1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Hướng dẫn thiết kế kích thướt hình ảnh của tất cả mạng xã hội

Thảo luận trong 'Content Marketing' bắt đầu bởi lukhachdem0209, 22/10/16.

Lượt xem: 5,802
  1. lukhachdem0209

    lukhachdem0209 Top 8

    Gia nhập:
    22/5/14
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    48
    Nơi ở:
    Biên Hòa
    NGUỒN BỔ SUNG:

    1. Dễ dàng tham khảo các phương tiện truyền thông kích thước hình ảnh xã hội với điều này luôn luôn up-to-date Google Doc!
    2. Nhanh chóng tạo ra hình ảnh phương tiện truyền thông xã hội của riêng bạn sử dụng các 36 công cụ tạo ảnh miễn phí!
    3. Sử dụng cảnh quan, công cụ hình ảnh phương tiện truyền thông xã hội mới nhất Sprout xã hội để thay đổi kích thước, cắt hình ảnh và quy mô cho miễn phí.
    Cho dù đó là một trò đùa hàng tuần, chủ trương đối thoại hay cây quyết định, thương hiệu dành vô số giờ mài giũa và nhân cách thương hiệu của họ trên phương tiện truyền thông xã hội. Nhưng vài chiến thuật như hiệu quả truyền đạt một tính cách thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội như một hình ảnh sử dụng tốt. Trong thế giới nhanh chóng cuộn của phương tiện truyền thông xã hội, mặt hình ảnh của thương hiệu của bạn thường là lần đầu tiên khán giả nhìn thấy và nó có thể là một trong những điều họ nhớ. Bạn không có thể cắt và dán một hình ảnh và tái sử dụng nó trên tất cả các mạng xã hội của bạn - mỗi người có những hướng dẫn khác nhau và không ngừng phát triển, cho hình ảnh.



    Để tối ưu hóa sự hiện diện xã hội của bạn, bạn phải đảm bảo rằng các hình ảnh mà bạn đang sử dụng để đại diện cho bạn hay thương hiệu của bạn là chất lượng cao nhất và phù hợp nhất cho các mạng lưới và các vị trí khác nhau. Để giúp đỡ, chúng tôi đã vạch ra các kích thước hình ảnh tốt nhất cho mỗi mạng xã hội và các loại hình ảnh; và để đảm bảo bạn là up-to-date là có thể, chúng tôi sẽ sửa lại bài viết là các mạng thay đổi định dạng của chúng.

    Cùng với tất cả các kích thước cụ thể, chúng tôi cũng đã có một vài lời khuyên nhanh chóng để giúp bạn quyết định ảnh tốt nhất phù hợp với từng vị trí.

    Mạng

    Các liên kết này sẽ làm cho nó dễ dàng hơn cho bạn để điều hướng đến các mạng cụ thể mà bạn đang tìm kiếm để có được kích thước hình ảnh cho.
    • Twitter
    • Facebook
    • Google+
    • Pinterest
    • LinkedIn
    • Youtube
    • Instagram
    • Tumblr
    Twitter

    Đừng để logo của nó đánh lừa bạn - Twitter không chỉ dành cho các loài chim. Trong thực tế, với 302 triệu người xem hàng tháng hoạt động gửi 500 triệu tweet mỗi ngày, Twitter là một trong những mạng lưới truyền thông xã hội mà khách hàng của bạn thường xuyên nhất sẽ sử dụng để thảo luận về thương hiệu của bạn.

    Tin Ảnh - 400 x 400 (Hiển thị 200 x 200)

    [​IMG]

    Twitter ảnh tiểu sử của bạn là hình ảnh đại diện cho chính bạn hoặc thương hiệu của bạn trên mạng. Nó sẽ được nhìn thấy trên các trang web trong một số nơi bởi có một số người do đó hãy chắc chắn rằng nó có chất lượng cao nhất. Dưới đây là những nơi ảnh hồ sơ của bạn sẽ được hiển thị trên trang web.

    Ở Trang của bạn

    Màn hình hiển thị lớn nhất của hình ảnh hồ sơ của bạn trên trang web của bạn và có thể được xem bởi những người theo của bạn cũng như những người vấp ngã khi trang của bạn (giả sử bạn không đặt trang của bạn để tư nhân).

    Trong luồng

    Một phiên bản nhỏ hơn của hình ảnh cá nhân của bạn xuất hiện trong dòng Twitter của một người theo mỗi khi bạn gửi một tweet. Nó cũng sẽ xuất hiện trong dòng chảy của tín đồ theo của bạn 'mỗi khi họ retweet bạn: do đó hãy chắc chắn để chọn một hình ảnh phù hợp với bạn hay thương hiệu của bạn!

    Người làm theo

    Hình ảnh cá nhân của bạn cũng sẽ xuất hiện bên cạnh một liên kết đến trang của bạn trong "Ai làm theo" hộp. Này nằm trực tiếp bên phải của dòng twitter của bạn. Nếu bạn muốn chắc chắn rằng bạn đang đạt được theo điều quan trọng để lựa chọn một bức ảnh có thể nhận diện.

