1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

10 loại nội dung sẽ kiếm được các liên kết tự nhiên

Thảo luận trong 'Thủ thuật xây dựng liên kết - Link building' bắt đầu bởi wtm, 22/9/17.

Lượt xem: 15,606
  1. wtm

    wtm Guest

    Gia nhập:
    29/11/13
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    247
    Khi nói đến việc kiếm các liên kết tự nhiên, trách nhiệm của chúng tôi – những chuyên gia SEO và các nhà marketing digital biết những gì (hoặc có khả năng) làm việc và không làm việc.

    Việc cố gắng sử dụng hệ thống với các chiến thuật spam (ví dụ như liên kết trả tiền) sẽ không bao giờ hoạt động lâu dài. Google luôn bắt kịp những người phạm sai lầm đặc biệt là trong thời đại Google Penguin 4.0.

    slide

    Bạn muốn có một số chiến thuật xây dựng liên kết hợp pháp sẽ giúp cải thiện hồ sơ backlink của bạn đồng thời nâng cao trải nghiệm tìm kiếm và góp phần vào hệ sinh thái backlink lành mạnh?

    Dưới đây là 10 ý tưởng chung cho các loại nội dung sẽ thu hút các liên kết có giá trị cao một cách tự nhiên. Chúng có thể được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau bằng nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, mỗi thương hiệu là duy nhất và các chiến thuật khác nhau hoạt động trong mỗi ngành công nghiệp khác nhau.

    Tôi khuyên bạn nên sử dụng các ý tưởng dưới đây như là điểm bắt đầu để kiếm được các liên kết tự nhiên và tìm ra các loại nội dung được đề xuất có thể gúp thương hiệu của bạn và nhóm của bạn có thể tận dụng tối đa với nội dung có giá trị bạn tạo ra.

    1. Danh sách tổng hợp các nguồn tài nguyên

    Ý tưởng này có vẻ như là một loại ý tưởng trái cây treo thấp tồn tại đã lâu nhưng có thể một số nhà marketing in-house và các nhà phân tích SEO cấp cao vẫn không hiểu hết giá trị đầy đủ của một nguồn tài nguyên chất lượng.

    Cung cấp cho khán giả của bạn danh sách một số nguồn tài nguyên có giá trị nhất trong phân khúc của mình để kiếm được các liên kết tự nhiên.

    Với SEO, bạn có thể cung cấp danh sách các công cụ miễn phí tốt nhất để phân tích sự cạnh tranh, 100 nhà marketing hàng đầu và cách để follow họ, hoặc các công cụ tốt nhất để xác định khoảng cách nội dung cho thương hiệu của bạn.

    Giống như xây dựng một ngôi nhà ấm cúng, bạn có thể đưa ra danh sách các công ty tốt nhất để mua kế hoạch xây dựng một ngôi nhà ấm cúng từ các thành phố tốt nhất ở Mỹ cho những người đam mê hoặc những nơi tốt nhất để có nguồn cung cấp để xây dựng ngôi nhà ấm cúng.

    Những danh sách như thế này thường sẽ mang lại cho trang của bạn nhiều tương tác như các chia sẻ trên các mạng xã hội, trong các phần comment và thậm chí trong các ấn phẩm khác.

    Bạn có thể có được một ý tưởng tiềm năng của các danh sách nguồn tài nguyên này từ một ví dụ như thế này của Medium.

    2. Đưa vào những Infographics có thể chia sẻ

    Phương tiện truyền thông kích thích thị giác, đó là lý do tại sao các chiến dịch email marketing có hình ảnh mang đến tỷ lệ click cao hơn 42% so với các chiến dịch không có.

    Tweets với các hình ảnh thu hút sự chú ý sẽ nhận được nhiều hơn 18% click, nhiều hơn 89% favorites và nhiều hơn 150% retweet. Đó là lý do tại sao các bài viết trên Facebook với hình ảnh có mức độ tương tác gấp 2.3 lần bài viết không có hình ảnh.

    Infographics là những phiên bản chuẩn được đóng gói với các sự kiện và số liệu thống kê nhanh chóng thúc đẩy những cuộc tranh luận hoặc ý kiến nhưng cũng mang lại sự hấp dẫn trực quan, dễ tiêu hóa và dễ nhớ và đó là cách thú vị để tương tác và chia sẻ.

