1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

6 cách để sử dụng SEO trên Instagram cho Social Marketing

Thảo luận trong 'Thủ thuật Seo - Seo tips' bắt đầu bởi wtm, 14/9/18.

Lượt xem: 71,386
  1. wtm

    wtm Guest

    Gia nhập:
    29/11/13
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    247
    Instagram là một nền tảng social marketing tiếp tục phát triển phổ biến. Nó là một trang web mạng xã hội hình ảnh, nhiều thương hiệu đã bắt đầu đổ xô và tìm hiểu các phương pháp để sử dụng SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) để thúc đẩy thông điệp thương hiệu của họ. Instagram với social marketing đòi hỏi người phụ trách nội dung tìm hiểu cách nắm vững các kỹ năng sáng tạo bằng cách sử dụng photography với mô tả văn bản ngắn và bắt đầu bằng hashtags có liên quan. Nếu bạn đã làm tất cả những gì có thể làm với tài khoản Instagram của bạn thì bây giờ là lúc để SEO trên Instagram để social marketing.

    Nhiều nhà marketing đã bị ngăn cản bởi Instagram bởi nó là một nền tảng mạng xã hội dựa vào ứng dụng di động. Không có phiên bản Instagram dành cho desktop để đăng tải hoặc lên lịch cho nội dung của bạn. Điều này đòi hỏi bộ phận marketing phải có ứng dụng Instagram để tải xuống để các thành viên trong nhóm có thể theo kịp với social marketing trên nền tảng này. Sử dụng Instagram để social marketing yêu cầu bạn xây dựng sự tương tác, mối quan hệ và người ảnh hưởng.

    1. Xác định thông điệp thương hiệu của bạn

    slide
    Hình ảnh thông qua Flickr của byteboffin


    Bước đầu tiên để tạo SEO tốt trên Instagram là điều chỉnh nỗ lực của bạn với thông điệp của thương hiệu. Thực hiện một vài cụm từ khóa và từ khóa ngắn cũng như hashtags liên quan sẽ được sử dụng thường xuyên. Hãy nhớ rằng Instagram thiên về hình ảnh, do vậy bạn cần rút ngắn thông điệp của thương hiệu và tập trung vào việc thể hiện thương hiệu của bạn một cách trực quan. Các thẻ được rút ngắn này sẽ là thông điệp thương hiệu của bạn và sẽ được sử dụng thường xuyên với tất cả nội dung ảnh mới trên Instagram. Duy trì các từ khóa cụ thể trong mô tả ảnh Instagram của bạn sẽ đảm bảo rằng tài khoản Instagram của bạn được index.

    2. Tổ chức cuộc thi có giải thưởng

    Mặc dù nhiều thương hiệu đã tổ chức các cuộc thi trên các mạng xã hội khác nhưng Instagram là một nguồn tài nguyên tuyệt vời để bắt đầu các cuộc thi. Đầu tư một ít tiền vào việc tặng một số giải thưởng cụ thể cho những người tham gia cuộc thi của bạn trên Instagram có thể giúp bạn có hàng nghìn người follow mới. Nếu bạn sắp tổ chức một cuộc thi để tăng cường hình ảnh trên Instagram của bạn, hãy nhớ rằng Instagram là một ứng dụng hình ảnh và người dùng ở đó để thưởng thức những hình ảnh trong feed của họ. Điều này có nghĩa là cuộc thi của bạn cũng phải là cuộc thi hình ảnh. Ảnh cuộc thi của bạn phải phù hợp với giải thưởng, cũng như hấp dẫn để đảm bảo nó lôi kéo người dùng Instagram tuân theo các yêu cầu đầu vào.

    3. Nghiên cứu từ khóa và Hashtags

    Hầu hết chúng ta đã quen với việc sử dụng Google Keyword Planner để phát triển một chiến lược social marketing tốt. Khi nói đến Instagram, thực sự không phải là nơi để bạn đánh giá dữ liệu từ khóa và hashtag để xem mọi người đang sử dụng hashtag gì trên Instagram. Tuy nhiên, các ứng dụng này sẽ không tổ chức hashtags theo cách hiển thị mức độ liên quan thực sự. Điều này phụ thuộc vào người quản lý nội dung của bạn để xác định hashtag nào sẽ hoạt động tốt nhất. Tạo hashtag của riêng bạn sẽ không hoạt động trên Instagram trừ khi bạn là một thương hiệu lớn.