    Nguyên tắc hình ảnh
    • Vuông hình ảnh - khuyến cáo 400 x 400 pixel.
    • Kích thước tối đa 2 MB.
    • JPG, GIF hoặc PNG.
    Tiêu đề hình ảnh - 1500 x 500
    [​IMG]

    Ảnh tiêu đề của bạn là hình ảnh trải dài trên cùng của trang profile Twitter của mình. Nó khá lớn hơn một chút so với ảnh hồ sơ của bạn vì vậy hãy chắc chắn để lưu nó ở độ phân giải cao nhất có thể. Vì bạn có phòng nhiều hơn nữa để được sáng tạo với hình ảnh này, và vì nó có thể sẽ là nơi đầu tiên đôi mắt của khách truy cập sẽ giảm, làm cho nó một cái gì đó quyến rũ.

    Nguyên tắc hình ảnh
    • Đề xuất 1.500 x 500 pixel.
    • Kích thước tối đa của 5 MB.
    • JPG, GIF hoặc PNG.
    Tìm thêm thông tin về hồ sơ và tiêu đề hình ảnh tại Trung tâm Trợ giúp Twitter.

    Trong dòng Photo - tối thiểu 440 x 220 (2: 1 Ratio)

    [​IMG]

    Twitter cung cấp cho người dùng khả năng đính kèm hình ảnh với bất kỳ tweets của họ. Tuy nhiên, khi bạn đính kèm một bức ảnh với một tweet, Twitter cần để tạo ra một liên kết riêng biệt cho bức ảnh đó, để cuối cùng bạn có ký tự ít hơn để làm việc với. Những bức ảnh mà bạn tải lên sẽ xuất hiện trong các dòng theo của bạn và những dòng chảy tín đồ của họ nên hình ảnh của bạn có được tweet. Hình ảnh được bao gồm trong các tweet công khai cũng có thể xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Twitter nhất định.

    Nó cũng quan trọng cần lưu ý rằng Twitter có thể sụp đổ hình ảnh của bạn thành một phiên bản nhỏ hơn để phù hợp hoàn toàn trong dòng suối của người dùng. Để đảm bảo rằng Twitter đang hiển thị các phần của ảnh mà bạn muốn theo dõi để xem, đảm bảo chiều rộng của hình ảnh của bạn phù hợp với các yêu cầu tối thiểu và rằng nội dung của bạn là theo chiều ngang trung tâm.

    Nguyên tắc hình ảnh
    • Tối thiểu để xuất hiện mở rộng 440 x 220 pixel (một tỷ lệ 2: 1)
    • Có thể tweet lên đến 4 hình ảnh cùng một lúc.
    • Có thể chỉnh sửa hình ảnh nếu tweet từ Twitter iOS hoặc ứng dụng Android.
    • Tối đa để xuất hiện mở rộng 1024 x 512 pixel.
    • Xuất hiện trong dòng sụp đổ tại 506 x 253 điểm ảnh trên máy tính để bàn.
    • Kích thước tối đa 5 MB cho hình ảnh, và 3 MB cho GIF động.
    Tìm thêm thông tin về hình ảnh trong dòng tại Trung tâm Trợ giúp Twitter.

    Facebook

    Với 1,44 tỷ người sử dụng hàng tháng hoạt động, Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới. Một lựa chọn hình ảnh xấu có thể chính tả sự khác biệt trong việc thu hút và hấp dẫn với cơ sở người dùng khổng lồ này và được hoàn toàn bị bỏ qua.

    Một điều cần ghi nhớ, khi chọn ảnh của bạn là có một sự khác nhau giữa cách điều sẽ hiển thị trên dòng thời gian cá nhân của bạn và làm thế nào điều này sẽ hiển thị trong newsfeed của người dùng. Đảm bảo rằng bạn đang lựa chọn kích thước dựa trên nơi bạn muốn đa số người xem để xem hình ảnh của bạn.

    Profile Picture - 180 x 180 (Hiển thị 160 x 160 trên Desktop)

    [​IMG]

    Say cheese: đây sẽ là những hình ảnh đại diện cho bạn hoặc thương hiệu của bạn trên Facebook. Đây là hình ảnh vuông xuất hiện trên dòng thời gian của bạn lớp trên ảnh bìa. hình ảnh hồ sơ của bạn cũng sẽ xuất hiện khi bạn đăng lên những bức tường khác, nhận xét về bài viết hay khi bạn đang tìm kiếm với Graph mở của Facebook (đó là một thuật ngữ ưa thích sử dụng cho chức năng tìm kiếm của nó).