    Để có được một nhà thiết kế đồ họa tốt để xây dựng những hình ảnh sáng tạo này hoặc sử dụng một trong những công cụ xây dựng Infographics miễn phí bạn có thể tìm thấy ở đây.

    3. Cung cấp các công cụ miễn phí

    Tùy thuộc vào khả năng, băng thông và nguồn tài nguyên - và tất nhiên ngành công nghiệp của bạn đang tạo ra và cung cấp một công cụ miễn phí có thể là chiếc vé vàng để tăng lưu lượng truy cập và chất lượng backlink trong số nhiều tín hiệu tích cực khác.

    Một số công cụ miễn phí tốt nhất hiện nay bao gồm Free Budget Calculator của Quicken, HomeByMeđể thiết kế ngôi nhà nhỏ bé của bạn, công cụ quản lý sản phẩm và công cụ Trello và bộ công cụ IKEA Home Planning Tools.

    Nếu các công cụ trên không phục vụ cho mục đích của bạn, đừng ngại tạo ra công cụ của riêng bạn và đưa nó trở thành người đại diện cho thương hiệu của bạn. Đừng quên đưa vào các hướng dẫn và FAQs cho người dùng và có một ai đó sẵn sàng trả lời các câu hỏi khi phát sinh cũng không phải là một ý tưởng tồi.

    4. Sản xuất White Papers

    Các tài liệu nghiên cứu kỹ lưỡng bao gồm các ý tưởng phức tạp hơn trong ngành công nghiệp của bạn sẽ luôn được coi là có giá trị nếu chúng được thực hiện đúng. Họ mất một thời gian để hoàn thành dựa vào các nguồn chất lượng và đôi khi được viết bởi một số người đóng góp.

    Đây là một cơ hội để bạn thực sự tỏa sáng chuyên môn của mình nhưng cũng cung cấp sự hiểu biết thực sự về một vấn đề phức tạp mà người dùng thực sự muốn tìm hiểu thêm. Vì white papers là tự nhiên, được đóng gói với thông tin nên chúng có xu hướng được xếp hạng một cách toàn diện với nhiều thuật ngữ liên quan đến vấn đề được bảo đảm.

    Nội dung tổng thể là mạnh mẽ và thường được xếp hạng tốt trong tìm kiếm vì nó được xem là authority bởi công cụ tìm kiếm và người dùng.

    Nói một cách đơn giản, white papers là một trong những tác phẩm có authority nhất mà bạn và thương hiệu của bạn có thể xuất bản. Và mục tiêu của sự hiện diện web là xây dựng bản thân bạn như là một authority và đưa chuyên môn của bạn lên đó trưng bày.

    5. Cung cấp một thỏa thuận

    Không có gì sai khi giúp đỡ cộng đồng, sinh viên, cán bộ công chức, người về hưu, quân nhân... Những việc tốt hơn mà các doanh nghiệp có thể làm để mọi người hỗ trợ họ thì tốt hơn.

    Và nếu nó biến thành một backlink có giá trị trong quá trình này, hãy làm như vậy.

    Một vài sở thích của tôi là:

    - Hợp tác với các trường cao đẳng, viện bảo tàng hoặc các cơ sở giáo dục địa phương khác bằng cách cung cấp các giảm giá và ưu đãi cho sinh viên và thành viên.

    - Làm việc với các nhà lãnh đạo địa phương trong các lĩnh vực cụ thể để tổ chức các hội nghị và các cơ hội giảng dạy/học tập để thể hiện chuyên môn của bạn và cũng giúp dạy những người quan tâm đến những gì họ hy vọng được học hỏi.

    - Tài trợ các chương trình cộng đồng cho thanh thiếu niên, giải đấu thể thao, hội thảo, sự kiện và nhiều hơn thế nữa. Điều này là rất tốt và kết quả là bạn sẽ nhận được một vài backlink tốt.

    - Đăng ký đại diện thương hiệu của bạn tại các hội nghị ngành công nghiệp và các hội thảo địa phương.