    4. Influencer Marketing

    Với tất cả content marketing ngay cả trên social media, văn bản là vua. Một cách sáng tạo khác để sử dụng Instagram cho social marketing là sử dụng những người ảnh hưởng để thúc đẩy thông điệp thương hiệu của bạn. Influencers có thể là những người nổi tiếng, những blogger nổi tiếng hoặc những người có kết nối rất cao, những người có lượng người theo dõi lớn. Tìm những người ảnh hưởng trên Instagram và tìm một số người phù hợp với sở thích của bạn. Liên hệ với những người ảnh hưởng để hỏi xem họ có phiền khi đăng tải nội dung để đổi lấy hàng hóa hoặc miễn phí để giúp tăng cường SEO của bạn. Sử dụng influencer marketing với truyền thông xã hội không phải là một điều mới mẻ và nó đã thành công cho nhiều thương hiệu.

    5. Sử dụng Instagram Business để quảng cáo

    Cuối cùng, bạn có thể sử dụng Instagram cho doanh nghiệp để quảng bá thông điệp của thương hiệu và tăng khả năng hiển thị. Khi bạn đã xác định cụm từ khóa và hashtag nào sẽ hoạt động tốt nhất trên Instagram, bạn có thể mạo hiểm với quảng cáo. Instagram có tài khoản quảng cáo doanh nghiệp cho bất kỳ thành viên nào có Instagram được thiết lập tài khoản doanh nghiệp. Bạn có thể tìm kiếm số liệu và gán các kênh mục tiêu phù hợp sẽ dễ dàng tăng SEO của bạn mà không cần nỗ lực nhiều. Dành thời gian và tiền bạc để quảng cáo cho doanh nghiệp trên Instagram sẽ là một sự đầu tư lớn cho tương lai của thương hiệu.

    6. Sử dụng dữ liệu để giúp xác định chiến lược

    Có rất nhiều dữ liệu liên quan đến việc Google có index social media profiles hay không. Trong khi các công cụ tìm kiếm như Bing và Google nói có thể index social profiles trong kết quả tìm kiếm nhưng điều này chưa được xác định rõ ràng. Cho dù hiện tại công cụ tìm kiếm có đang xếp hạng các nền tảng truyền thông xã hội của bạn hay không, bạn vẫn cần tập trung vào SEO để social marketing vì công cụ tìm kiếm không ngừng phát triển. Trong tương lai, tài khoản Instagram của bạn có thể được index vậy tại sao không sử dụng sáu cách này để tăng SEO trên Instagram để chắc chắn rằng bạn đã chuẩn bị sẵn sàng khi thời gian đó đến?

    Với một trong 6 chiến lược này, bạn sẽ dễ dàng có thể tinh chỉnh tài khoản Instagram của bạn để phù hợp với SEO. Bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy rằng người theo dõi, tiếp cận và mức độ tương tác của bạn tăng vì bạn dành thời gian để tối ưu hóa tài khoản Instagram của mình cho social marketing. Hãy nhớ rằng social marketing là tất cả về việc sử dụng văn bản có liên quan, hashtags và trong trường hợp này, photography là để kể một câu chuyện. Câu chuyện của thương hiệu hấp dẫn và sáng tạo hơn trên Instagram, bạn càng có nhiều khả năng sẽ tăng phạm vi tiếp cận của bạn trên nền tảng mạng xã hội này. Hãy nhớ rằng sự nhất quán và cập nhật thường xuyên cho Instagram feed của bạn sẽ là chìa khóa để thành công trong lĩnh vực truyền thông xã hội này.

    Ghi nguồn cộng đồng marketing khi đăng tải lại nội dung bài viết này.
    Link: 6 cách để sử dụng SEO trên Instagram cho Social Marketing.

