1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Nokia 1100: mẫu điện thoại bán chạy nhất trong lịch sử

Thảo luận trong 'Seo Mobile' bắt đầu bởi saielight, 27/2/18.

Lượt xem: 17,974
  1. saielight

    saielight Top 9

    Gia nhập:
    22/3/17
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Nếu như cho rằng smartphone của Apple mới là điện thoại bán chạy nhất thì bạn đã nhầm. Doanh số loại iPhone với doanh số lớn nhất thậm chí chỉ là ''muỗi'' so với Nokia 1100.
    Khi được hỏi đâu là loại điện thoại bán chạy nhất trên toàn cầu, hẳn nhiều người trong chúng ta đều cho rằng câu trả lời sẽ là ''Apple iPhone''. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi trong 1 thời gian dài, loại smartphone này của Apple là món ''hàng hot'' trên thị trường và liên tiếp được nói tên trên phương tiện truyền thông.
    Có thể bạn quan tâm: Nokia 1100
    Bên cạnh đó, trên thực tế, doanh số của dòng iPhone bán chạy nhất thậm chí thua xa kẻ đứng đầu. Mẫu iPhone mà Apple đạt doanh số cao nhất trong khoảng trước tới nay là iPhone 6 với 71,5 triệu máy bán ra trong 3 tháng; trong khi đó chúng ta hãy xem loại Nokia 1100 làm được những gì.
    Nokia 1100 là 1 mẫu điện thoại cơ bản (chức năng cốt yếu là nghe gọi) ra mắt thị trường vào cuối 2003. Nó không có camera trước hay màn hình cong nhưng có chức năng đèn bấm chiếu sáng, bề ngoài ôm tay và một vỏ case chống được bụi.
    [​IMG]
    Máy được Nokia thiết kế hướng tới thị trường Trung Quốc và một số khu vực khác vốn lúc này với tốc độ tăng trưởng điện thoại tốt.
    Vậy doanh số Nokia 1100 là bao nhiêu? Từ 5 năm với khoảng 250 triệu dòng Nokia 1100 được tiêu thụ. Thành tích này giúp nó trở thành không chỉ dòng điện thoại bán chạy nhất, mà còn là thiết bị điện tử dùng bán chạy nhất thế giới.
    1 thông tin thú vị khác: loại điện thoại thứ 1 tỷ mà Nokia bán được là một loại Nokia 1100. Máy được tiêu thụ tại Nigeria năm 2005.
    Điều gì làm tất cả các nước đang vững mạnh ''phát cuồng'' với Nokia 1100? Câu trả lời ngắn gọn là: phần nhiều thứ. Đầu tiên, máy có tầm giá hợp lý với chỉ 100 đô la Mỹ. Không những thế, nó còn có đèn bấm tích hợp, nhạc chuông đơn âm (36 nhạc chuông cài sẵn, 7 nhạc dành cho quý khách tự sáng tác), vỏ có thể thay đổi, những phím mềm chống bụi, lưu được 50 tin nhắn (25 trong mục inbox và 25 trong mục tin nhắn đã gửi), lưu được 50 số điện thoại, pin cho thời kì chờ 400 tiếng...
    Và có lẽ, quan yếu nhất là nó mang trò rắn săn mồi Snake II và Space Impact. Những game này rõ ràng là quá thô sơ so sở hữu những game 3D hiện nay, nhưng chúng đã từng làm 250 triệu người cảm thấy thoải mái sở hữu những chốc lát chơi game thư giãn, và với vẻ tương tự là cũng đã đủ.
    Nokia 1100 đã bị ngừng cung cấp trong khoảng cách thức đây rất lâu, vào 2009, không những thế, các máy đã qua dùng vẫn được đem bán lại mang giá thành có lúc lên đến 32.000 đô la.
    ''Huyền thoại'' Nokia 1100, 1 ngày nào đó, có thể sẽ quay trở lại thị trường, theo 1 tin đồn hồi tháng 3/2015. Tin đồn nói rằng dòng Nokia 1100 mới sẽ sử dụng chip MediaTek MT-6582 mang 4 nhân xử lý tốc độ một,3 GHz, chạy hệ quản lý Android 5.0 Lollipop, RAM 512 MB, màn hình độ phân giải 1280x720p.
    Bên cạnh đó, nếu sự tồn tại của Nokia 1100 ''phiên bản mới'' này là có thật, nó khó lòng ra mắt trước 2018 do các ký hợp đồng mà Nokia ký kết với Microsoft trong thương vụ kết thúc hồi tháng 4/2014. Chỉ có 1 điều chắc chắn xảy ra: máy sẽ được chào đón bởi những người đã từng đam mê có loại Nokia 1100 ngày xưa.
    Có thể bạn quan tâm: Điện thoại cổ hà nội

  2. ho tu

    ho tu Top 9

    Gia nhập:
    10/7/18
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    2
    cục gạch huyền thoại
  3. muatulanh

    muatulanh Top 9

    Gia nhập:
    22/1/16
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    3
    bây giờ không còn thấy bán dòng này nữa nhỉ

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...