    Nguyên tắc hình ảnh
    • Phải có ít nhất 180 x 180 pixel.
    • Ảnh sẽ xuất hiện trên trang là 160 x 160 điểm ảnh trên máy tính để bàn, 140 x 140 trên điện thoại thông minh, và 50 x 50 trên hầu hết các điện thoại tính năng.
    • Hình ảnh tiểu sử được đặt 16 điểm ảnh từ bên trái và 176 pixels từ trên đỉnh ảnh bìa của bạn trên máy tính để bàn.
    • Hình ảnh tiểu sử được đặt 24 điểm ảnh từ bên trái, 24 điểm ảnh từ phía dưới và 196 pixels từ trên ảnh bìa của bạn trên điện thoại thông minh.
    • Ảnh thu nhỏ sẽ xuất hiện trên khắp Facebook tại 32 x 32 pixel.
    Tìm thêm thông tin về ảnh hồ sơ tại Trung tâm Trợ giúp của Facebook

    Ảnh bìa - 828 x 315

    [​IMG]

    Ảnh bìa của bạn sẽ chỉ xuất hiện trên timeline Facebook của bạn, nhưng nó là lớn hơn rất nhiều so với hình ảnh hồ sơ cá nhân, mang đến cho bạn nhiều tự do để lựa chọn một cái gì đó sáng tạo. Nơi hình ảnh hồ sơ của bạn có thể là một lựa chọn tốt cho một hình ảnh của bạn, hoặc một logo thương hiệu, sử dụng không gian này để viết một cái gì đó mà nói nhiều về phía bạn như một cá nhân hoặc một thương hiệu. Chúng tôi cũng có nhiều thông tin cập nhật về làm thế nào để định dạng hình ảnh sự kiện Facebook trong một bài đăng blog trước.

    Nguyên tắc hình ảnh
    • Xuất hiện trên trang tại 828 x 315 pixel. Bất cứ điều gì ít hơn sẽ được kéo dài.
    • Kích thước tối thiểu 399 x 150 pixel.
    • Hiển thị 828 x 315 điểm ảnh trên máy tính để bàn và 640 x 360 điểm ảnh trên điện thoại thông minh.
    • Không hiển thị trên điện thoại tính năng.
    • Tốt nhất, tải lên một tập tin sRGB JPG ít hơn 100 kB.
    • Những hình ảnh có logo hoặc văn bản có thể là tốt nhất như một tập tin PNG.
    Tìm thêm thông tin về ảnh bìa tại Trung tâm Trợ giúp của Facebook.

    Hình ảnh chia sẻ - 1.200 x 630

    [​IMG]

    Một hình ảnh được chia sẻ là một trong các hình thức phổ biến nhất của việc chia sẻ trên Facebook. Những hình ảnh này sẽ luôn luôn xuất hiện trên dòng thời gian của bạn, và lý tưởng mà họ sẽ hiển thị trong phần lớn theo của bạn 'Tin tức Feeds - mặc dù có sự sụt giảm trong tầm hữu cơ, nó không chắc rằng mọi người sẽ thấy bài viết của bạn. Càng nhiều người tham gia với bài viết của bạn, nhiều khả năng nó là phần còn lại của những người theo của bạn và theo họ sẽ xem hoạt động đó.

    Hướng dẫn hình ảnh
    • Kích thước tải lên đề nghị của 1.200 x 630 pixel.
    • Sẽ xuất hiện trong thức ăn chăn nuôi tại một chiều rộng tối đa là 470 điểm ảnh (sẽ có quy mô đến một tối đa là 1: 1).
    • Sẽ xuất hiện trên trang tại một chiều rộng tối đa 504 điểm ảnh (sẽ có quy mô đến một tối đa là 1: 1).
    Chia sẻ liên kết - 1.200 x 630 (Đề)

    [​IMG]

    Một công cụ tuyệt vời trong vành đai Facebook của bạn là khả năng chia sẻ một liên kết. Nó rất giống với đăng một hình ảnh được chia sẻ, nhưng nó mang lại cho bạn nhiều hơn các lĩnh vực để làm việc với. Bạn có thể chọn để tạo ra một kết nối chia sẻ với một hình ảnh hình vuông nhỏ bên trái và văn bản trên bên phải, hoặc với một hình ảnh hình chữ nhật lớn hơn trên đầu trang với văn bản bên dưới. Cho dù quảng cáo bạn chọn sẽ cho phép bạn thêm các lĩnh vực để điền vào các thông tin hữu ích (một tiêu đề liên kết, liên kết hiển thị và một mô tả của liên kết) và các liên kết chia sẻ cũng sẽ nhấp qua trang web mà bạn chọn.

    Nguyên tắc hình ảnh
    • kích thước tải lên đề nghị của 1.200 x 630 pixel.
    • Ảnh vuông: tối thiểu 154 x 154px trong thức ăn.
    • Ảnh vuông: tối thiểu 116 x 116 trên trang.
    • Ảnh Rectangular: tối thiểu 470 x 246 pixel trong thức ăn.
    • Rectangular Ảnh: tối thiểu 484 x 252 trên trang.
    • Facebook sẽ có quy mô ảnh dưới kích thước tối thiểu. Để có kết quả tốt hơn, tăng cường độ phân giải hình ảnh ở quy mô tương tự như kích thước tối thiểu.
    Highlight Image - 1.200 x 717 (Recommended)

    [​IMG]

    Đã công ty của bạn chuyển lợi nhuận đầu tiên? Lượt thứ 10, 20 hoặc nhân viên thứ 100? Một cột mốc là một thời gian tuyệt vời để tạo ra một hình ảnh đánh dấu. Hình ảnh này sẽ được đặt trên dòng thời gian cá nhân của bạn, nhưng nó sẽ mất không gian rất nhiều so với một liên kết chia sẻ hoặc hình ảnh, vì vậy nó là một nơi tốt để ăn mừng những chiến thắng mà giữ cho bạn đi!

