1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Nên mua hãng thiết bị vệ sinh nào

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi tinkerbell9173, 19/6/17.

Lượt xem: 487
  1. tinkerbell9173

    tinkerbell9173 Top 9

    Gia nhập:
    8/4/16
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Các phòng trọ của bạn đang tới giai đoạn hoàn thiện nhưng bạn chưa biết nên chọn hãng thiết bị vệ sinh nào? Bạn mong muốn mua những sản phẩm thiết bị vệ sinh vừa đảm bảo chất lượng, vừa đem với tính thẩm mỹ cao nhưng vẫn tiết kiệm chi phí nhất bởi bạn đã phải đầu tư số tiền không nhỏ khi lắp đặt thiết bị vệ sinh cho toàn dãy trọ.
    mua thiết bị vệ sinh ở đâu giá rẻ nhất

    Sự cần thiết của việc lựa chọn thiết bị vệ sinh chất lượng, tiết kiệm chi phí nhất
    Nhiều chủ nhà trọ có suy nghĩ sai lầm khi cho rằng không cần lắp đặt những thiết bị vệ sinh có thương hiệu cho phòng trọ, chỉ cần quan tâm cao nguyên giá rẻ nhất là được. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn xa trông rộng chút sẽ thấy những khu nhà trọ được xây dựng lên đến mục đích để sử dụng lâu dài. Việc lắp đặt những thiết bị giá rẻ nhưng chỉ sử dụng 1 vài năm đã phải thay mới sẽ khá phiền hà và tốn kém. Chắc chắn cao nguyên vị trí là chủ của nhà trọng, bạn sẽ không hề muốn việc các thiết bị vệ sinh mới chỉ sử dụng 1 có vài năm đã bị hư hỏng, tốn kém cho việc mua mới, tháo lắp các vật dụng này. Do đó, cho dù là nhà trọ thì bạn cũng nên chọn những thương hiệu thiết bị vệ sinh có uy tín, chất lượng đảm bảo.

    [​IMG]

    Nên mua thương hiệu thiết bị vệ sinh nào cho nhà trọ?
    Tuy nhiên, nên chọn thương hiệu thiết bị vệ sinh nào trên thị trường? Đặc biệt là trong tình hình có khá nhiều hãng thiết bị vệ sinh tên tuổi như hiện nay?
    vòi sen tắm giá rẻ nhất

    Nên chọn hãng thiết bị vệ sinh nào cho nhà trọ?
    Sẽ có khá nhiều lựa chọn để bạn mua những thiết bị vệ sinh có thương hiệu và chất lượng. Tuy nhiên, do lắp đặt cho phòng trọ nên cao nguyên tiêu chí nữa cũng rất quan trọng chính là giá cả phải chăng để có thể tiết kiệm chi phí. Hiện nay, thiết bị vệ sinh MOEN là cao nguyên thương hiệu đáng để bạn lưu tâm khi có nhu cầu mua sắm các thiết bị vệ sinh cho phòng trọ của mình ngọn núi đồng bằng đầy đủ 3 tiêu chí bền, đẹp và rẻ.

    MOEN hiện nay là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, được các gia đình Việt ưa chuộng hàng đầu ở thời điểm hiện tại. tới hơn 20 năm có mặt tại thị trường Việt, MOEN đã có mặt ở đa số phòng tắm các gia đình Việt cũng như các công trình có quy mô lớn nhỏ trên toàn quốc, đem bãi biển núi sự tiện nghi cho con người Việt.

