1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Ghế xoay văn phòng - giới thiệu địa chỉ cung cấp ghế xoay văn phòng uy tín tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Miền Bắc' bắt đầu bởi minhtra, 1/11/16.

Lượt xem: 4,766
  1. minhtra

    minhtra Top 9

    Gia nhập:
    26/10/16
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp ghế xoay văn phòng. Chính vì thế, để tìm được địa chỉ cung cấp chính hãng giá rẻ là điều không hề dễ dàng. Bạn nên lựa chọn các đại lý chính thức uy tín để mua được sản phẩm với giá tốt kèm theo các chế độ phục vụ và bảo hành tốt nhất.

    Ghế xoay văn phòng là một trong những vật dụng vô cùng cần thiết đối với những nhân viên làm việc văn phòng. Chiếc ghế văn phòng tốt mang lại sự thoải mái suốt 8 giờ làm việc cho người sử dụng nó. Hiện nay có rất nhiều nơi bán ghế xoay văn phòng giá rẻ với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khiến bạn băn khoăn không biết mua ghế văn phòng ở đâu rẻ nhất mà chất lượng vẫn đảm bảo. Đến với Nội thất Xuân Hoà tại địa chỉ 193 Cầu Diễn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về điều đó.
    Tham khảo tại: https://noithatxuanhoa.net/danh-muc/ghe-van-phong/ghe-xoay-nhan-vien/

    [​IMG]

    Việc chọn mua một chiếc ghế xoay văn phòng nghe có vẻ đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng vì chiếc ghế bạn lựa chọn sẽ quyết định cảm giác của bạn suốt những giờ làm việc bạn ngồi trên nó. Nếu mua một chiếc ghế tốt bạn sẽ có cảm giác thoải mái, ngược lại một chiếc ghế không phù hợp sẽ khiến bạn bị mệt mỏi, đau lưng, mỏi vai gáy. Chính vì vậy Xuân Hoà chia sẻ cùng bạn cách chọn ghế văn phòng theo các tiêu chí sau đây

    - Kiểu dáng: Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu ghế xoay văn phòng chất liệu khác nhau như ghế xoay lưới, ghế xoay nỉ, ghế xoay da. Mỗi loại đều có kiểu dáng đẹp, chức năng đa dạng thỏa mãn các nhu cầu làm việc của nhân viên văn phòng.

    -Tính năng: Đối với dân văn phòng thì một chiếc ghế xoay là lựa chọn tốt nhất. Ghế xoay có đệm tựa lưng bằng nỉ giúp bạn dễ chịu khi ngồi. Các mẫu lưng ghế như ghế lưng cao, ghế lưng trung phù hợp với nhiều vóc dáng cho bạn dễ dàng lựa chọn. Chân ghế có bánh xe giúp bạn di chuyển linh hoạt, chiều cao của ghế có thể thay đổi theo chiều cao bàn làm việc.

    - Màu sắc: Một chiếc ghế phù hợp với bạn chính là chiếc ghế có màu sắc, kiểu dáng theo sở thích của bạn. Người trẻ thì thường thích ghế văn phòng có màu sắc nổi bật còn người nhiều tuổi thích gam màu ghế trầm, đơn sắc.

    [​IMG]

    Thị trường Hà Nội có rất nhiều địa chỉ bán ghế xoay văn phòng rẻ nhưng bạn nên sáng suốt khi chọn nơi mua ghế bởi vì có nhiều nơi giá rẻ nhưng chất lượng ghế rất thấp, ghế Trung Quốc, dùng nmau hỏng. Một địa chỉ bán ghế xoay văn phòng Xuân Hoà chính hãng giá cả hợp lý mà chất lượng đảm bảo mà bạn có thể tham khảo đó là Nội thất Xuân Hòa số 193 Cầu Diễn. Tại đây, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc ghế xoay văn phòng phù hợp với giá cả ưu đãi mà chất lượng tốt nhất

    Phòng bán hàng Số 192 Cầu Diễn - B.Từ Liêm - Hà Nội
    Điện thoai 0466872736 Hotline: 0962467868