    Nguyên tắc hình ảnh
    • Sẽ xuất hiện trên trang của bạn tại 843 x 504 pixel.
    • Chọn độ phân giải cao hơn ở quy mô chất lượng tốt hơn.
    Tìm thông tin khác của hướng dẫn hình ảnh của Facebook tại Trung tâm Trợ giúp của Facebook.

    Google+

    Google+ là một địa điểm quan trọng cho công ty của bạn có mặt trên không chỉ vì những khía cạnh xã hội, mà còn do thực tế rằng tài khoản Google+ của bạn cũng được gắn với các công cụ tìm kiếm riêng của mình. Khi ai đó tìm kiếm thương hiệu của bạn, Google sẽ thu về thông tin tài khoản Google+ của bạn, bao gồm cả hình ảnh cá nhân của bạn và các bài viết gần đây.

    Profile Picture - 250 x 250 (Recommended)

    [​IMG]

    Google đã có một tấn thông tin về thương hiệu của bạn, bây giờ họ muốn có một khuôn mặt hay logo để buộc cái tên đó! Mặc dù bạn tải lên hình ảnh của bạn trong một định dạng hình vuông nó sẽ hiển thị trên trang của bạn như một vòng tròn, vì vậy hãy thận trọng với bạn không chọn một bức ảnh cắt ra những thứ tốt!

    Nguyên tắc hình ảnh
    • Tối thiểu 250 x 250 pixel.
    • Đề xuất sử dụng hình ảnh lớn hơn.
    • Kích thước file tối đa 100 MB
    • kích thước tối đa không được liệt kê - mặc dù tôi đã có thể tải lên một bức ảnh tại 5.200 x 5.300 pixel.
    • JPG, GIF hoặc PNG.
    Cover Image - 1080 x 608

    [​IMG]

    Các hình ảnh bìa Google+ là hình ảnh lớn nhất trên trang của bạn, nên chọn ảnh của bạn sáng suốt! Đó là một cơ hội tuyệt vời cho bạn để giới thiệu một sản phẩm hay dịch vụ của thương hiệu cung cấp của bạn, hoặc có thể chọn một hình ảnh phản ánh niềm tin của công ty bạn.

    Nguyên tắc hình ảnh
    • Đề xuất 1.080 x 608 pixel.
    • Tối thiểu 480 x 270 pixel.
    • Tối đa 2.120 x 1.192 pixel.
    • Tìm thêm thông tin về hồ sơ và bìa ảnh tại Google+ Trợ giúp.
    Hình ảnh chia sẻ - 497 x 373 (hiển thị như là)

    [​IMG]

    Chia sẻ trên Google+ là tương tự như của các mạng xã hội khác, với một sự khác biệt quan trọng: hình tròn. Với vòng tròn bạn có thể nhóm người với nhau dựa trên các tiêu chí nhất định mà bạn cho là có liên quan, và sau đó chia sẻ những hình ảnh khác nhau để vòng tròn khác nhau dựa trên mà cá tính nhân khẩu học.

    Nguyên tắc hình ảnh
    • Xuất hiện trong dòng nhà và trên trang tại một chiều rộng 426 pixel (chiều cao được thu nhỏ).
    • Chiều rộng tối thiểu 497 điểm ảnh (sẽ có quy mô chiều cao cho bạn).
    • Upload tối đa 2.048 x 2.048 pixel.
    • Chia sẻ liên kết - 150 x 150 (thumbnail)
    Chia sẻ liên kết - 150 x 150 (Thumbnail)

    [​IMG]

    Một liên kết chia sẻ đi kèm với khả năng tương tự để chọn vòng kết nối mà bạn muốn chia sẻ, nhưng các bài chính nó có khả năng khác nhau. Bạn vẫn sẽ có khả năng để đánh vào bất cứ mô tả mà bạn muốn, nhưng với một liên kết chia sẻ, bạn cũng có cơ hội để liên kết bài viết của bạn đến trang web của bạn. Điều này sẽ kéo ảnh từ trang web của bạn và thêm nó vào các bài viết để người xem của bạn có thể click chuột vào trang của bạn.

    Nguyên tắc hình ảnh
    • Cho thấy trong thức ăn và trên trang là 150 x 150 pixel (kéo trong ảnh từ trang web được liên kết).
    Chia sẻ Video - Chiều rộng của 496 Pixels

    Video là tài sản tuyệt vời cho các thương hiệu để giúp đỡ với những nỗ lực tiếp thị của họ. Nếu bạn xảy ra để có một, hoặc quan tâm đến việc một, nó có thể là một mảnh lớn của nội dung để gửi đến khán giả Google+ của bạn. Cũng như với các liên kết và hình ảnh bạn có thể chọn và chọn vòng kết nối sẽ là tốt nhất cho mỗi video.

