1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Sang trọng với trang sức sang trọng ngọc lam

Discussion in 'Miền Bắc' started by bvthang9, Apr 19, 2017.

Lượt xem: 76
  1. bvthang9

    bvthang9 Top 9

    Joined:
    Jan 15, 2014
    Messages:
    480
    Likes Received:
    0
    Location:
    hanoi
    Home page:
    Thoi trang trang suc có gắn đá quý hiếm là 1 trong các loại đồ trang sức được ưa thích trong thế giới do trang suc. đá hiện giờ đa dạng về màu sắc và chủng loại làm cho tăng giá trị và nhan sắc độc đáo cho đồ trang sức cũng như bộc lộ được cá tính và phong cách cho người đeo.

    [​IMG]

    Ngắm nhìn Eva Mendes trong chiếc day chuyen vang trang dep gắn đá quý màu xanh ngọc của nhãn hiệu Van Cleef & Arpels tại giải Golden Globes, các bạn gái sẽ bị chinh phục bởi vì nét đẹp đầy ma lực của bộ trang sức ngọc lam.

    Ngọc lam là loại bộ trang sức đá quý màu xanh lam hơi lục, đã xuất hiện trên thế giới hàng trăm năm nay. bên cạnh đó chỉ các năm gần đây, ngọc lam mới được các nhà thiết kế do trang suc dep đầu tư rất nhiều về những kiểu dáng. Đa phần ngọc lam được chế tạo các loại do trang suc như vòng cổ, vong tay bang vang, bông tai vàng 14k và nhẫn.

    Với nhiều mẫu mã đa dạng theo tính cách đồ trang sức hiện đại, ngọc lam dần trở thành 1 trong các thiên hướng nữ trang được tin dùng trên thế giới, đặc biệt nhất là các ngôi sao Hollywood. bởi ngoài dung nhan của một món nữ trang đắt giá, theo thuật phong thủy, ngọc lam còn đem lại cảm thấy thanh bình, an nhiên cho người dùng.

    Với thời trang, khi bạn phối ngọc lam với 1 chiếc đầm trắng, bạn gái sẽ có nét đẹp của một nữ giới sành điệu, thảnh thơi. tuy nhiên nếu như các bạn nữ đeo một chiếc nhẫn hoặc vòng cổ ngọc lam với chiếc áo cưới đen kì bí, tức thị các bạn đã và đang muốn mô tả bản thân mình là 1 chị em oai quyền, quý phái.

    những bộ trang sức ngọc lam được ưa thích nhất trong năm nay hiện đã và đang được trưng bày tại New York với hơn 1.000 kiểu, có giá từ 40 đô la đến 3.000 đô la. PNO xin giới thiệu tới các bạn gái một vài do trang suc dep ngọc lam thích hợp với tính cách và kiểu dáng của chị em Việt. các chị em có thể mua sắm tại các trọng điểm đá quý ở các đô thị lớn như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Share This Page

Loading...