1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Bán tinh bột nghệ

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi xetainamviet, 14/1/17.

Lượt xem: 82
  1. xetainamviet

    xetainamviet Top 9

    Gia nhập:
    5/5/15
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    3
    Nơi ở:
    Tầng 1, Nhà Sunrise 3B, Long Biên ,Hà Nội
    Bán Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất 100%
    Tinh bột nghệ vàng nguyên chất là tinh chất được chiết xuất 100% từ củ nghệ tươi, trải qua nhiều công đoạn chế biến ( nghiền , lọc , sấy …) thu được hỗn hợp nước nghệ và tinh bột nghệ nguyên chất .Sau khi để bột nghệ lắng xuống sử dụng hệ thống sấy khô và nghiền mịn ta sẽ thu được tinh bột nghệ vàng nguyên chất với nhiều tác dụng hiệu quả trong quá trình làm đẹp và trị bệnh của con người.

    [​IMG]

    Tinh bột nghệ nguyên chất



    Công dụng của tinh nghệ vàng nguyên chất
    Tác dụng tinh nghệ nguyên chất đối với làm đẹp
    Tinh bột nghệ đắp mặt có tác dụng rất tốt cho da :sát khuẩn kháng viêm , làm mờ sẹo , trị mụn trứng cá , nám , tàn nhang , làm se lỗ chân lông …. Cách sử dụng: Làm đẹp da bằng cách sử dụng tinh bột nghệ vàng hòa trộn với mật ong ( có thể kết hợp thêm sữa chua , bơ , bộ gạo , bột trà xanh …) .



    [​IMG]

    Đắp mặt nạ nghệ

    Trước khi đắp mặt bạn nên rửa mặt bằng nước ấm, lau khô . Sau đó thoa đều hỗn hợp tinh bột nghệ trộn mật ong lên mặt và để khoảng 25-30 phút bạn rửa sạch mặt bằng nước lạnh để giúp se lỗ chân lông và làm mịn màng da của bạn hơn chỉ sau vài lần sử dụng đắp mặt .Hơn thế nữa , bạn có thể kết hợp uống tinh bột nghệ và đắp mặt bằng tinh bột nghệ để tăng khả năng làm đẹp hiệu quả nhanh hơn . Đây là liệu pháp hiệu quả cho các hị em phụ nữ sử dụng tinh bột nghệ đắp mặt nạ nghệ giúp da mặt hấp thụ tốt hơn mà không lo bị vàng da . Tinh bột nghệ chống lão hóa da , ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn , giúp các bà bầu lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh nở .

    Tác dụng tinh nghệ nguyên chất đối với trị bệnh
    Tinh bột nghệ giúp điều trị viêm loét dạ dày, hành tá tràng , đại tràng , đường ruột , đau bụng , kém ăn …do thúc đẩy sự co bóp của túi mật nhưng hạn chế được sự tiết dịch vị axit dạ dày giúp làm liền nhanh các vết loét. Nhờ vậy mà tinh bột nghệ là dược phẩm rất tốt cho các bệnh nhân viêm loét dạ dày , tá tràng … Tinh bột nghệ hỗ trợ giải độc gan, bảo vệ hồng cầu và hạ thấp mức Cholesterol trong máu cho các bệnh nhân viêm gan , xơ gan cổ chướng … giúp họ giảm các vấn đề về tim mạch. - Tinh bột nghệ hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa tế bào ung thư nhờ hoạt chất Curcumin có trong tinh bột nghệ . Curcumin là hoạt chất có khả năng gây ức chế các tế bào ung thư giúp cho việc làm vô hiệu hóa tế bào ung thư và ngăn chặn việc hình thành các tế bào ung thư mới trong khi các tế bào lành tính sẽ không bị ảnh hưởng.

    [​IMG]



    Cách dùng tinh nghệ : Hàng ngày chúng ta uống tinh bột nghệ với mật ong từ 2-3 lần theo các buổi trong ngày . Buổi sáng uống tinh bột nghệ trước khi ăn khoảng 1h , buổi trưa và buổi tối uống sau khi ăn khoảng 1h . Cho 3 thìa café tinh bột nghệ nguyên chất và 1 thìa café mật ongvào 150-200ml nước ấm 25-300C khuấy đều cho tan hết rồi uống ( lưu ý : không được pha với nước nóng quá hoặc lạnh quá làm mất tác dụng của Curcumin).

    Cách phân biệt tinh bột nghệ và bột nghệ Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất tinh bột nghệ , và cũng có rất nhiều người lợi dụng làm giả hoặc pha trộn tạp chất vào tinh bột nghệ .

    Cách phân biệt tinh bột nghệ nguyên chất và bột nghệ
    [​IMG]

    Nhận biết bột nghệ và tinh nghệ



    Tinh bột nghệ nguyên chất
    Được chiết xuất từ nghệ tươi đem thái mỏng xay, hòa với nước .Trải qua công đoạn sàng lọc vắt loại bỏ chất xơ bã để thu được hỗn hợp tinh nghệ . Sau đó để hỗn hợp tinh bột nghệ này được lắng đọng xuống , phơi khô ta thu được tinh bột nghệ .

    Tinh bột nghệ nguyên chất phải trải qua quá trình sấy khô trong lò sấy để thu được tinh bột nghệ tốt nhất . Loại này thường được bán trên thị trường từ 600- 1 triệu /kg Tinh bột nghệ đắp mặt không bị vàng mặt vì các chất cặ bã , xơ đã bị loại bỏ trong quá trình tinh chế sản xuất , khi đem tinh bột nghệ đắp mặt sẽ cho các bạn thấy rõ hiệu quả khi sử dụng , làn da của bạn ngày càng trở lên rạng rỡ sáng ngời , da mịn màng hơn không còn mụn , trứng cá , làm mờ vết thâm nám , tàn nhang ... Tinh bột nghệ uống không có vị đắng , hăng , có vị nồng nhẹ rất dễ uống , tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng . Về màu sắc : tinh bột nghệ có màu vàng tươi nhìn rất bắt mắt , còn bột nghệ có màu vàng cam đậm

    Bột nghệ :
    Là sản phẩm từ nghệ tươi đem phơi khô , rồi nghiền nhỏ thành dạng bột . Đây là dạng bột nghệ được dùng trong các khu bếp nấu ăn làm gia vị . Thường loại này có giá rất rẻ từ 50-70 nghìn/kg . Vì sự chênh lệch gí cả như vậy nên một số đơn vị đã trộn lẫn bột nghệ để bán . Khi làm như vậy thì có gây hại gì không ? Câu trả lời là không hại nhưng lại không đem lại hiệu quả lợi ích cho người mua hàng . Khi các chị em sử dụng bột nghệ đắp mặt thì không đem lại hiệu quả cho các bạn mà khi dùng sẽ làm cho da mặt bị vàng sau khi sử dụng bột nghệ đắp mặt . Khi uống bột nghệ thì rất khó uống , vị đắng ngắt + mùi hăng nồng gây cảm giác buồn nôn khó uống.

    Hãy chọn cho mình sản phẩm tinh bột nghệ nguyên chất chính hãng cho mình

    - Tinh bột nghệ trị mụn

    - Tinh bột nghệ của viện khoa học việt nam

    - Tinh bột nghệ cách làm

    - Tinh bột nghệ mua ở đâu

    Các file đính kèm:



Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...