    huumanh thích bài này.
  2. didongso

    didongso Top 9

    Gia nhập:
    31/3/14
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    mình cũng tạo tài khoản,cũng đăng bài như thấy độ chú ý thấp, không mấy quan tâm tới bài
  3. ho tu

    ho tu Top 9

    Gia nhập:
    10/7/18
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    2
    đăng bài người ta thấy hấp dẫn người mới vô xem , ráng bỏ chất xám ra suy nghĩ cách hay hay chút
  4. tuanhiep12

    tuanhiep12 Top 9

    Gia nhập:
    20/7/18
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    16
    Web:
    mình có sử dụng mà ko thấy hiệu quả lắm nên bỏ ngõ trước giờ không tân dụng tài nguyên ở đây luôn sợ ko hiệu quả vì người dùng ở vn rất ít
  5. tmxg

    tmxg Top 9

    Gia nhập:
    29/8/18
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Mình được biết nhiều người đã giàu khi bán hàng nhờ instagram nhưng có lẽ chỉ tùy lĩnh vực thôi. Chứ mảng của mình thực chất lên instagram cũng chỉ để kiếm một ít backlink thôi
  6. tienan

    tienan Seo Newbie

    Gia nhập:
    26/3/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Cảm ơn bạn đã chia sẽ, bài viết khá thú vị, mình cũng ko hay sử dụng trên Instagram, với chia sẻ của bạn mình sẽ thử xem sao
  7. hùng thiên bá thế

    hùng thiên bá thế Seo Newbie

    Gia nhập:
    19/9/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Web:
    mình cũng có làm này nọ trên instagram mà chả thấy link về!
  8. myhan48

    myhan48 Top 10

    Gia nhập:
    4/9/18
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Web:
    cảm ơn bài viết của bạn rất nhiều ạ.
  9. dodong

    dodong Top 9

    Gia nhập:
    10/4/15
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    23
    Nơi ở:
    532 lý thái tổ phường 10 quận 10 HCM
    Web:
    Seo trên đó cực khó mình cũng đang hình ảnh nên rồi nhưng không hiệu quả và mình thấy ít nười có kết quả mong đợi trên Instagram
  10. dangkynhanhieu

    dangkynhanhieu Seo Newbie

    Gia nhập:
    12/1/14
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Web:
  11. ngocdiep403

    ngocdiep403 Seo Newbie

    Gia nhập:
    14/8/18
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    Công Ty TNHH TM DV XNK Yamato Việt Nam
    Web:
    mình thấy khi đăng kí vào i thì toàn thấy người nước ngoài hiện nên nhiều, thấy những người việt m it dùng i. M chỉ dùng i như một cách báo gg biết có bài mới vào coi hộ cái thôi chứ k biết bán hàng trên i như fb
  12. carabviet

    carabviet Top 9

    Gia nhập:
    9/11/16
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    2
    Web:
    instagram chủ yếu là để post bình thường thôi chứ ở vn dù có làm lên được thì cũng rất ít người biết mà click vào đó để tìm kiếm thông tin.
  13. xdnamgia

    xdnamgia Top 10

    Gia nhập:
    13/7/18
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Web:
    Trước giờ không thích instagram cho lắm, nhưng nay đọc bài chia sẻ của bạn có lẽ phải nghiên cứu cho dự án của mình xem sao?
  14. Thịt bò sạch Good Market

    Thịt bò sạch Good Market Top 9

    Gia nhập:
    14/9/18
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    10
    instagram phù hợp với lĩnh vực kinh doanh quần áo, coffee,.. chung qui tùy lĩnh vực mới phát triển được ở instagram
  15. myhan

    myhan Top 9

    Gia nhập:
    31/7/18
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    6
    Web:
    Thật sự cảm ơn bài chia sẻ của bạn rất nhiều nhé, có nhiều thông tin bổ ích.
  16. lamlehang

    lamlehang Top 8

    Gia nhập:
    2/2/16
    Bài viết:
    473
    Đã được thích:
    34
    Nơi ở:
    Tân Bình
    Web:
    Mình chưa bao giờ tham gia tỷ lệ cược bet365_trò chơi điện tử bet 365_ở việt nam có thể chơi bet365 không? phần này vì chưa biết tính năng như thế nào vì thế cần nghiên cứu kỹ trước khi tỷ lệ cược bet365_trò chơi điện tử bet 365_ở việt nam có thể chơi bet365 không?.
  17. Bài viết của bạn nên có nhiều thẻ tag vào thì sẽ có lượng tương tác nhiều ngay thôi mà.
  18. huumanh

    huumanh Top 9

    Gia nhập:
    21/11/18
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
  19. banta

    banta Seo Newbie

    Gia nhập:
    16/5/13
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Cái trang này mình thấy những người bạn của mình ít dùng toàn chơi facebook, nên cũng chưa tham gia

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...