1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

SEO 2018: Hướng dẫn cuối cùng về SEO trong năm nay

Thảo luận trong 'Thủ thuật Seo - Seo tips' bắt đầu bởi wtm, 4/5/18.

Lượt xem: 4,647
  1. wtm

    wtm Guest

    Gia nhập:
    29/11/13
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    249
    Đây là hướng dẫn cuối cùng để thống trị kết quả tìm kiếm của Google vào năm 2018. Đây không phải là một bài viết để dự đoán SEO trong năm 2018 mà thay vào đó bạn sẽ nhìn thấy các chiến lược thử nghiệm đang hoạt động và sẽ hoạt động tốt hơn vào năm 2018. Do vậy, nếu bạn đang tìm kiếm để tham gia vào cuộc chơi SEO trong năm nay, bạn sẽ thích hướng dẫn này.

    Chương 1: RankBrain & Tín hiệu trải nghiệm người dùng

    Năm ngoái Google thông báo rằng RankBrain là yếu tố xếp hạng quan trọng thứ 3.

    “Trong vài tháng khi triển khai, RankBrain đã trở thành tín hiệu quan trọng thứ ba đóng góp vào kết quả của một truy vấn tìm kiếm”.

    Và khi Google tinh chỉnh thuật toán của nó, RankBrain sẽ trở nên quan trọng hơn vào năm 2018.

    Câu hỏi đặt ra là:

    RankBrain chính xác là gì? Và làm thế nào bạn có thể tối ưu hóa với nó?

    Google RankBrain: Giải thích đơn giản

    RankBrain là một hệ thống máy học giúp Google sắp xếp kết quả tìm kiếm của họ.

    Điều đó nghe có vẻ phức tạp, nhưng không phải vậy. RankBrain chỉ đơn giản là đo lường cách người dùng tương tác với kết quả tìm kiếm... và xếp hạng chúng cho phù hợp.

    Ví dụ: giả sử bạn tìm kiếm “cold brew coffee".

    [​IMG]

    Kết quả # 4 trông đặc biệt hấp dẫn. Vì vậy, bạn nhanh chóng click vào nó. Và khi bạn đến đó ... wow! Đó là bài viết hay nhất về cà phê bạn từng đọc.RankBrain sẽ lưu ý ... và có khả năng cho rằng kết quả #4 dẫn đến tăng thứ hạng. Mặt khác, bạn thực hiện tìm kiếm tương tự. Nhưng lần này, bạn click vào kết quả số #1 mà không cần tìm kiếm. Nhưng nội dung thật là tồi tệ. Do vậy, bạn đã thoát khỏi trang sau một vài giây. Và bạn click vào kết quả #4 để tìm nội dung về cafe. RankBrain cũng sẽ nhận thấy điều này. Và nếu đủ số người nhanh chóng thoát khỏi kết quả đó, Google sẽ đẩy nó lên vị trí số #1. Như bạn thấy, RankBrain tập trung vào hai điều:

    1. Thời gian một người nào đó dành cho trang của bạn (Thời gian dừng)

    2. Tỷ lệ phần trăm mọi người click vào kết quả của bạn (CTR).

    RankBrain và thời gian dừng
    [​IMG]

    Thời gian dừng = Thời gian người tìm kiếm Google dành cho trang của bạn. Khi họ quay ra, RankBrain chú ý rất nhiều đến thời gian dừng. Trên thực tế, người đứng đầu Google Brain ở Canada gần đây đã xác nhận rằng Google sử dụng thời gian dừng làm tín hiệu xếp hạng. Ông nói rằng RankBrain đo lường khi:

    "Ai đó click vào một trang và ở lại trang đó khi họ quay lại".

    Và một nghiên cứu gần đây của SearchMetrics.com đã chứng minh tuyên bố này. Họ nhận thấy rằng Thời gian dừng trung bình cho kết quả top 10 Google là 3 phút và 10 giây.

