1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Kem goji cream có phải tốt ko

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi shopsi99, 9/7/16.

Lượt xem: 1,268
  1. shopsi99

    shopsi99 Top 9

    Gia nhập:
    25/4/16
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Web:
    kem goji co tot khong là câu hỏi mà nhiều phụ nữ đang quan tâm về dòng sản phẩm này có giúp trẻ hóa da, xóa nếp nhăn, hỗ trợ da căng láng... như PR ko. bài viết này sẽ cho mọi người biết điều đấy.
    lĩnh vực công nghiệp mỹ phẩm của Nga nức danh không chỉ vì giá bán thấp mà song hành là sự hiệu quả trong từng sản phẩm. Có nhiều Hãng nổi tiếng như Natura Siberica, Hendel chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm dành cho mặt, tóc và nuôi dưỡng thân thể. các sản phẩm "Made in Russia" ngày càng trở thành phổ quát tại VN được nhiều khách hàng ưa chuộng.
    bí ẩn của sản phẩm khiến đẹp Nga thành công dựa trên những nghiên cứu mới nhất của khoa học kết hợp với truyền thống cổ xưa, những thành phần hữu cơ nâng cao tính công hiệu của nó!
    tuy nhiên, Nga một trong số các quốc gia có tuổi thọ nhàng nhàng trên 70 tuổi (theo wiki cập nhật năm 2014). Sẽ là vô cùng cạnh tranh để xác định tuổi của của người dân Nga nếu như bạn Quan sát khuôn mặt của họ. Lý do chính là nằm trong mỹ phẩm khiến đẹp mà người ta sử dụng.

    Chúng ta hãy Nhìn vào hình ảnh dưới đây để xem kem goji có tốt không

    [​IMG]
    Tania, sinh năm 1968 sống tại Nga hơn 20 năm. Cô đã có 2 con. con gái to của cô đã 20 tuổi! Và cô đấy là 46

    Trên kênh truyền hình của Nga. cô đã san sớt bí quyết hỗ trợ cô giữ mãi nét trẻ trung nhờ cô đã sử dụng trong thời gian dài để thay thế các với kem cung cấp độ ẩm khác trước đây mà cô tiêu dùng, cô luôn nói ko với những loại hóa chất làm cho đẹp và giải phẫu thẩm mỹ.
    Theo Tania,
    loại kem này ko có tạo ra trong nhiều năm, có nghĩa là nó đã chẳng thể tậu thấy nó trong các hiệu thuốc hoặc các shop khác. Chồng Tania, dược sỹ làm việc trong công ty Hendel lần đầu tiên giới thiệu cho cô lúc công ty đang nghiên cứu dòng sản phẩm ngăn lão hóa da. Sau khi tiêu dùng khoảng 14 ngày, cô thấy thấy loại kem này phù hợp và tốt và cô đã bắt đầu sử dụng nó 1 biện pháp thường xuyên và, theo nghĩa đen, da mặt của cô trông trẻ hơn ngày qua ngày!
    công hiệu là thực sự
    thật bất ngờ! Theo các nhà kỹ thuật, kem kem goji ban đầu được nghiên cứu chẳng phải để bán. Nhưng kể từ cô phát triển thành "nhân chứng sống" cho chất lượng của dòng sản phẩm để biết kem goji co tot ko thì dòng kem này được tung ra thị trường. ban sơ, kem goji Hendel's Garden được bán tại Nga và cho tới bây giờ, sản phẩm kem goji được phân phối ở nhiều nước châu âu, trong đó có VN.
    các chuyên gia đề cập về kem goji co tot ko

    Megan Kennett – Chuyên gia trả lời sắc đẹp

    đấy là một thực tiễn đã được xác định rằng Goji cream thể hiện kết quả hăng hái về mặt trẻ hóa làn da. Ở tuổi 25, ở vài nữ giới bắt đầu có mặt những nếp nhăn ở khóe mắt, đôi môi của họ và cũng trong các nếp gấp mũi má. Tiêm botox ko được khuyến khích tiêu dùng trong tuổi đó vì chúng có thể gây hại. bây giờ, Botox cũng bị ruồng bỏ vì các hệ quả sau này mà nó mang lại. trong khi đó, Goji cream có công dụng bổ sung cho da láng mịn, những thành phần dinh dưỡng có trong trái goji giúp xóa da nhăn 1 biện pháp rất tốt làm làn da của bạn trông trẻ hơn. Tôi khuyến khích bà con nên sử dụng sản phẩm này.
    [​IMG]