    Hướng dẫn video
    • Cho thấy trong thức ăn và trên trang là 497 x 279 pixel.
    Pinterest

    Pinterest có thể là một công cụ xã hội tuyệt vời cho các lái xe giao thông giới thiệu đến trang web của bạn. Điều này chủ yếu là do thực tế rằng 90% các trang Pinterest là các liên kết gắn ngoài.

    Vì vậy, nó rất quan trọng để bạn có thể chắc chắn rằng bạn đang tối ưu hóa trang Pinterest của bạn thường xuyên và sử dụng kích thước hình ảnh phù hợp cho áo và chân của bạn.

    Profile Picture - 165 x 165

    [​IMG]

    Khi thiết lập tài khoản Pinterest của bạn, bạn có tùy chọn để làm như vậy sử dụng Facebook, Twitter hoặc email. Nếu bạn chọn Facebook hoặc Twitter, Pinterest sẽ kéo theo hình ảnh profile mà bạn đã thiết lập ở đó. Nếu bạn đang sử dụng email, hoặc muốn sử dụng một hình ảnh khác nhau, bạn có thể làm điều đó quá: chỉ cần tải lên một bức ảnh vuông (lớn hơn càng tốt) và Pinterest sẽ thay đổi kích thước cho phù hợp. Cũng giống như các trang web xã hội khác hình ảnh hồ sơ của bạn trên Pinterest nên có một cái gì đó gắn chặt với bạn hoặc thương hiệu của bạn.

    Nguyên tắc hình ảnh
    • Xuất hiện tại 165 x 165 điểm ảnh trên trang chủ.
    • Xuất hiện ở 32 pixel x 32 trên phần còn lại của Pinterest.
    • Tối đa 10 MB (sẽ không cho phép tôi để tải lên bất cứ điều gì lớn hơn).
    • Hỗ trợ JPG và PNG cho hình ảnh cá nhân.
    Pin Sizes

    [​IMG]

    Khi thêm một pin để hội đồng quản trị của bạn, điều quan trọng là phải nhớ rằng Pinterest đặt một giới hạn về chiều rộng của hình ảnh nhưng không phải là dài. Điều này mang đến cho bạn cơ hội để thêm một bức ảnh đó là hình vuông hoặc một trong đó sẽ quy mô sẽ còn cao hơn. Chỉ cần nhớ để chắc chắn rằng bạn đang tạo hình ảnh lớn bởi vì họ thêm nhiều giá trị hơn, không chỉ bởi vì bạn có thể.

    Nguyên tắc hình ảnh
    • Pins trên trang chính xuất hiện như là 238 pixel (chiều cao được thu nhỏ).
    • Bạn nên sử dụng một tỷ lệ ảnh của 2: 3-1: 3.5
    • Pins trên một bảng xuất hiện như là 238 pixel (chiều cao được thu nhỏ).
    • chân mở rộng có tối thiểu chiều rộng 600 pixel (chiều cao được thu nhỏ).
    Board Display

    [​IMG]

    Tạo bảng là một trong những điều quan trọng nhất mà bạn có thể làm trên Pinterest. Điều quan trọng là phải đảm bảo rằng bạn đang sử dụng một hình ảnh đó phù hợp với các tiêu chuẩn kích thước hoàn hảo. Không chỉ là nó quan trọng để lựa chọn một bức ảnh đang thu hút nhiều khán giả của bạn, điều quan trọng là bạn phải chọn một trong đó là có liên quan với bảng cụ thể.

    Nguyên tắc hình ảnh
    • 222 x 150 điểm ảnh (thumbnail lớn)
    • 55 x 55 (thumbnail nhỏ hơn)
    • Tìm thêm thông tin trong Trung tâm trợ giúp Pinterest.
    • biểu ngữ cảnh Pinterest
    LinkedIn

    Với 364 triệu người dùng, LinkedIn là mạng chuyên nghiệp lớn nhất thế giới. Trường hợp các mạng xã hội khác có thể được điều khiển tốt của giao thông và khách hàng, LinkedIn là một nơi tuyệt vời cho bạn để nguồn nhân viên tuyệt vời và kết nối với các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp khác.

    Hồ sơ cá nhân Ảnh - 400 x 400 (Recommended)

    [​IMG]

    Những hình ảnh hồ sơ cá nhân cho LinkedIn là rất đơn giản. Đây là hình ảnh chính đại diện cho bạn trong hồ sơ cá nhân của bạn. Vì vậy, bất cứ lúc nào một người nào đó sẽ xem xét hồ sơ của bạn cho một số thông tin nhanh chóng, đây là hình ảnh nổi bật đại diện cho bạn.