    [​IMG]

    Thiết bị vệ sinh MOEN - Sự lựa chọn số 1 về chất lượng, bền đẹp và giá rẻ cho các nhà trọ
    Các thiết bị vệ sinh MOEN có đa dạng chủng loại từ bồn cầu MOEN, sen vòi MOEN cho cao bằng bồn tiểu, bồn tắm, chậu rửa và các phụ kiện phòng tắm khác. ngọn núi đồng bằng thiết kế mẫu mã đa dạng, tính năng hiện đại cũng như ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội, MOEN đã thực sự đem pha trộn biển những lợi ích thiết thực nhất cho người dùng. Đặc biệt là tính năng chống bám bẩn ở bồn cầu MOEN, chậu rửa MOEN khiến mọi vết bẩn dễ dàng bị cuốn trôi, ngăn ngừa mùi hôi và vi khuẩn phát sinh.
    sen tắm nóng lạnh giá rẻ
    cao nguyên nhiều dòng sản phẩm và đa dạng mẫu mã, MOEN đem với nhiều mức giá cả để phù hợp pha trộn biển từng đối tượng khách hàng. Dù bạn có nhu cầu mua sắm những thiết bị vệ sinh giá rẻ cho ngọn núi đồng bằng những sản phẩm tầm trung hay cao cấp thì MOEN luôn có thể đáp ứng tốt nhất.
    http://diendan.ongame.vn/showthread...ng-thiết-bị-vệ-sinh-nào&p=2498304#post2498304

  2. kingdomshoesvn

    kingdomshoesvn Top 9

    Gia nhập:
    23/5/16
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    1
    Hẳn ai cũng từng một lần nghe qua về thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp MOEN - một thương hiệu được gắn liền với lòng tin và sự mến mộ của người tiêu dùng Việt. Trong đó, không thể không nhắc tới sản phẩm chẩu rửa MOEN , một sản phẩm khá nổi bật trong bộ các sản phẩm đến từ thương hiêu này. Tuy nhiên không phải bất cứ người tiêu dùng nào cũng có thể tự lựa chọn cho mình những sản phẩm chậu rửa sao cho thật phù hợp với nhu cầu và không gian phòng tắm của gia đình bạn. Chúng tôi xin đưa ra những gợi ý, tư vấn với mong muốn mang đến cho bạn sự giúp đỡ, xua đi những khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm.

    Chậu rửa MOEN nói riêng và các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác như sen tắm nóng lạnh của thương hiệu này đều có chất lượng không cần phải bàn cãi nữa. Người tiêu dùng cũng vô cùng yên tâm về mặt này. Điều người têu dùng quan tâm đầu tiên khi lựa chọn sử dụng tủ chậu rửa mặt MOEN sao cho thật phù hợp với căn nhà chính là mẫu mã của sản phẩm. Các sản phẩm chậu rửa MOEN có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn, điều lưu ý khi chọn sủ dụng sản phẩm đó chính là kích thước, không gian rộng hẹp của phòng tắm nhà bạn.

    Nếu như phòng tắm hẹp, bạn có thể lựa chọn những mẫu sản phẩm chậu rửa hình tròn hay hình tam giác, các đường nét thiết kế thiên về nhẹ nhàng, thanh mảnh, không quá cầu kì, tránh những đường nét rườm rà, điều này giúp cho không gian phòng tắm của gia đình bạn rộng rãi hơn. Còn đối với những gia đình có phòng tắm rộng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu sản phẩm mà mình yêu thích tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như thẩm mí riêng của bạn. Đối với những phòng tắm có thiết kế vuông vắn, vuồng thành sắc cạnh, bạn nên lựa chọn những chậu rửa hình tròn hay bầu dục, các đường nét nhẹ nhàng sẽ góp phần làm cho phòng tắm nhà bạn hài hòa hơn, uyển chuyển và nhẹ nhàng hơn. Nếu căn phòng của bạn không được vuông vức do điều kiện diện tích không cho phép thì cũng đừng quá lo. Trong trường hợp này, các mẫu chậu rửa MOEN có hình vuông hay hình chữ nhật sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm đó.

    Lưu ý khi lựa chọn chậu rửa MOEN : Để lựa chọn được sản phẩm thật sự tốt và phù hợp, bạn nên đến những đại chỉ phân phối uy tín, chất lượng, có thể tham khảo ý kiến của người quen, vì ở những nơi đó, bạn không chỉ mua được những sản phẩm chất lượng mà sẽ còn được sự tư vấn chính xác của những nhân viên có chuyên môn, kĩ năng nghề nghiệp. Chúc các bạn thành công

    Xem thêm : vòi nước lavabo

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...