    Katherine Hill, bác sĩ da liễu


    gần đây trọng tâm Điều tra khoa học của chúng tớ đã thực hiện một cuộc khảo sát với 100 nữ giới trên 35 tuổi đa số trong số họ đã có vấn đề tương tự như nếp nhăn ở mũi, 2 bên má, nếp nhăn trên trán, quanh mắt và môi, làn da tối màu. Họ được đề xuất tiêu dùng những kem goji hàng ngày trong một tuần trên khuôn mặt và cổ để rà soát xem kem goji goji có rẻ không. Kết quả tình đáng kinh ngạc: 97% nữ giới nhận thấy rằng những nếp nhăn của họ phát triển thành ít đáng chú ý và làn da của họ trở nên chắc khỏe, căng mịn! Nhìn vào những hình ảnh dưới đây, một kết quả có thể nhận ra các tác động hăng hái của kem goji co tot ko
    [​IMG]

    Katherine Hill
    chia sẻ: "Dựa trên kinh nghiệm của tôi, tôi muốn nói rằng kem Goji cream có công dụng nâng da mặt mau chóng và rất tốt. Nhờ mẫu sản phẩm này mà nhiều nữ giới trẻ đẹp hơn mà ko cần đi giải phẫu thẩm mỹ hay tiêm bất kỳ thứ gì vào khuôn mặt họ."
    "Ngoài ra, cần lưu ý nhỏ là Goji cream có thể gây kích ứng với những ai nhạy cảm với những thành phần có trong sản phẩm. những nhà khoa học và ACE sĩ Nga 1 lần nữa
    chứng minh là phải chăng nhất! Lời khuyên của tôi dành cho phụ nữ trên 30 tuổi là hãy sử dụng Goji cream thường xuyên như 1 phần của thói quen nuôi dưỡng da mỗi ngày cho bạn. Bạn sẽ thấy rõ nét sự thay đổi loại da mặt của bạn"

    Dolores trắng, MD, cosmetician (hơn 25 năm kinh nghiệm)

    Trong 1 thời kì dài, những sản phẩm làm đẹp của Nga mất hút so với các quốc gia khác trên thế giới, nhưng hiện tại mọi thứ đang đổi thay, chân mây mới đang mở, đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp. một trong các sản phẩm thông minh là kem goji đặc thù dành cho những ai trông chờ có 1 khuôn mặt và cổ trẻ hóa chóng vánh.
    [​IMG]
    Tôi sẽ nhắc với Anh chị “Đây là 1 sản phẩm thi thoảng có với các thành phần độc đáo. Kiểm Nó chỉ chứa các thành phần tự nhiên chủ yếu trong khoảng những chất trong trái kỷ tử (goji) hỗ trợ phục hồi độ co giãn cho da và cân bằng thủy điện có công dụng chống lão hóa mạnh mẽ; nguồn Vitamin C, Vitamin E, hàm lượng sắt cao, Betain dồi dào nâng cao khả năng miễn dịch cho da. kem goji này là một sản phẩm nhiều tính năng giúp chăm sóc, cung cấp độ ẩm, tái tạo và bảo vệ da.
    không những thế, mẫu kem này có cất các thành phần chống tuổi có trị giá, kích thích những tế bào, cải thiện sự trao đổi chất của họ và sản xuất dưỡng chất lâu dài và phục hồi vẻ đẹp cho loại da của bạn.
    bây giờ tại Việt Nam nhiều shop bán kem goji nhưng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, giá cả rất thấp. Vì lợi quyền của chính mình, mọi người hãy tham khảo thật kỹ trước lúc tìm hàng nhá. Anh/Chị có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm xin địa chỉ trực tiếp qua 0902430674 - 0981210012 để được tư vấn chi tiết.

    Clip người Nga đề cập về chất lượng Goji cream có rẻ không

  2. thienho

    thienho Top 9

    Gia nhập:
    17/8/15
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    6

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...