    - Cung cấp các lớp học miễn phí, các chương trình how-to hoặc các hội thảo web cho các thành viên cộng đồng và những người chưa có hoặc đã có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp.

    6. Cung cấp một Webinar, khóa học Crash hoặc chương trình How-to

    Một trong những cách tốt nhất để làm nổi bật kiến thức chuyên môn của các thành viên nhóm của bạn là đại diện cho thương hiệu của bạn với công chúng. Nó có thể là một webinar hay hội thảo online hay một khóa học hoặc bất cứ điều gì khác mà bạn có thể nghĩ rằng mọi người có thể quan tâm đến việc học để làm.

    Vấn đề là ở đó và việc hướng dẫn cộng đồng và/hoặc thành viên trong ngành công nghiệp những gì tốt nhất cho việc kinh doanh của họ. Đó là thông tin có giá trị mà bạn đủ điều kiện để chia sẻ.

    Đó là điều mà các nhà marketing thể hiện giá trị của mình và đó cũng là một cách khác để nhận được các liên kết có giá trị.

    7. Biên soạn checklist

    Checklist hữu ích có thể bổ sung một loạt các bài viết mang tính thông tin và chúng là một trong những công cụ thân thiện nhất mà các thương hiệu có thể cung cấp cho người dùng.

    Từ lâu con người đã sử dụng checklist. Nội dung có giá trị là một quá trình mà con người hy vọng có thể được đơn giản hóa. Danh sách kiểm tra là một đóng góp trực tiếp vào điều đó.

    Hãy đưa ra một vài checklist mà khán giả của bạn có thể cho là hữu ích và xuất bản chúng dưới dạng nguồn tài nguyên. Chắc chắn bạn sẽ được cảm ơn vì bạn đơn giản hóa cuộc sống của một ai đó ở ngoài kia.

    Với SEO, tôi cung cấp một checklist cho những thứ như:

    - Audit toàn bộ trang web
    - Kỹ thuật audit
    - Phân tích đối thủ cạnh tranh
    - Audit phương tiện truyền thông xã hội
    - Audit kênh Youtube
    - Kiểm kê nội dung và phân tích
    - Xây dựng Microsite
    - Thử nghiệm A / B

    Tất nhiên, bạn có thể tạo một checklist để xây dựng ngôi nhà nhỏ bé đầu tiên của bạn.

    8. Xuất bản các hướng dẫn

    Giống như checklist tôi đã đề cập ở trên, hướng dẫn đơn giản hóa quy trình bằng cách giải thích một cách có hệ thống. Điều này rất hữu ích vì những lý do rõ ràng. Hiện tại có hướng dẫn cho mọi thứ từ cách luộc trứng, cách để xây dựng một trang web...

    Tùy thuộc vào sự phức tạp của hướng dẫn mà người hướng dẫn giải thích, các hướng dẫn cũng có thể xếp hạng theo cách thức với nhiều thuật ngữ có liên quan. Lợi ích đó đi kèm với hầu hết các nội dung dài bao gồm nhiều chi tiết về một chủ đề cụ thể.

    Quy trình nào bạn có thể đơn giản hóa cho khán giả của bạn bằng cách tạo một hướng dẫn? Dưới đây là một hướng dẫn yêu thích của tôi:

    - How to Build a Simple DIY Deck on a Budget (Home Depot)

    - How to Tie the Windsor Knot (ties.com)

    - How to Clean a Fish Tank (Pet MD)

    - Video: How to Build a Tiny House in a Week for $2000 (Jim Howard)

    - Video: How to Never Have a Serious Poison Ivy Rash Again (Extreme Deer Habitat)

    9. Nguồn trang web của bạn để có thông tin đáng tin cậy trên web

    Tất cả các phần nội dung mạnh mẽ đều được gắn với các sự kiện được nghiên cứu kỹ lưỡng. Nó phải đúng nếu nó có tác động.

    Nhưng hãy đảm bảo rằng thương hiệu của bạn chuyển tiếp nội dung mang tính thông tin đến những người đang tìm kiếm nó. Xuất bản nó và hy vọng đúng đối tượng tìm thấy nó.