    Nguyên tắc hình ảnh
    • Đề xuất từ 400 x 400 và 20.000 x 20.000 pixel
    • Tối thiểu 200 x 200 pixel
    • Kích thước file tối đa 10MB
    • JPG, GIF hay PNG các tập tin chỉ
    Hình ảnh nền cá nhân - Giữa 1000 x 425 và 4000 x 4000

    [​IMG]

    Ảnh nền của LinkedIn là một tính năng mới cho hồ sơ cá nhân của bạn. Đó là một chút phức tạp hơn để tìm một cái gì đó thực sự phù hợp với không gian tốt, nhưng nếu bạn làm đúng, hồ sơ của bạn sẽ trông tuyệt vời.
    • Đề xuất giữa 1000 x 425 và 4.000 x 4.000 pixel
    • Kích thước tối đa 4MB
    • JPG, PNG hoặc GIF chỉ tập tin
    Bảng quảng cáo hình ảnh cho thương hiệu (Công ty) Trang - 646 x 220 (tối thiểu)

    [​IMG]
    Những hình ảnh banner là một trong những mới nhất và nổi bật nhất của hình ảnh mà bạn có thể sử dụng trên LinkedIn. Hình ảnh này xuất hiện khi người dùng truy cập trang chủ của thương hiệu của bạn. Kể từ khi hình ảnh này được đặt trên trang chủ của nó có khả năng khách truy cập đang tích cực tìm kiếm thương hiệu của bạn, vì vậy sử dụng cơ hội này để kéo chúng với một hình ảnh tuyệt vời.

    Nguyên tắc hình ảnh
    • Thiểu 646 x 220 pixel.
    • Tối đa 2 MB.
    • Cảnh Layout.
    • PNG, JPG hay GIF.
    Chuẩn Logo - 400 x 400

    [​IMG]

    Một trong hai biểu tượng thương hiệu mà bạn nên tải lên LinkedIn là biểu tượng kinh doanh. Đây là lớn hơn của hai và sẽ hiển thị ngay bên cạnh tên thương hiệu của bạn trên trang web của LinkedIn của bạn. Hình ảnh này cũng sẽ xuất hiện trong "công ty bạn có thể muốn theo" phần, vì vậy càng lôi kéo bức ảnh có nhiều khả năng theo!

    Nguyên tắc hình ảnh
    • 400 x 400 pixel được đề xuất (300 x 300 tối thiểu và thay đổi kích cỡ để phù hợp).
    • Tối đa 4 MB (bố trí Square).
    • PNG, JPG hay GIF.
    Quảng trường Logo - 60 x 60

    [​IMG]

    Đây là hình ảnh thương hiệu mà xuất hiện khi công ty bạn đang tìm kiếm. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng một cái gì đó dễ nhận biết thương hiệu của bạn để chắc chắn rằng khách hàng biết công ty nào họ muốn click vào.

    Nguyên tắc hình ảnh

    • 60 x 60 pixel (thay đổi kích cỡ để phù hợp).
    • Tối đa 2 MB.
    • PNG, JPG hay GIF.
    Anh hùng Image - 974 x 330

    [​IMG]

    Tìm người tuyệt vời để đến làm việc cho công ty của bạn là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của LinkedIn. Bạn có thể có một tab riêng biệt được chỉ dựa vào các cơ hội nghề nghiệp tại công ty của bạn. Ở phía trên cùng của trang này ngồi một biểu ngữ có nghĩa là lớn hơn bất kỳ hình ảnh khác trên LinkedIn. Bạn có thể sử dụng không gian này để chọn một hình ảnh nói lên công ty của bạn để thu hút một số nhân viên tiềm năng lớn.

    Nguyên tắc hình ảnh
    • Thiểu 974 x 330 pixel.
    • Tối đa 2 MB.
    • Cảnh Layout.
    • PNG, JPG hay GIF.
    Tìm thêm thông tin trong Trung tâm trợ giúp Linkedin.

    YouTube

    YouTube có hơn 1 tỷ người sử dụng duy nhất mỗi tháng và có sẵn trên hàng trăm triệu thiết bị. Hơn 1.000.000 nhãn hiệu đã nhận ra rằng YouTube là một cơ hội tuyệt vời để đạt được lượng fan của họ.

    Kênh Ảnh bìa - 2.560 x 1.440

    [​IMG]

    Gia vị lên kênh YouTube của bạn với một số "nghệ thuật kênh". Khi người dùng nhấp qua video YouTube của bạn vào kênh của bạn, một số hình ảnh hấp có thể thuyết phục họ ở lại trên trang của bạn dài hơn và xem nhiều video của bạn.