    Last edited: 15/3/20
  2. minhtra

    minhtra Top 9

    Gia nhập:
    26/10/16
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Sản phẩm ghế GGD-05-00 thuộc dòng ghế xoay cao cấp làm từ chất liệu da thật kết hợp gỗ tự nhiên, thường được giới lãnh đạo cực kỳ ưa chuộng nhờ thiết kế nhiều ứng dụng và chất liệu cao cấp.
    [​IMG]
    Tựa bọc da thật sang trọng, mặt ngồi mút đúc định hình có khả năng điều chỉnh tịnh tiến.
    Chân và tay ghế bằng gỗ tự nhiên nguyên khối sơn pu chắc chắn, màu nâu hạt rẻ phù hợp với phòng làm việc trang nghiêm
    Sản phẩmcao cấp có chế độ ngả tựa đa cấp ngả về sau giúp người dùng có thể tranh thủ chợp mắt, nghỉ ngơi ngay tại không gian làm việc.
    Ghế có trục piston thủy lực nâng hạ chịu được trọng lượng lớn kết hợp năm bánh xe di chuyển êm, nhẹ nhàng không tạo ra tiếng ồn khi di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác.
    Những sản phẩm như: bàn giám đốc cao cấp hay tủ văn phòng Xuân Hòa sẽ là sự kết hợp không tồi để có một văn phòng lãnh đạo đẹp, tiện nghi, phong cách.
    Last edited: 15/3/20
  3. minhtra

    minhtra Top 9

    Gia nhập:
    26/10/16
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Ghế xoay trưởng phòng GTP-13-00
    Kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch là điều chúng ta có thể dễ dàng thấy được khi nhìn vào thiết kế của sản phẩm GTP-13-00.
    [​IMG]
    Tựa đầu của sản phẩm được các nhà thiết kế Xuân Hòa tính toán, thiết kế vát cong theo hình dáng đốt sống cổ giúp dân văn phòng hạn chế, phòng tráng được tình trạng đau mỏi vai gáy.
    Ghế với phần tay vịn hình chữ T rất tinh tế. Tay, chân ghế hình sao, bát đỡ, khung tựa lưng và tựa đầu bằng nhựa cứng đồng màu, khả năng chịu nhiệt cao.
    Mặt ngồi đệm mút đúc bọc nỉ, tựa đầu, tựa lưng ghế bằng vải lưới thoáng mát. Phần tựa lưng có thể ngả đàn hồi giúp các cơ được thư giãn.
    Ghế có trục thủy lực điều chỉnh cao thấp kết hợp các bánh xe di chuyển.
    Nhờ vào màu sắc tinh tế cùng thiết kế hiện đại, sản phẩm GTP-13-00 có thể kết hợp với các nội thất văn phòng khác như: bàn làm việc, tủ sắt văn phòng hay hộc tài liệu.
    * Thông số sản phẩm:
    Mã sản phẩm: GTP-13-00
    Kích thước: 625x(450-520)x(1090-1160)
    Bảo hành: 12 tháng
    Màu sắc: tựa xanh, mặt ghi hay tựa đen, mặt đen\
    Last edited: 15/3/20
  4. minhtra

    minhtra Top 9

    Gia nhập:
    26/10/16
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Với sự cải thiện mức sống, mọi người đã mở công ty. Mọi người đều biết rằng nó không thể tách rời khỏi bàn làm việc , nhưng chúng ta nên đặt gì trên bàn làm việc, và các biện pháp phòng ngừa cho việc trang trí bàn là gì?
  5. minhtra

    minhtra Top 9

    Gia nhập:
    26/10/16
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Last edited: 23/3/19
  6. minhtra

    minhtra Top 9

    Gia nhập:
    26/10/16
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Khung ghế có phần trục inox hoặc nhựa kết hợp với chân ghế nhựa có bánh xe, ghế ngồi chắc chắn do khả năng chịu lực tốt đồng thời cũng dễ dàng di chuyển êm ái, thuận tiện. Tay vịn nối với tựa lưng thành một thể đồng nhất giúp người ngồi vững trãi hơn dù là làm việc hay vận động người khi mỏi mệt.
  7. minhtra

    minhtra Top 9

    Gia nhập:
    26/10/16
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Với thiết kế rất độc đáo Ghế xoay GGD-13-00 đã nhiều lần trở thành sản phẩm hot của tháng. Sản phẩm có tựa lưng lưới được cách điệu rất đẹp mắt, với chất lượng cao ghế được các ban lãnh đạo, giám đốc, trưởng phòng sử dụng.

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...