1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

top 12 trang khảo sát kiếm tiền online tốt nhất

Thảo luận trong 'Kiếm tiền trên mạng - Make money online' bắt đầu bởi nhoccoibg, 11/1/19.

Lượt xem: 1,698
  1. nhoccoibg

    nhoccoibg Top 10

    Gia nhập:
    21/10/15
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Top 10 trang khảo sát kiếm tiền online uy tín nhất 2019
    1. InfoQ
    InfoQ là website khảo sát của Tập đoàn GMO Internet (tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực khảo sát thị trường tại Nhật Bản với hệ thống website khảo sát toàn cầu đặt tại hơn 40 quốc gia trên thế giới cùng với hàng triệu thành viên trên toàn cầu) và công ty cổ phần GMO RUNSYSTEM (một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phát triển phần mềm cho thị trường Nhật Bản và các dịch vụ, giải pháp về Internet).

    Đăng ký ngay
    InfoQ là trang khảo sát mà tôi thích nhất, bởi rất nhiều khảo sát cập nhật liên tục. Mỗi khảo sát tại InfoQ khoảng 5 đến 40 câu hỏi, thông thường là khoảng 10 câu hỏi, sau khi hoàn thành chúng ta được khoảng 1 – 107 điểm, tương ứng 100vnđ – 10.700vnđ, 1 điểm = 100 vnđ.

    [​IMG]

    Hiện tại, InfoQ cung cấp 2 phương thức thanh toán (quy đổi) đó là mã thẻ cào điện thoại và thanh toán tiền mặt qua Bảo Kim (ví điện tử Việt Nam). Số điểm tối thiểu để quy đổi là 500 điểm = 50.000vnđ.

    2. ClixSense
    Trang này là một trang khảo sát trực tuyến của nước ngoài nhưng khảo sát dành cho rất nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam, nên rất nhiều khảo sát tiếng Việt dành riêng cho người Việt Nam. Mỗi khảo sát hoàn thành bạn sẽ nhận được khoảng 0,5$ – 5$. Số tiền tối thiểu để rút là 10$, hỗ trợ thanh toán qua Payoneer, Skrill, Paytoo và Tango Card, sau khi rút từ 2 – 5 ngày bạn sẽ nhận được tiền về ví.

    Đăng ký ngay
    3. VinaResearch
    VinaResearch là một website khảo sát kiếm tiền của công ty Cổ phần W&S, một doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản tiên phong trong lĩnh vực Nghiên cứu thị truờng trực tuyến tại Việt Nam.

    Đăng ký ngay
    VinaResearch cũng là một website khảo sát tôi rất hứng thú, bởi vì khảo sát không bị lỗi, dù bị dừng trả lời cuộc khảo sát giữa chừng do không thuộc đối tượng của cuộc khảo sát đó nhưng vẫn được cộng điểm rất xứng đáng.

    [​IMG]

    Khảo sát tại VinaResearch được chia thành 4 loại khác nhau:

    • Khảo sát riêng tư: Mỗi khảo sát từ 30 đến 40 câu hỏi, khi hoàn thành bạn sẽ nhận được 100 đến 500 điểm, tương ứng 10.000vnđ – 50.000vnđ.
    • Khảo sát công khai: Dạng khảo sát này điểm ít hơn khảo sát riêng, mỗi khảo sát từ 1 đến 20 câu hỏi, khi hoàn thành bạn sẽ nhận được 1 đến 20 điểm,tương ứng 100vnđ – 2000vnđ câu hỏi khảo sát cũng ít hơn.
    • Khảo sát nhanh: Phần này là các câu hỏi khảo sát của thành viên đóng góp. Mỗi khảo sát chỉ có 1 câu hỏi và có thể có nhiều đáp án trả lời. Điểm thưởng là 1 điểm/khảo sát. Bạn cũng có thể tạo câu hỏi khảo sát của mình ở đây. Trong các câu hỏi khảo sát thành viên gửi về trong mỗi tuần, Ban quản trị sẽ chọn lọc 25 câu hỏi hay và phù hợp nhất để đăng lên trang danh sách Khảo sát nhanh của Vinaresearch vào mỗi ngày thứ 3 của tuần tiếp theo. Với mỗi câu hỏi khảo sát được lựa chọn đăng lên bạn sẽ nhận được 10 điểm.
    • Khảo sát thông tin: Khảo sát này không tặng điểm thưởng cho thành viên. Tuy nhiên, các thành viên tham gia trả lời sẽ có cơ hội nhận được nhiều thư mời khảo sát hơn từ đối tác của W&S, với mức thưởng từ 20 – 280 điểm.
    VinaResearch cung cấp 2 phương thức thanh toán, 1 là đổi lấy mã thẻ cào điện thoại, 2 là đổi tiền mặt rút qua ví điện tử Ngân Lượng. Tỉ lệ quy đổi là 1 điểm = 100 vnđ. Số điểm tối thiểu để quy đổi là 500 điểm = 50.000 vnđ.