    Trên khắp các thiết bị khác nhau

    Có rất rất nhiều nền tảng khác nhau và các thiết bị mà người dùng có thể dòng YouTube trên vì vậy điều quan trọng là thương hiệu của bạn có một bức ảnh được tối ưu hóa cho mỗi một. Kích thước hiển thị
    • màn hình máy tính bảng: 1855 x 423
    • màn hình điện thoại di động: 1546 x 423
    • màn hình TV: 2.560 x 1.440
    • Máy tính để bàn: 2560 x 423 (1.546 x 423 pixel luôn luôn nhìn thấy); linh hoạt trong khu vực (có thể được hiển thị): 507 điểm ảnh bên trái và 507 điểm ảnh bên phải của vùng an toàn.
    Tải lên video

    [​IMG]

    Tải lên nội dung của bạn trên YouTube là một trong những phần quan trọng của việc thiết lập sự hiện diện của bạn trên trang web. Video có thể nói với người xem một cái gì đó về bạn như một người, hoặc nó có thể thể hiện một cái gì đó mà doanh nghiệp của bạn có thể cung cấp.

    Hướng dẫn video
    • Video phải duy trì một tỷ lệ 16: 9.
    • Để hội đủ điều kiện như full HD, kích thước của bạn phải có ít nhất 1.280 x 720 pixel.
    Instagram

    Instagram là một trong những mạng xã hội chia sẻ ảnh phổ biến nhất với một cơ sở người dùng của hơn 100 triệu người. Đó là một nơi tuyệt vời để bạn có và chia sẻ niềm vui hay sáng tạo hình ảnh cho thấy những gì bạn hoặc bạn là tất cả về.

    Profile Picture - 110 x 110

    [​IMG]

    Instagram được dựa trên các bức ảnh, mà phải là một dấu hiệu cho thấy tầm quan trọng của nó là để chọn một trong những tuyệt vời cho trang của bạn. Instagram sẽ tự động tạo ra một tiêu đề mà chu kỳ thông qua một số các hình ảnh mà bạn đăng lên trang, vì vậy nó có thể là tốt nhất để sử dụng hình ảnh cá nhân của bạn để tạo ra một hình ảnh tĩnh của bạn hoặc thương hiệu của bạn.

    Nguyên tắc hình ảnh
    • Xuất hiện trên trang chủ của bạn tại 110 x 110 pixel.
    • Quảng trường ảnh - đảm bảo duy trì một tỉ lệ 1: 1.
    Ảnh thu nhỏ - 161 x 161

    [​IMG]

    Khi có người đi vào trang của bạn, họ sẽ được trình bày với tất cả các bức ảnh của bạn sắp xếp thành hàng hình thu nhỏ. Những màn thể hiện nhỏ của hình ảnh của bạn sẽ mở rộng khi nhấn vào, và sẽ bao gồm một nơi để mọi người bình luận.

    Nguyên tắc hình ảnh
    • Hình thu nhỏ sẽ xuất hiện trên trang tại 161 x 161 pixel.
    • Quảng trường ảnh - Đảm bảo duy trì một tỉ lệ 1: 1.
    Ảnh Size - 1080 x 1080

    [​IMG]

    Instagram là tất cả về những bức ảnh. Những hình ảnh sẽ xuất hiện trong thức ăn của tất cả những người theo của bạn. Instagram cho phép hình ảnh của một độ phân giải cao hơn nếu chúng được lấy từ ứng dụng Instagram bản địa. Nếu bạn quyết định để tải lên một bức ảnh chụp từ bất kỳ thiết bị khác độ phân giải sẽ thấp hơn nhiều.

    Nguyên tắc hình ảnh
    • Kích thước của hình ảnh Instagram đã tăng lên đến 1080 x 1080 pixel.
    • Instagram vẫn quy mô những bức ảnh xuống 612 x 612 pixel.
    • Xuất hiện trong thức ăn chăn nuôi tại 510 x 510 pixel.
    • Nhỏ hơn hình ảnh tiêu đề đặc trưng xuất hiện như là 204 x 204 pixel, và lớn hơn hình ảnh tiêu đề đặc trưng xuất hiện như là 409 x 409 pixel.
    Tumblr

    Tumblr là một trang web xã hội tùy biến cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ bất cứ điều gì mà họ muốn. Do thực tế rằng hầu như tất cả mọi thứ là thể chia sẻ, nó không phải là khó để tưởng tượng rằng có những hiện hơn 235 triệu blog đã khuấy ra hơn 110 tỷ bài.

    Profile Picture - 128 x 128

    [​IMG]

    Mặc dù có một ảnh hồ sơ liên kết với trang Tumblr của bạn nó không xuất hiện rất thường xuyên trong suốt trang web. Nó sẽ xuất hiện như là một hình ảnh thu nhỏ tiếp giáp với bài viết của mình trong thức ăn của một người theo.

    Nó cũng xuất hiện bên cạnh các nút để theo bạn trên Tumblr khi ai đó truy cập trang của bạn. ảnh hồ sơ của bạn cũng sẽ xuất hiện ở đâu đó trên trang hồ sơ Tumblr của bạn. Cho dù chủ đề mà bạn chọn sẽ đóng góp một phần trong mà hình ảnh này xuất hiện và lớn như thế nào nó được.

    Một số thương hiệu chọn một hình ảnh lớn trong khi những người khác giữ chúng tinh vi hơn. Chỉ cần chắc chắn nhớ đến tối thiểu và chọn hình ảnh đó phù hợp không chỉ thương hiệu của bạn, nhưng điều đó cũng phù hợp với bố cục của trang.