    Nếu bạn đã dành thời gian tìm hiểu Google Analytics bạn biết rằng Thời gian dừng trên 3 phút là là phù hợp. Và không phải ngẫu nhiên mà các trang có thời gian dừng lý tưởng có xu hướng xếp hạng tốt nhất. Nếu bạn dành thời gian dài trên một trang, bạn có thể thích nội dung trên trang đó. Và nếu đủ số người như vậy, Google sẽ tăng thứ hạng nội dung đó để nó dễ dàng tìm kiếm hơn.

    Nếu bạn muốn cải thiện Thời gian dừng của trang web, hãy xem video này:


    RankBrain và CTR tự nhiên

    Kỹ sư Google - Paul Haahr đã khuấy động cả thế giới SEO khi ông đăng tải một slide này tại một hội nghị:
    [​IMG]

    Về cơ bản, slide này nói:

    "Đôi khi RankBrain xếp hạng các trang cao hơn chúng được xếp hạng". Và nếu trang đó nhận được CTR ở mức trên trung bình, chúng tôi sử dụng nó như một dấu hiệu cho thấy trang đó sẽ được tăng thứ hạng".

    Điều này không gây bất ngờ. Nếu không ai click vào kết quả của bạn thì chả có lý do gì để Google giữ bạn ở vị trí đầu tiên. Nếu bạn muốn có một vài chiến lược đơn giản mà bạn có thể sử dụng để tăng CTR, hãy xem infographic này.

    [​IMG]

    CHƯƠNG 2: Trở thành Jedi CTR

    Nếu bạn muốn làm chủ SEO vào năm 2018, bạn cần phải trở thành một Jedi CTR. Vâng, bởi vì RankBrain. Nhưng cũng vì:

    [​IMG]
    Và:

    [​IMG]

    Và nguy hiểm nhất trong tất cả:

    [​IMG]

    Trên thực tế, một nghiên cứu cho thấy CTR tự nhiên giảm 37% kể từ năm 2015. Google đang tạo ra các kết quả tìm kiếm tự nhiên với Answer Boxes, Ads, Carousels, “People also ask” và nhiều hơn nữa. Và để nổi bật, kết quả của bạn cần phải hét lên “click on me!”… nếu không sẽ bị bỏ qua. Video này sẽ giúp bạn tăng CTR của mình:


    CHƯƠNG 3: Nội dung toàn diện, sâu sắc sẽ chiến thắng

    Trước đây, Google sẽ phân tích trang của bạn để xem bạn đã sử dụng một từ khóa cụ thể bao nhiêu lần. Hay nói cách khác, họ tập trung 100% vào nội dung của trang. Do vậy, Google sẽ truy cập vào trang của bạn để kiểm tra xem từ khóa của bạn có xuất hiện trong:

    - Thẻ Title
    - URL
    - Image ALT text
    - Thẻ Description
    - Thẻ H1

    Để công bằng, họ vẫn nhìn vào thứ đó. Nhưng ngày nay Google thông minh hơn trước đây rất nhiều. Do vậy, thay vì chỉ đo lường nội dung, giờ đây họ tập trung vào ngữ cảnh. Hãy nhớ rằng: công việc số 1 của Google là hiển thị cho người dùng kết quả TỐT NHẤT. Và trong hầu hết các trường hợp, kết quả "tốt nhất" không phải là nhồi nhét từ khóa. Thay vào đó, các trang tốt nhất chứa một chủ đề có chiều sâu.

    Với nội dung có chiều sâu, người tìm kiếm Google sẽ nhận được mọi thứ họ cần ở một nơi (hay còn gọi là một điểm dừng mua sắm). Trên thực tế, nghiên cứu các yếu tố xếp hạng gần đây của tôi cho thấy rằng nội dung có chiều sâu thường có xu hướng xếp hạng tốt nhất trong Google.

    Cách để viết nội dung toàn diện, có chiều sâu

    Đầu tiên, xuất bản nội dung có ít nhất 2.000 từ. Bằng cách đó, bạn có thể bao gồm mọi thứ mà một người tìm kiếm Google cần biết về chủ đề đó.