    4. Voice Pick
    Khảo sát kiếm tiền online với Voicepick Voice Pick là website khảo sát trực tuyến của công ty Cổ phần MicroAd Vietnam thành lập từ 2012, đây là digital agency có trụ sở chính tại Nhật Bản. Với lợi thế trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, Voice Pick đã phát triển rất nhanh tại Việt Nam như một giải pháp nghiên cứu thị trường trực tuyến. Bạn có thể tham gia trả lời rất nhiều khảo sát như: mua sắm, thương mại điện tử, điện thoại,…với số điểm thưởng rất cao từ 20-100 điểm cho mỗi câu khảo sát. Tỉ lệ quy đổi điểm thưởng: 500 Voice Pick Points = 50,000 VND.
    Khi bạn đủ điểm, bạn có thể đổi thẻ cào với 3 nhà mạng là Viettel, Vinaphone và Mobiphone. Giới hạn đổi thưởng là 5.000 điểm/tháng.
    Bạn đăng ký tham gia Voice Pick tại đây: https://www.voicepick.vn/?referral=adqhrhdhttps://www.voicepick.vn/?referral=adqhrhd
    5. iPaneOnline Việt Nam
    Đây là một website khảo sát của công ty iPanel, một công ty thu thập mẫu khảo sát thị trường trực tuyến chuyên nghiệp.Số điểm thưởng cho mỗi khảo sát tại đây khá cao, có thể lên đến 1000 điểm, tương ứng với 50.000vnđ, vì 1 điểm = 50vnđ mà.

    Hiện tại iPanel chỉ cung cấp 1 hình thức thanh toán (quy đổi điểm) duy nhất, đó là đổi điểm lấy tiền mặt rút qua PayPal, 2000 điểm = 100.000vnđ.

    Đăng ký ngay
    Tuy nhiên điều mà tôi ghét nhất ở trang này là chỉ được 1 điểm nếu chúng ta không thuộc đối tượng họ muốn khảo sát (khảo sát đến nửa chừng thì mất quyền làm khảo sát đó, kết quả là chỉ được cộng 1 điểm).

    6.Q&Me
    Q&Me là một trong các trang khảo sát kiếm tiền uy tín tại Việt Nam hiện nay. Đây là dịch vụ nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam để giúp bạn thành công trong kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Ra mắt vào tháng 9 năm 2014, và hiện nay đã có hàng ngàn thành viên tham gia vào Q&Me để làm khảo sát kiếm tiền. Ngoài tính năng khảo sát kiếm tiền tại website, Q&Me còn có hỗ trợ tính năng làm khảo sát kiếm tiền trên di động. Với ứng dụng di động bạn có thể tham gia kiếm tiền online ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn rảnh. Tóm lại là chỉ với 1 vài phút vào làm khảo sát mỗi ngày bạn có thể kiếm được 50 – 100k/ 1 tháng. Ưu điểm của Q&me là những cuộc khảo sát rất chóng vánh (3 – 5 câu) nhưng điểm bạn kiếm được khá cao. Chỉ cần 10 – 15 phút sau khi đăng ký tài khoản là bạn đã có thể kiếm được 170 điểm dễ dàng. các trang khảo sát kiếm tiền online tại việt nam uy tín nhất
    Nhập mã này khi đăng kí: IQ3W8T
    https://qand.me?f=IQ3W8T&utm_source...4dc5038ccfea02ff8fa1ad370460&utm_surveyid=&q=
    7. Viewfruit
    Trang này điểm cao đấy, mỗi khảo sát khoảng 10 đến 50 câu hỏi, sau khi hoàn thành được khoảng 100 – 1000 điểm. Tuy nhiên tỉ lệ quy đổi lại hơi thấp, cụ thể là 1 điểm = 0,002$ = 40VNĐ. Thanh toán qua PayPal. Số điểm tối thiểu để quy đổi là 1500 điểm = 3$.

