1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Làm sao để khắc phục lỗi máy giặt không xả được

Discussion in 'Toàn quốc' started by quychelsea51, Oct 22, 2018.

Lượt xem: 175
  1. quychelsea51

    quychelsea51 Seo Newbie

    Joined:
    Oct 18, 2018
    Messages:
    10
    Likes Received:
    0
    1. Máy giặt không xả nước giả dụ không mang nước chảy vào. Kiểm tra những đường ống xem mang bị tắc nghẽn khiến cho nước không lưu thoát không. Giả dụ đường ống bị vặn thì hãy cố khiến cho nó thông thẳng trở lại. Bằng ko, bạn mang thể thay đường ống khác.

    2. Nếu đường ống nước ổn mà máy vẫn ko xả hoặc vắt, thì kiểm tra nắp mang được đóng đúng vị trí hay không. Lúc đóng nắp, công tắc nắp thường phát ra tiếng kêu click. Ví như ko có tiếng click thì công tắc nắp có lẽ bắt buộc cần được thay thế. Công tắc này sử dụng để nối ngay lập tức mạch điện khi bạn đóng cửa hoặc đóng nắp máy. Nó với thể bị lỏng, bị gẫy hoặc bị kẹt do đất cát dính vào. Hãy làm cho theo hướng dẫn của nhà cung ứng khi thay thế bất kỳ bộ phận nào.
    [​IMG]

    3. Kiểm tra cửa xả của máy. Lưới lọc cửa xả quá bẩn cũng là một nguyên nhân làm máy giặt ko xả. Cách xử lý là mở nắp cửa xả ở dưới, tháo lưới lọc để khiến vệ sinh.

    4. Dây đai bị gãy hoặc lỏng cũng ngăn máy giặt vắt hoặc xả. Bạn hãy thử kéo máy giặt ra khỏi tường, dùng tuốc nô vít để tháo tấm lưng máy. Dùng đèn pin để kiểm tra trực quan xem dây đai mang bị lỏng hay gãy ko. Hãy thay bất kỳ dây đai nào bị lỏng hay gãy. Việc thay thế dây đai máy giặt là khá khó, nên hãy liên hệ Homesun để được hỗ trợ tốt nhất

    5. Một khả năng khác khiến cho máy giặt không xả, vắt là do bơm. Khi tấm lưng máy còn đang mở, bạn hãy kiểm tra bơm bằng điện kế để đảm bảo bơm mang điện vào. Nếu máy giặt có điện rồi, bạn khởi động máy và nghe xem mang nên bơm vẫn chạy mà nước ko thoát ko. Mang khả năng bạn bắt buộc tháo bơm và làm cho sạch nó hoặc thay thế bơm mới. Một lúc đã thay thế bơm, bật máy giặt hoạt động để xác định máy sở hữu xả vắt được ko.

    6. Nếu toàn bộ các bước trên vẫn chưa khiến cho máy giặt xả hoặc vắt thì đã đến khi bạn cần gọi thợ sửa chuyên nghiệp. Hãy dùng dụng cụ để lắp tấm linh kiện bạn đã tháo ra ở lưng máy và đẩy máy giặt vào chỗ cũ.
    >> Xem thêm: Sửa máy giặt Electrolux không xả nước

  2. muadieuhoa

    muadieuhoa Top 9

    Joined:
    Jan 8, 2016
    Messages:
    258
    Likes Received:
    7
    máy giặt hkongo xả nước thì chỉ thay van cấp nước là xong
  3. dieuhoamaygiat

    dieuhoamaygiat Top 9

    Joined:
    Jan 24, 2018
    Messages:
    166
    Likes Received:
    7
    máy giặt không xả nước được thì các bạn cần kiểm tra xem van xả nước có bị kẹt không, nếu bị kẹt rẻ thì cần lôi rẻ ra ngoài còn không thì cần gọi thợ sửa điện lạnh đến nhà,

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Share This Page

Loading...