    Trên thực tế, nghiên cứu các yếu tố xếp hạng của chúng tôi nhận thấy rằng nội dung dài hơn đã vượt qua các bài viết ngắn trong Google.

    [​IMG]

    Thêm từ khóa LSI vào nội dung của bạn

    Khi bạn đã hoàn thành việc chạm ngưỡng trên 2.000 từ, hãy thêm từ khóa LSI vào đó. Từ khóa LSI là các từ và cụm từ được liên kết chặt chẽ với chủ đề của trang. Ví dụ, bạn vừa xuất bản một bài viết về Chế độ ăn kiêng Paleo. Từ khóa LSI sẽ là các thuật ngữ như:

    - Dinh dưỡng
    - Giảm cân
    - Công thức nấu ăn
    - Ngũ cốc

    Và khi Google thấy các từ khóa LSI này trên trang của bạn, họ nghĩ: “Tuyệt vời! Trang này rõ ràng chứa chủ đề này". Làm cách nào để tìm từ khóa LSI? Dưới đây là ba cách đơn giản để tìm:

    Chú ý: LSI viết tắt của từ Latent Semantic Indexing (đánh chỉ mục ngữ nghĩa ngầm). Mới đọc nghe có vẻ phức tạp nhưng thực tế lại không phải thế. Từ khóa LSI là những từ hay cụm từ có liên quan về mặt ngữ nghĩa với nhau. Chúng không chỉ giới hạn ở các từ đồng nghĩa hay từ khóa có nghĩa giống nhau. Đây là những từ thường xuyên sử dụng nhất thường thấy xuất hiện cùng nhau.

    Đầu tiên, sử dụng một công cụ miễn phí được gọi là LSIGraph.com.

    [​IMG]

    Chỉ cần nhập từ khóa mục tiêu của bạn vào công cụ và nó sẽ hiển thị cho bạn một loạt từ khóa LSI được liên kết với thuật ngữ đó:

    [​IMG]

    Thứ hai, sử dụng Google. Chỉ cần tìm kiếm từ khóa mục tiêu của bạn. Sau đó, xem phần “Tìm kiếm có liên quan đến…” ở cuối kết quả tìm kiếm.
    [​IMG]

    Các từ in đậm ở đây là từ khóa LSI.

    Cuối cùng, bạn có thể sử dụng Google Keyword Planner cho các ý tưởng từ khóa LSI. Dưới đây là cách thực hiện:

    Đưa từ khóa của bạn vào Google Keyword Planner. Và click “Get Ideas”.
    [​IMG]

    Sau đó, quét kết quả. Nhiều trong số này là từ khóa LSI.
    [​IMG]


    Cũng giống như với các chiến lược khác tôi đã cho bạn thấy, hãy đưa các từ khóa LSI từ Google Keyword Planner, hãy rải các từ khóa LSI từ Google Keyword Planner vào nội dung của bạn.

    CHƯƠNG 4: Sẵn sàng với Google Mobile-first Index

    Năm ngoái, Google thông báo rằng họ sẽ chuyển sang “mobile-first index”. Hay nói cách khác, Google sẽ xem phiên bản di động của trang web là phiên bản thực sự. Và đây sẽ là trường hợp ngay cả khi ai đó tìm kiếm từ desktop. Động thái này có ý nghĩa. Ngày nay, 60% tìm kiếm của Google đến từ thiết bị di động. Và điều đó sẽ chỉ phát triển trong tương lai.

    Mặc dù Google Mobile-first index chưa hoạt động nhưng hiện tại nó sẽ đến vào bất kỳ ngày nào. Đó là lý do tại sao tôi khuyên bạn nên chuẩn bị sẵn sàng cho nó ngay bây giờ.

    Cách để chuẩn bị cho Google Mobile-First Index: 3 bước đơn giản

    1. Hãy tạo nội dung nhất quán trên desktop và mobile. Đôi khi mọi người thường ẩn nội dung trên phiên bản mobile của họ.

    Ví dụ như:
    [​IMG]

    Vâng, đó sẽ là một vấn đề lớn khi Google công bố thuật toán mobile-first của họ. Khi Google ra mắt mobile-first, họ sẽ xem phiên bản mobile của bạn là phiên bản thực sự. Nội dung ẩn đó sẽ bị Google bỏ qua. Đó là lý do tại sao bạn muốn hiển thị 100% nội dung từ phiên bản desktop và cả phiên bản mobile.

