1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Công dụng hút mùi hiệu quả của máy hút mùi Fandi

Thảo luận trong 'Miền Bắc' bắt đầu bởi mo88dxmb, 28/8/18.

Lượt xem: 77
  1. mo88dxmb

    mo88dxmb Top 8

    Gia nhập:
    15/7/16
    Bài viết:
    1,454
    Đã được thích:
    1
    Máy hút mùi đang là một trong những thiết bị nhà bếp chiếm vị trí quan trọng trong mỗi căn bếp. Những công dụng mà máy hút mùi mang lại cho không gian thoáng đãng của căn bếp càng cho thấy máy hút mùi không thể thiếu trong mỗi căn bếp.

    Máy hút mùi có công dụng chính là là “hút mùi”. Trong qúa trình nấu ăn, mùi khó bếp, mùi thức ăn, mùi thực phẩm tươi...sẽ ám vào không gian bếp, lên quần áo của chị em nội trợ khiến căn bếp của bạn có mùi khó chịu. Máy hút mùi với công dụng hút sạch mùi khói, mùi thức ăn trong căn bếp trả lại không gian thoáng mát cho căn bếp.
    [​IMG]
    Đặc biệt các loại khí độc thoát ra từ thực phẩm dư thừa lâu ngày bạn không dọn dẹp, mùi than tổ ong, mùi gas… rất có hại đến sức khoẻ. Đối với những căn bếp rộng rãi thoáng đãng, việc này hoàn toàn không đáng lo, vì lượng khí thoát ra sẽ nhanh chóng ra môi trường bên ngoài và gần như không ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ.
    [​IMG]

    Tuy nhiên, với những căn bếp chật hẹp, không có chỗ thoát, các loại khí như N2, CO2… dư thừa quá nhiều, nếu tiếp xúc liên tục với nồng độ lớn trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng đến đường hô hấp và hoạt động trí não. Các loại khí này còn có thể gây chóng mặt, choáng váng thậm chí tử vong trong những điều kiện khác nhau. Máy hút mùi sẽ loại bỏ, lọc sạch và làm sạch không khí loại bỏ khí độc mang không gian dễ chịu, thoáng mát và sạch sẽ cho căn bếp của bạn.

    Ngoài các tính năng thông thường, các loại máy này còn có bộ phận cảm biến nhận độ bẩn của khói trong không khí để tăng tốc cho quạt hút; cảm biến nhận độ bẩn của lớp màng lọc để báo làm vệ sinh hay bộ phận tắt trễ để sau khi nấu máy vẫn còn tiếp tục hút làm cho không khí thật sạch…
    [​IMG]

    Fandi là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thiết bị bếp cao cấp luôn nỗ lực để mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm có công nghệ ưu việt và kiểu dáng sang trọng. Với thế hệ máy hút khói khử mùi mới của Fandi, ngôi nhà của bạn sẽ được đảm bảo sự yên tĩnh và thông thoáng vì sự dung hòa giữa tốc độ hút khử mùi tối ưu và độ ồn thấp lý tưởng.

    Liên hệ với chúng tôi để đặt hàng hoặc làm đại lý của hãng Fandi

    Hotline: 0243 557 2828

    Bạn đang quan tâm: bếp từ Malaysia, bếp điện từ nhập khẩu Thailand, bếp gas âm, máy hút khói nhập khẩu, chậu rửa, lò nướng âm tủ.

  2. Vu Nhu

    Vu Nhu Top 9

    Gia nhập:
    14/8/18
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    6
    Giá của em này mắc không nhỉ?

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...