    Đăng ký ngay
    8. Di survey

    DI Survey là một trang khảo sát trực tuyến của của tập đoàn Dream Incubator, Nhật Bản chuyên về 2 lĩnh vực: Nghiên cứu thị trường trực tuyến và Tư vấn chiến lược.

    Đăng ký ngay
    Ưu điểm của trang khảo sát này là giao diện bát mát, gọn nhẹ dễ sử dụng, mỗi khảo sát hoàn thành bạn sẽ nhận được từ 100 – 5000 điểm, có những khảo sát đặc biệt điểm rất cao, thậm chí lên đến 50.000 điểm. Sau khi kiếm đủ từ 20.000 điểm trở lên bạn có thể tiến hành quy đổi lấy thẻ cào điện thoại với tỉ giá quy đổi là 1 điểm = 1 vnđ.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, có một nhược điểm mình khá thất vọng ở DI Survey đó là chưa hỗ trợ đổi điểm lấy tiền mặt, chỉ có thể đổi lấy thẻ cào điện thoại, rất hy vọng có thể sớm được khắc phục được điều này.

    12.Datadiggers Việt Nam
    DataDiggers là 1 trang khảo sát trực tuyến cũng khá uy tín tại Việt Nam. Các khảo sát tại đây về nhiều lĩnh vực, đa số các khách hàng đại diện của DataDiggers gồm các công ty tập đoàn lớn: Microsoft, Apple, Samsung, Intel, Oracle, Sony, Volkswagen, Audi, Mercedes-Benz, Coca Cola, Pepsi, Danone, L’Oreal, Tissot, P&G, Henkel và nhiều công ty khác. Khi bạn đã đạt đến $10, bạn có thể dễ dàng rút tiền qua PayPal.


    10. Mobrog
    Ở trang này sau khi hoàn thành mỗi khảo sát bạn được tính và cộng ngay bằng tiền mặt, đủ tiền thì rút, chứ không phải tính bằng điểm thưởng như mấy trang trên. Điều tôi không thích ở Mobrog là khảo sát rất ít, may mắn thay số tiền được nhận cho mỗi khảo sát khá cao, cụ thể là khoảng 0,5$ – 5$ cho mỗi khảo sát hoàn thành, số tiền tối thiểu để rút về PayPal là 6,25$, tương đương khoảng 130.000VNĐ.

    Đăng ký ngay
    11. Surveyon
    Trang này tôi mới được biết, chưa biết mức độ uy tín thế nào nhưng nhìn vào xếp hạng Alexa khủng lắm, có vẻ ổn, bạn nào thích có thể tham gia thử, Trang này thì điểm siêu cao luôn, mỗi khảo sát từ vài chục đến vài nghìn điểm, tôi làm khảo sát đầu tiên đã được 1560 điểm rồi, nhưng 1 điểm chỉ bằng 2 đồng. Số điểm tối thiểu để quy đổi là 20.000 điểm, tức đổi ra được 10.000vnđ, đổi lấy thẻ cào điện thoại hoặc tiền mặt qua PayPal.

    Đăng ký ngay

  2. thanghekhoc3319

    thanghekhoc3319 Top 9

    Gia nhập:
    23/5/17
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    21
    Nơi ở:
    Hà Nội, Việt Nam
    Trước đây mình có chơi khảo sát kiếm tiền nhưng không đươc nhiều lắm
  3. tachung95

    tachung95 Top 10

    Gia nhập:
    24/12/18
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    MÌnh cũng có tham gia nhiều trang khảo sát mà khó kiếm quá.

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...