1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Cửa sắt kéo đài loan không lá giá rẻ tại Tp.HCM

Thảo luận trong 'Miền Nam' bắt đầu bởi Kelvin Le, 8/2/17.

Lượt xem: 850
  1. Kelvin Le

    Kelvin Le Top 9

    Gia nhập:
    19/6/16
    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    1
    [​IMG]
    Ngày nay cửa kéo Đài Loan đang được thịnh hành, ưa chuộng sử dụng cho các công trình nhà ở, trường học, cửa hàng, nhà xưởng,… bởi những đặc tính vận hành êm, không gây tiếng ồn, chất lượng độ bền cao, an toàn nên cửa kéo Đài Loan tốt hơn các loại cửa kéo khác. Công ty Á Châu chuyên sản xuất các loại cửa sắt kéo Đài Loan không lá, có lá giá rẻ tại tphcm.

    Thông tin cửa sắt kéo Đài Loan không lá
    Cửa sắt kéo Đài Loan không lá giá rẻ được lắp ráp bằng các loại vật liệu nhập khẩu từ Đài Loan, chất lượng vượt trội và đạt tiêu chuẩn an toàn, độ bền trong và ngoài nước. Nguyên liệu của cửa kéo Đài Loan chủ yếu làm từ sắt, kết hợp với nhiều loại phụ kiện, giúp cửa kéo có độ cứng cáp, độ bền cao, chịu lực tốt, sơn tĩnh điện giúp cửa không bị ăn mòn và giữ vững theo thời gian.

    [​IMG]
    Cửa sắt kéo Đài Loan không lá giá rẻ
    Ưu điểm cửa kéo sắt Đài Loan không lá
    - Cửa kéo Đài Loan không lá có giá thành rẻ, đây là ưu điểm đáng chú ý nhất của loại cửa kéo này. Cửa kéo Đài Loan không lá tại tphcm có giá thành chỉ tầm 300k/m2 nên rất thích hợp lắp đặt cho các hộ gia đình chung cư hoặc nhà ở, tiết kiệm chi phí mà vẫn có loại cửa chất lượng đảm bảo độ an toàn cao cho gia đình

    - Mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước: Cửa kéo Đài Loan không lá có rất nhiều mẫu mã, thiết kế với các loại phụ kiện trang trí bắt mắt phù hợp với nhiều khách hàng yêu thích thẩm mỹ. Cửa kéo không lá có nhiều loại màu sắc kết hợp đẹp đẽ, hài hòa, giúp khách hàng có nhiều sự chọn lựa phù hợp với nhu cầu, thẩm mỹ hoặc phong thủy cho gia đình. Với các loại kích thước phong phú, cửa kéo không lá có thể lắp đặt cho bất cứ loại địa hình nào (bằng phẳng, nghiêng, cong) cũng không làm khó được với việc sử dụng cửa kéo Đài Loan không lá.

    - Tính thẩm mỹ cao: cửa kéo không lá có thể kết hợp với các loại cửa đi như các căn hộ chung cư, nâng tính bảo vệ tuyệt đối cho gia đình bạn, ngoài ra hiện nay việc kết hợp cửa kéo Đài Loan không lá giá rẻ và cửa cuốn đang rất được thịnh hành, đây là sự kết hợp hoàn hảo, vừa làm tăng tính thẩm mỹ và nâng cao sự an toàn lên cao nhất.

    - Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của việc làm cửa kéo Đài Loan không lá tại tphcm là giúp có được không gian thoáng mát, đẩy đủ ánh sáng, không khí vào nhà, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Nhất là tại tphcm, việc nhà cửa thiếu nắng, ngột ngạt rất nhiều, lắp đặt cửa kéo Đài Loan không lá kết hợp với cửa đi hoặc cửa cuốn là rất tuyệt vời, vừa đảm bảo được sự an toàn tối đa, vừa làm cho ta không bị ngột ngạt, tối tăm nhà cửa.

    [​IMG]
    Cửa sắt kéo Đài Loan không lá
    Báo giá cửa sắt kéo Đài Loan không lá giá rẻ tại tphcm
    [​IMG]
    Bảng giá cửa kéo Đài Loan

    Công ty Á châu sản xuất, cung cấp, lắp đặt cửa sắt kéo Đài Loan giá rẻ tốt nhất
    Xem Báo Dân Trí viết về cửa kéo Đài Loan giá rẻ Á Châu

    Chúng tôi là đơn vị sản xuất cửa kéo Đài Loan uy tín, giá rẻ cạnh tranh, chất lượng sản phẩm tốt nhất trên thị trường tại tphcm. Chúng tôi cùng với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, thi công tỉ mỉ, nhanh chóng, phục vụ khách hàng tốt nhất kèm theo các dịch vụ bảo hành, bảo trì, giảm giá khách hàng thân thiết,… nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Mọi chi tiết về cửa sắt kéo Đài Loan không lá giá rẻ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ bên dưới để được tư vấn báo giá chính xác nhất nhé.

    CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT CỬA Á CHÂU

    Địa chỉ: 2/2A Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCN

    Xưởng 1: 169A TTN 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM

    Xưởng 2: 58ATTN 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM

    ĐT: 08 66 844 397 – DĐ: 0909 493 825

    Tư vấn bán hàng: 0919 991 660 – 0932 991 660
    NHÀ SẢN XUẤT CỬA CUỐN – CỬA KÉO TẠI MIỀN NAM

    Hãy đến với Á châu để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !

  2. trieuvanbxa

    trieuvanbxa Top 9

    Gia nhập:
    12/7/15
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    4

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...