    Ví dụ: Khi bạn truy cập bài viết này trên blog Backlinko từ iPhone, bạn sẽ nhận được cùng một nội dung giống như những người truy cập desktop nhận được.

    [​IMG]

    Như bạn thấy, không có gì ẩn đằng sau các nút, menu hoặc phần có thể mở rộng.

    2. Chuyển từ m. sang thiết kế Responsive

    Bạn có phiên bản mobile "M"? Google khuyên bạn nên chuyển sang thiết kế responsive.

    3. Đảm bảo rằng trang web của bạn tập trung chủ yếu vào mobile

    Về mặt kỹ thuật tôi nhìn thấy rất nhiều trang web hoạt động trên điện thoại hoặc tablet. Nhưng chúng là một nỗi đau lớn khi sử dụng. Như tôi đã đề cập trong Chương 1, RankBrain đo lường chặt chẽ cách người dùng Google tương tác với trang web của bạn.

    Và nếu mọi người khó khăn khi sử dụng trang web của bạn trên điện thoại của họ, họ sẽ nhấn nút "back" mà không cần phải suy nghĩ lần 2. Làm cách nào để biết liệu trang web của bạn có mobile friendly hay không? Tôi khuyên bạn nên kiểm tra bằng công cụ Mobile-Friendly Test từ Google. Chỉ cần nhập URL vào đó và công cụ sẽ cho bạn biết liệu trang web của bạn có mobile-friendly hay không:


    [​IMG]

    Thậm chí họ sẽ đề xuất bạn có thể sử dụng để thiết lập trên thiết bị di động của mình.

    [​IMG]

    CHƯƠNG 5: Hãy đến với video


    Video trực tuyến đang bùng nổ ngay bây giờ. Theo Cisco, video trực tuyến sẽ chiếm 80% lưu lượng truy cập trực tuyến vào năm 2021. Và điều đó có thể không thỏa mãn với nhu cầu của thế giới. Thực tế là có nhiều video hơn bao giờ hết, HubSpot nói rằng 43% mọi người muốn xem thêm nội dung video.

    Nói ngắn gọn: Nếu bạn không tạo nội dung video, bạn đang bỏ lỡ cơ hội. Dưới đây là cách bạn tận dụng lợi thế các lợi ích SEO video trong năm 2018:

    Tab vào Youtube

    Youtube là công cụ tìm kiếm lớn thứ 2 trên thế giới. Và cũng giống như bất kỳ nền tảng video trực tuyến khác, nó đang phát triển nhanh chóng (Báo cáo của Huffington Post cho thấy rằng lượng thời gian mọi người trên Youtube tăng 60% so với năm ngoái). Tóm lại, ngày càng có nhiều người tìm kiếm nội dung trên Youtube...và bỏ qua Google hoàn toàn. Do vậy nếu bạn muốn nhận được nhiều lưu lượng truy cập từ SEO vào năm 2018, tôi khuyên bạn nên tạo và tối ưu hóa nội dung dành riêng cho Youtube. Đó là một công cụ tìm kiếm quá lớn không thể bỏ qua. Hầu hết các nhà marketing lười tạo video. Do đó, việc xem video của bạn khá dễ dàng.

    Ví dụ: kênh của tôi có tổng số ít hơn 20 video. Và 20 video đó tạo hơn 100.000 lượt xem mỗi tháng.

    [​IMG]
    Khi bạn xuất bản video Youtube đã được tối ưu hóa cho SEO, bạn sẽ sở hữu nhiều tài sản Google hơn. Tại sao? Với người mới bắt đầu: 55% (http://tubularinsights.com/youtube-google-search-results/) tất cả các kết quả tìm kiếm của Google chứa ít nhất một video.

