thế chấp tiếp thị, các công ty đã chuyển sang truyền thông xã hội như Twitter, Facebook, LinkedIn, Pinterest, và YouTube. Những nỗ lực để tham gia khách hàng sẽ dẫn đến một số người trong số họ đến trang web của công ty bạn.

    Mặc dù sự tham gia của khách hàng là mục tiêu, tập trung vào "cái gì" cũng quan trọng như "làm thế nào." Vì vậy, đi một bước lại và nhớ những gì "câu chuyện" bạn đang cố gắng để nói về công ty và dịch vụ của bạn. Hãy suy nghĩ về nội dung như câu chuyện của bạn. Bạn đang trình bày cho khách hàng với nội dung thương hiệu kết nối chiến lược tiếp thị của bạn với thương hiệu của bạn, cũng như nội dung hình ảnh, chẳng hạn như hình thức ngắn video, có khả năng kích thích và giữ sự chú ý của khách hàng của bạn.

    Khi biên dịch video của bạn, bài đăng trên blog, và trang trắng, ghi nhớ rằng công ty của bạn nên có một giọng nói rõ ràng và tất cả nội dung của bạn nên được gắn kết.
    (Phan Khuê)

  2. evnbay

    evnbay Top 7

    Joined:
    Feb 29, 2012
    Messages:
    561
    Likes Received:
    145
    Home page:
    Mấy cái này đọc nghe có vẻ khó hiểu quá . Bác có thể giải thích cái chỗ "Tạo ra tài sản thế chấp có thể truy cập" là như thế nào không?
  3. Bay24h.org

    Bay24h.org Top 8

    Joined:
    Sep 1, 2012
    Messages:
    121
    Likes Received:
    31
    Home page:
    Ah nó có nghĩa là những vốn, những sản phẩm chất nhất của cty bạn đó hj
  4. dongsongxanh.12

    dongsongxanh.12 Top 9

    Joined:
    Apr 1, 2013
    Messages:
    40
    Likes Received:
    1
    Home page:
    thực ra đọc xong bài này cũng hơi khó hiểu xíu nhưng được cái tác giả làm thế này rất ấy tò mò chú ý nên phải đọc 2 lần mới định hình được ah.
    Bay24h.org likes this.
  5. Bay24h.org

    Bay24h.org Top 8

    Joined:
    Sep 1, 2012
    Messages:
    121
    Likes Received:
    31
    Home page:
    vậy giờ bạn ngộ ra rồi ah hj. chúc bạn thành công nhé !

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Share This Page

Loading...