    Tất cả những con đường này cung cấp cho bạn cơ hội để tăng lượng khán giả và tiếp cận được nhiều người hơn trước đây.

    10. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội và các nhà lãnh đạo để tiếp cận hiệu quả hơn

    Nội dung là một thành phần quan trọng đối với tất cả các chiến lược nội dung và nó vẫn đại diện cho thương hiệu của bạn. Nội dung được chia sẻ như thế nào và thông tin lan truyền đến khán giả có thể là sự khác biệt giữa người nào đó đang đọc nội dung của bạn.

    Các bài viết bạn craft để chia sẻ nội dung trên Facebook, Twitter, Pinterest hoặc bất kỳ mạng xã hội nào khác có thể và chắc chắn phải được coi là "nội dung". Nó có thể tạo ra sự thu hút nhiều hơn khi được cung cấp đúng ngữ cảnh, đúng thông điệp, đúng đối tượng và đúng thời điểm.

    Điều quan trọng là phải duy trì tiếng nói thương hiệu khi soạn thảo các bài viết, giữ cho nó phù hợp với người dùng. Khi bạn đã thiết lập thương hiệu của mình như là một tổ chức authority và không ngừng cung cấp các câu trả lời thực sự.

    Tóm lại

    Các quy tắc đã không thay đổi khi nói đến việc kiếm liên kết tự nhiên và đạo đức, các quy tắc đã trở nên có hiệu lực hơn nhiều nhờ những nỗ lực như bản cập nhật Google Penguin.

    Các thương hiệu mong muốn cung cấp nội dung có giá trị cho người dùng trang web của họ - khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng - và đó là một yếu tố quan trọng trong việc quyết định mức độ hữu ích của một trang web. Bạn càng cung cấp cho khán giả những thông tin có giá trị thì họ càng đánh giá cao trang web của bạn và họ càng muốn chia sẻ nội dung của bạn với khán giả của họ. Đó là cách tốt nhất để xây dựng hồ sơ backlink của bạn và các loại nội dung này là một trong những cách cơ bản nhưng mạnh mẽ để kiếm được liên kết một cách tự nhiên.

    Ghi nguồn www.waytomarketing.com khi đăng tải lại bài viết này.
    Link bài: 10 loại nội dung sẽ kiếm được các liên kết tự nhiên.

    Anh BinMoiDichVu thích bài này.
  2. caithuocla

    caithuocla Top 9

    Gia nhập:
    23/8/17
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    23
    Web:
    biết thêm mấy loại nội dung, thử áp dụng xem thế nào đã
  3. nguyenhuutinh1992

    nguyenhuutinh1992 Top 7

    Gia nhập:
    26/9/13
    Bài viết:
    1,778
    Đã được thích:
    165
    Web:
    kiếm được liên kết tự nhiên cũng rất khó, một bài viết phải được chia sẻ nhiều thì mới mang lại giá trị cao cho liên kết nhưng hiếm khi nào viết được chia đối với một số ngành.
  4. Liên kết tự nhiên hay Backlinks tư nhiên đã hình thành xu hướng chính trong các dịch vụ tỷ lệ cược bet365_trò chơi điện tử bet 365_ở việt nam có thể chơi bet365 không?. Seoer đã đang tập trung mạnh theo nội dung bài viết của thớt.
  5. hamazzi

    hamazzi Seo Newbie

    Gia nhập:
    22/5/17
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bác , vì nội dung này thực sự hữu ích , nhưng mà có một số chỗ em vẫn hơi bị trìu tượng chút , hi vọng nhai đi nhai lại cùng thực hành sẽ ngộ ra nhiều hơn
  6. Anh Bin

    Anh Bin Top 10

    Gia nhập:
    23/9/17
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    Quận Phú Nhuận, TPHCM
    Web:
    ai biết cách đi back link chất chỉ mình với
  7. invietart

    invietart Top 9

    Gia nhập:
    3/5/17
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    standee 247
    Web:
    có ai nhận đệ tử làm SEO không , mình xin bái sư
  8. Hưng Phú Gia

    Hưng Phú Gia Top 9

    Gia nhập:
    10/2/17
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    3
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...