    [​IMG]
    Dưới đây là ví dụ:

    [​IMG]

    Và xem xét việc Google sở hữu Youtube, hãy mong đợi nhiều hơn nữa các video trên Youtube trong kết quả tìm kiếm vào năm 2018. Trên thực tế, Google đã bắt đầu kết hợp kết quả Youtube vào tìm kiếm Google image:

    [​IMG]

    Nhúng nội dung video vào bài viết blog

    Nếu mọi người muốn xem thêm video, tại sao không đưa vào? Đó là lý do tại sao tôi khuyên bạn nên nhúng nội dung video vào bài viết blog của mình.

    Dưới đây là ví dụ về hành động này:
    [​IMG]

    CHƯƠNG 6: Chú ý đến tìm kiếm giọng nói

    Tìm kiếm giọng nói là một thứ gì đó lớn trong SEO? Điều đó nói rằng, sự phổ biến của tìm kiếm giọng nói phát triển nhanh chóng đến mức điên rồ. Ví dụ: hãy xem các thông tin sau:

    - 40% người lớn thực hiện ít nhất tìm kiếm giọng nói hàng ngày được thống kê bởi nguồn branded3.com.

    - Tìm kiếm giọng nói thực hiện trong Google tăng 35x kể từ năm 2018.

    - 20% tất cả tìm kiếm trên di động là tìm kiếm giọng nói.

    Biết rằng SEO thông minh đang bắt đầu tối ưu hóa một số nội dung của họ cho tìm kiếm giọng nói.

    Cách để tối ưu hóa tìm kiếm giọng nói

    Tìm kiếm giọng nói vẫn còn rất sớm. Mặc dù vậy, có một vài điều chúng tôi biết đó là tìm kiếm giọng nói đang hoạt động và cách tối ưu hóa nó.

    1. Đầu tiên, nội dung của bạn cần phải ở trang đầu tiên.

    2.Tiếp theo, nó sẽ giúp ích rất nhiều nếu nội dung của bạn xuất hiện trong Featured Snippet như:

    [​IMG]

    Thuật toán của Google đã đặt snippet nhỏ thuận tiện. Và thử nghiệm của tôi, tìm kiếm giọng nói của Google có xu hướng đưa văn bản vào Featured Snippet.

    3. Cuối cùng, đưa một câu hỏi (và trả lời) vào nội dung của bạn

    Phần lớn các tìm kiếm giọng nói dựa vào câu hỏi ("Cách để tôi thực hiện lên xà?") hay "Ai đóng vai chính trong Shawshank Redemption"?). Khi điều đó xảy ra, Google thường chọn một trang chứa a) câu hỏi và b) câu trả lời. Ví dụ: Khi tôi tìm kiếm:
    [​IMG]

    Tôi nhận câu trả lời này:
    [​IMG]

    Và khi tôi truy cập trang thực tế, tôi thấy nội dung chứa câu hỏi của tôi và một câu trả lời ngắn:
    [​IMG]
    CHƯƠNG 7: Đừng quên: Nội dung và liên kết là chìa khóa

    Với tất cả những gì đã nói...SEO vẫn là về nội dung và liên kết. Nếu không có nội dung tuyệt vời thì bạn sẽ không bao giờ nhận được liên kết. Và nếu bạn không ở trang đầu tiên của Google, RankBrain, Tìm kiếm giọng nói và thuật toán Mobile-first thì bạn sẽ gặp vấn đề.
    [​IMG]
    Trên thực tế, gần đây Google đã xuất hiện và cho rằng nội dung và liên kết là các yếu tố xếp hạng thứ #1 và thứ #2 của họ:

    [​IMG]

    Và gần đây chúng tôi đã phân tích 1 triệu kết quả tìm kiếm của Google, chúng tôi nhận thấy rằng số lượng trang web khác liên kết đến một trang có tương quan với xếp hạng nhiều hơn bất kỳ thứ gì khác.

