Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không?

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi tuandongho, 18/4/17.

  1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin
Lượt xem: 74
  1. tuandongho

    tuandongho Top 9

    Gia nhập:
    11/6/16
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    80
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Best Answers:
    0
    Phẫu thuật nâng ngực, thẩm mỹ vòng 1 – là những từ khóa quen thuộc được phái đẹp tìm kiếm ngày một nhiều hơn. Tất cả các vấn đề liên quan tới đều được tìm hiểu chi tiết từng chút một. Có rất nhiều vấn đề được chị em quan tâm như giá, địa chỉ nâng ngực, có đau không… Đặc biệt ai cũng lo sợ không biết nâng ngực có nguy hiểm không và có ảnh hưởng gì tới sức khỏe của mình hay không?

    Những vấn đề liên quan tới sự nguy hiểm khi nâng ngực?
    Tình trạng viêm nhiễm sưng tấy sau khi nâng ngực. Đó là hiện tượng kích ứng và vết mổ có dấu hiệu nhiễm trùng gây bên tình trạng biến chứng xấu. Đầu tiên bạn sẽ cảm thấy đau và nước mủ chảy ra bên ngoài thậm chỉ vết sưng mãi không giảm xuống.

    [​IMG]

    >>>>>Xem chi tiết khách hàng phau thuat nang nguc tại Kangnam



    Vùng ngực sưng to – có khá nhiều trường hợp mắc phải tình trạng sau nâng ngực xuất hiện cảm giác cứng, sưng to và uống thuốc cũng không hết sưng tấy. Nguyên nhân dẫn tới trường hợp này là do cơ thể chưa thể kích ứng được với túi độn hoặc do tay nghề bác sĩ chưa vững vàng đặt nhầm vị trí túi độn. Hoặc do mong muốn có kích thước vòng 1 lớn hơn nên nhiều chị em lựa chọn túi độn kích thước lớn không vừa với khuôn ngực của mình.

    Bao xơ túi ngực – hiện tượng này chắc chắn khi phẫu thuật này bác sĩ sẽ cảnh báo và đưa ra lời khuyên dành cho bạn. Đây là tình trạng thường xảy ra sau nhiều năm thực hiện phẫu thuật nâng ngực thường là 10 – 15 năm.

    [​IMG]

    Có rất nhiều vấn đề nguy hiểm xoay thắc mắc phẫu thuật nâng ngực nội soi có nguy hiểm không?

    Tuy nhiên theo nhận định của các chuyên gia thì nâng ngực chỉ nguy hiểm khi bạn không may mắn lựa chọn phải những địa chỉ thẩm mỹ thiếu uy tín không được đầu tư đồng bộ về trang thiết bị vật chất.

    >>>>>Xem video quá trình nang nguc noi soi diễn ra như thế nào



    Phẫu thuật nâng ngực nội soi có nguy hiểm không?
    Trên thực tế, nâng ngực nội soi là một giải pháp cải thiện kích thước vòng 1 tiên tiến nhất hiện nay, được FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả, không nguy hiểm đến sức khỏe của người sử dụng. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một địa chỉ ứng dụng rất thành công phương pháp này trên hàng ngàn trường hợp.

    [​IMG]

    Bởi phương pháp này ứng dụng thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn camera chuyên dụng giúp các bác sĩ thực hiện có thể dễ dàng bóc tách khoang ngực. Chỉ bằng một vết rạch rất nhỏ khoảng 2-3cm để đưa túi ngực vào bên trong một cách chính xác, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Mặc dù vậy, để đảm bảo an toàn và biết nâng ngực nội soi có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào các yếu tố như tay nghề của bác sĩ, chất liệu túi độn, cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như phòng mổ có vô khuẩn hay không,…Bởi chúng tác động trực tiếp đến kết quả và có thể xảy ra biến chứng sau phẫu thuật nếu lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín.

    [​IMG]

    >>>>>Cận cảnh một ca nang nguc khủng



    Đó là lý do tại sao, Bộ Y tế luôn khuyến cáo người dùng chỉ nên thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện được Bộ Y tế cấp phép, nơi có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, bác sĩ chuyên môn cao, tránh “tiền mất, tật mang”.

    Do ít xâm lấn, tổn thương, cùng với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, giúp quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, không ảnh hưởng đến các dây thần kinh xung quanh. Đồng thời, túi độn ngực được đặt trên hoặc dưới cơ ngực lớn, không tác động đến tuyến sữa nên vẫn đảm bảo chức năng cho con bú bình thường.

    Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết phẫu thuật nâng ngực nội soi có nguy hiểm không, có ảnh hưởng đến việc nuôi con không. Từ đó yên tâm khi thực hiện làm đẹp bằng phương pháp này. Nhưng tốt nhất, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Địa chỉ nâng ngực được Bộ Y tế cấp phép để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể hơn. Hoặc liên hệ qua số 1900 6466 để được tư vấn MIỄN PHÍ.

Chia sẻ trang này

Đang tải...