1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Quy Nhơn Điểm Đến Bất Động Sản Hàng Đầu Đông Nam Á

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi conan2509, 3/9/19.

Lượt xem: 243
  1. conan2509

    conan2509 Top 8

    Gia nhập:
    31/10/16
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    33
    Web:
    Thị trường bất động sản Quy Nhơn đang thu hút nhiều dự án quy mô lớn. Đây là một thành phố trẻ năng động được lên kế hoạch trở thành trung tâm kinh tế hàng hải quốc gia, và đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Việt Nam.
    Trên thị trường hiện tại, Quy Nhơn đang nổi lên như một nơi thu hút dòng vốn của các nhà đầu tư đổ vào bất động sản nghỉ dưỡng. Với tiềm năng du lịch sẵn có, cơ sở hạ tầng ngày càng được cải thiện, Quy Nhơn đang trở thành mảnh đất tốt cho các nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

    Xem chi tiết tại: https://hdland.com.vn/ban-can-ho-i-tower-quy-nhon/

    Thống kê trong những năm gần đây, lượng khách đến Bình Định, đặc biệt là Quy Nhơn, đã tăng mạnh. Riêng năm 2017, tỉnh đã đón khoảng 3,7 triệu lượt khách, tăng 15,6% so với năm 2016. Mục tiêu đến năm 2020, Bình Định sẽ thu hút khoảng 5,5 triệu lượt khách, tương đương với lượng khách của Đà Nẵng hiện nay. Chính quyền ở Quy Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung đã thể hiện quyết tâm biến du lịch địa phương thành một ngành kinh tế trọng điểm.
    Do định hướng phát triển trở thành một trong những trung tâm du lịch của cả nước và khu vực Nam Trung Bộ, Quy Nhơn - Bình Định đang được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng và giao thông. Là vùng đất được thiên nhiên ưa chuộng bởi những bãi biển dài, đầy nắng quanh năm, với nhiều cảnh quan và di tích như Eo Gio, Ghenh Rang Tien Sa, tháp đôi Champa, cầu Thị Nai, đảo xanh, chùa Long, chùa Long Độc lập

    Nhiều nhà đầu tư chia sẻ: Khi đến bãi biển, họ vô cùng phấn khích và hoàn toàn bị chinh phục bởi vẻ đẹp hiếm có của phong cảnh và thiên nhiên nơi đây. Và họ nhận ra rằng đây là nơi hoàn hảo để đầu tư. Các dự án bất động sản du lịch và khách sạn hạng sang đã mọc lên, khiến nơi này càng hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư lớn.

    Nắm bắt xu hướng và nắm bắt cơ hội, trong hai năm qua, đại gia đầu tư bất động sản đã bắt đầu "tăng tốc" tại Quy Nhơn với phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp. Lựa chọn đầu tư căn hộ khách sạn tại TMS Luxury Hotel & Residence Quy lọc - một sản phẩm cao cấp rất được khách hàng ưa chuộng bằng cách đáp ứng các tiêu chí sau: Sở hữu lâu dài như một tài sản tích lũy - cho thuê điều dưỡng - cho thuê, hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một dự án "nóng nhất" tại Quy Nhơn.

    Xem tiếp: Tiến độ dự án I Tower Quy Nhơn – Cập nhật liên tục tại hdland.com.vn

  2. thaota

    thaota Top 9

    Gia nhập:
    22/10/18
    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    5
    Nơi ở:
    Quận 12- TPHCM
    Web:
    - Con lớn rồi mẹ không quản nổi con, nhưng đừng có tùy tiện quen con gái thế nữa, lỡ xảy ra chuyện không mong muốn mẹ biết ăn nói sao với ba con. - Bà từ câu đầu tiên đã nhắc nhở anh

    - Mẹ, nhìn ba vậy thôi chứ ông ấy mong ẵm cháu lắm rồi, sẽ không nói gì đâu. - Giang Tuấn buồn cười

    - Không được giỡn kiểu đó. Mẹ muốn biết con và con bé vừa rồi có quan hệ như thế nào? - Giang phu nhân gặng hỏi, thái độ rõ ràng không vui

    Máy lạnh âm trần Panasonic S-28PU1H5 /U-28PV1H5 gas R410a

    - Tụi con ở trong hội học sinh, em ấy học dưới con hai lớp. - Giang Tuấn nói

    - Hai đứa có vẻ thân nhỉ, đến mức con nhờ con bé đóng giả Nhã Đình qua mắt mẹ. - Giang phu nhân nhớ đến liền tức giận

    Giang Tuấn nhìn mẹ mình một lúc, cảm thấy bất ngờ sao bà lại biết? Rõ ràng mọi thứ đều rất suôn sẻ, chỉ có anh, Nhã Đình và Phương Ly là biết chuyện này. Anh không nói, Phương Ly càng không nói, còn Nhã Đình…không đâu, cô ấy không phải người như thế.

    - Nếu mẹ biết rồi thì con không giấu nữa. Nhưng mọi chuyện đều là do con…

    Máy lạnh âm trần Panasonic S-43PU2H5-8/U-43PS2H5-8 inverter

    Anh chưa kịp nói hết câu đã bị bà cắt ngang

    - Con nên dành thời gian cho Nhã Đình đi, nó là đứa con gái tốt hiếm có, con đi đâu tìm được người tốt như vậy nữa. Con gái bây giờ không đơn giản đâu, con quen linh tinh, mẹ chỉ sợ con bị gạt thôi.

    - Mẹ luôn muốn con quen với Nhã Đình, có phải vì lý do gì đó đặc biệt không?

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...