    Tóm lại, nội dung và liên kết vẫn sẽ là nền tảng của SEO trong năm 2018. Và khi bạn xử lý điều đó, đó là thời gian để tối ưu hóa trang web của bạn cho các xu hướng SEO mới mà tôi đã nêu trong hướng dẫn này.

    TÓM LẠI: Mẹo nhanh với SEO trong năm 2018

    Trong chương này, tôi sẽ chỉ cho bạn một vài chiến thuật giành chiến thắng nhanh chóng sẽ hoạt động đặc biệt tốt trong năm 2018.

    Tạo nội dung trực quan (đặc biệt là "Hình ảnh nhúng")

    Cũng giống video, nội dung trực quan đang phát triển nhanh chóng. Một cuộc thăm dò gần đây cho thấy 37% các nhà marketing nói rằng marketing trực quan là hình thức quan trọng nhất của nội dung đối với doanh nghiệp của họ. Và nhờ các trang web như Pinterest và Instagram, nội dung trực quan vẫn tiếp tục cho thấy sự tăng trưởng trong năm 2018.

    Bạn có thể tận dụng xu hướng này như thế nào?

    Tạo nhiều nội dung trực quan...đặc biệt là "Hình ảnh nhúng". Theo kinh nghiệm của tôi, "Hình ảnh nhúng" có thể hoạt động tốt như infographic.

    (Hình ảnh nhúng là những hình ảnh dễ dàng để các trang web khác nhúng vào nội dung của họ. Khi đó, họ thường liên kết lại với bạn).

    Ví dụ: đây là một hình ảnh đơn giản mà tôi đã đưa vào hướng dẫn này:

    [​IMG]

    Nó đẹp ... nhưng khá đơn giản.

    Mặc dù vậy, mọi người thích nhúng hình ảnh này vào nội dung của họ:

    Và vì lý do đó, hình ảnh nhúng duy nhất đã tạo ra một số lượng lớn các backlink chất lượng cao đến trang web của tôi.
    [​IMG]
    Xuất bản dữ liệu duy nhất

    Các blogger và nhà báo thích dữ liệu duy nhất. Và nếu bạn có thể móc nối chúng để thực hiện một cuộc khảo sát, một nghiên cứu, chúng sẽ được đưa vào các liên kết của bạn. Ví dụ, tôi đã xuất bản nghiên cứu về các yếu tố xếp hạng của Youtube:

    [​IMG]

    Nội dung này chứa nhiều dữ liệu mà mọi người có thể trích dẫn. Chưa đầy một năm, trang này đã gắn backlink từ hơn 180 domains khác nhau.
    [​IMG]

    Khuyến khích comment trên trang web của bạn

    Các comment giúp bạn xếp hạng? Câu trả lời là "Có". Năm ngoái, Google nói rằng các comment blog có thể giúp bạn xếp hạng.

    [​IMG]

    Và năm nay, Google cho biết: “Comment là tín hiệu tương tác tốt hơn social". Hay nói cách khác, Google muốn thấy rằng bạn có một cộng đồng năng động trên trang web của mình. Và họ có thể chú ý nhiều hơn đến tín hiệu xếp hạng này vào năm 2018.

    Truy cập Podcast

    Podcast là một trong những cách yêu thích nhất của tôi để tạo liên kết. Nó giống như guest posting, chỉ cần hiển thị, cung cấp giá trị và bạn sẽ nhận được một backlink:

    [​IMG]
    Và mức độ phổ biến của podcasting đang tăng lên giống như cây đậu. Trong thực tế, 67 triệu người Mỹ nghe ít nhất một podcast mỗi tháng (tăng 14% so với năm ngoái). Điều đó có nghĩa là sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để bạn có được các liên kết từ podcast vào năm 2018.

    Tổng kết

    Đó là cách tôi chuẩn bị cho SEO vào năm 2018. Bây giờ tôi muốn chuyển nó cho bạn: Bạn sẽ thực hiện bước nào trong số các bước từ hướng dẫn hôm nay?

    Bạn sẽ tối ưu hóa nội dung của bạn với thời gian dừng? Hay làm việc để trang web của bạn mobile-friendly hơn?

    Chú ý: Đây là một bài viết khó và login giữ nhiều dữ liệu liên quan nhau nên cần đọc kỹ nhiều lần. Bài viết không dành cho newbie hay

    Ghi nguồn diễn đàn marketing khi sao chép nội dung bài viết này.
    Bài viết có tham khảo nội dung từ SEJ, SEW, backlinko...
    Link: SEO 2018: Hướng dẫn cuối cùng về SEO trong năm nay.

    Last edited: 4/5/18
  2. duykhoa1

    duykhoa1 Top 8

    Gia nhập:
    10/5/16
    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    73
    Nơi ở:
    Nam Định
    Web:
    Cảm ơn bài viết của bạn, rất bổ ích và hay. Mình đang chú ý tìm kiếm bằng giọng nói
  3. dinhngoclam113

    dinhngoclam113 Top 8

    Gia nhập:
    28/12/16
    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    29
    Nơi ở:
    Hanoi
    Web:
    SEO của năm 2018 hoặc của tương lai đều lắt léo hơn tỷ lệ cược bet365_trò chơi điện tử bet 365_ở việt nam có thể chơi bet365 không? những năm trước và đòi hỏi gắt hơn, nhưng hình như tỷ lệ cược bet365_trò chơi điện tử bet 365_ở việt nam có thể chơi bet365 không? chỉ ưu tiên về những trang báo nhiều nội dung và có thể dễ dàng tùy biến các điều khoản trên. Bản thân mình đang làm về sản phẩm, nội dung mô tả giống nhau, và đang khá bế tắc về vấn đề lên top của danh mục sản phẩm.
  4. dvthuong2007

    dvthuong2007 Top 10

    Gia nhập:
    1/10/12
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Cảm giác ngày càng khó và phải tìm hiểu nhiều hơn :)
  5. Kiến thức rất hay và cần thiết! Cảm ơn bạn.
  6. sy92.haui

    sy92.haui Top 10

    Gia nhập:
    10/10/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Mỹ Đình - Hà Nội
    Em thấy bác nên để Canonical sản phẩm về danh mục chính hoặc để noindex sản phẩm đi. Bác cấu hình như thế khó lên hơn là đúng rồi à
  7. iopiop890

    iopiop890 Top 9

    Gia nhập:
    26/10/12
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    7
    Rất đầy đủ và chi tiết. Đặc biệt văn phong rất dễ hiểu chỉ cần đọc một lần là hiểu.
  8. lê đình minh sang

    lê đình minh sang Top 9

    Gia nhập:
    25/4/18
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    22
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Minh
    Web:
    Bài viết rất hữu ích , đọc rất dễ hiểu
  9. thuockd123

    thuockd123 Top 8

    Gia nhập:
    28/2/18
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    27
    Web:
    Năm 2018 này mình thấy khó khăn nhiều cho viec tỷ lệ cược bet365_trò chơi điện tử bet 365_ở việt nam có thể chơi bet365 không? backlink.
  10. haikv240987

    haikv240987 Top 8

    Gia nhập:
    20/11/13
    Bài viết:
    503
    Đã được thích:
    45
    Web:
    Giờ lại tỷ lệ cược bet365_trò chơi điện tử bet 365_ở việt nam có thể chơi bet365 không? cả giọng nói nữa, mình đang nghĩ không biết xây dựng kiểu gì nhỉ
  11. dinhngoclam113

    dinhngoclam113 Top 8

    Gia nhập:
    28/12/16
    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    29
    Nơi ở:
    Hanoi
    Web:
    Em sẽ xem xét thêm vấn đề này, bên em người ta cũng sớt cả sản phẩm nữa nếu chặn sản phẩm thì thiệt hại của website rất lớn.
  12. Khoa Theseahome

    Khoa Theseahome Top 9

    Gia nhập:
    5/2/18
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    12
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh City
    Web:
    Bạn ơi cho hỏi là tài liệu này bạn mua ở đâu vậy ạ? mình muốn tìm hiểu sâu hơn về những cái này

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...