    Nguyên tắc hình ảnh
    • Tối thiểu 128 x 128 pixel.
    • JPG, GIF, PNG hoặc BMP
    Hình ảnh các bài viết - 500 x 750

    [​IMG]

    Đây là những bài viết mà bạn gửi cho những người theo dõi của bạn cũng sẽ xuất hiện trên trang của bạn. Do thực tế rằng Tumblr là rất tùy biến và mỗi chủ đề là rất khác nhau, không phải tất cả mọi người sẽ muốn gửi các bức ảnh cùng kích thước.

    Nguyên tắc hình ảnh
    • Hình ảnh Dash kích thước tối đa ở 1.280 x 1.920, và hiển thị trong thức ăn ở mức 500 x 750
    • Hình ảnh không thể vượt quá 10 MB.
    • Animated GIF được dưới 2 MB và tối đa 540 pixel (mặc dù một số trường hợp cho phép nhiều hơn chiều rộng tùy thuộc vào kích thước GIF).

  2. hungphat

    hungphat Top 8

    Gia nhập:
    21/8/15
    Bài viết:
    580
    Đã được thích:
    29
    Trời bài viết dài , công phu , chắc phải ngồi cả ngày hả bác?
  3. game4life

    game4life Top 9

    Gia nhập:
    5/10/16
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    3
    Bài viết tuyệt vời quá, bác nào làm ads trên social nhớ tận dụng nha :D
  4. huong188

    huong188 Top 9

    Gia nhập:
    3/10/16
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    12
    làm ảnh đúng kích thước mục đích là để cho ảnh được nét sẽ gây ấn tượng với mọi người trên các mạng social
  5. phamtienpt12345

    phamtienpt12345 Top 9

    Gia nhập:
    4/1/16
    Bài viết:
    578
    Đã được thích:
    4
  6. thibanga1

    thibanga1 Top 9

    Gia nhập:
    24/2/15
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    2
    Web:
    Bây giờ thiết kế kích thước website có nhiều ảnh hưởng nhiều thật đó, cách thức cũng không khác bao nhiêu đâu nhỷ,
  7. Nguyễn Tiến Đạt

    Nguyễn Tiến Đạt Top 9

    Gia nhập:
    13/10/16
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    9
    bài viết khá dài nhưng rất bổ ích cảm ơn bác đã chia sẻ
  8. nguyenhuutinh1992

    nguyenhuutinh1992 Top 7

    Gia nhập:
    26/9/13
    Bài viết:
    1,778
    Đã được thích:
    165
    Web:
    Trong tất cả thì mình quan tâm nhất đó là mạng Facebook vì nó ở vn hiện nay mang lại tương tác lớn nhất. còn lại những mảng khác chỉ hỗ trợ tỷ lệ cược bet365_trò chơi điện tử bet 365_ở việt nam có thể chơi bet365 không? thôi chứ không hiệu quả lắm.
  9. Nguyễn Trường Giang

    Nguyễn Trường Giang Top 9

    Gia nhập:
    18/10/16
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    4
    Bài viết tuy hơi dài nhưng rất bổ ích, trước giờ mình dùng facebook toàn để ảnh không được chuẩn giờ về chỉnh sửa lại
  10. Tịnh Đế

    Tịnh Đế Top 9

    Gia nhập:
    12/8/16
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    15
    Hix, em kém nhất khoản làm ảnh, đọc bài này xong càng hoang mang. Note lại bài này để thực hành dần mới được.
  11. no name

    no name Top 9

    Gia nhập:
    7/9/16
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    4
    Web:
    chi tiết ghê, có thánh nào sử dụng twitter làm quảng cáo thành công tại VN chưa ạ
  12. Hung1989

    Hung1989 Top 9

    Gia nhập:
    30/7/16
    Bài viết:
    334
    Đã được thích:
    2
    Web:
    bài viết rất hữu ích, cảm ơn bác đã chia sẻ cho dân gà như e:p:p:p
  13. nhalouis

    nhalouis Top 9

    Gia nhập:
    17/10/16
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    3
    Web:
    bài viết rất có tâm chi tiết đến từng sợi tóc, cảm ơn bác
  14. niemphonghanghoa

    niemphonghanghoa Top 9

    Gia nhập:
    20/5/16
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    20
    cái ảnh đại diện fb nếu làm giống vậy, khi nhấp vô xem nó có tí xíu
  15. Giasudanang17

    Giasudanang17 Top 10

    Gia nhập:
    24/10/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    2
    Web:
    Bài viết rất hay và hữu ích. em đang cần những bài viết như thế này . Cảm ơn anh/chị
  16. neko12364

    neko12364 Seo Newbie

    Gia nhập:
    7/12/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Bài viết khá dài và chi tiết. Cảm ơn thớt nhé
  17. khicaca

    khicaca Top 9

    Gia nhập:
    11/11/15
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    2
    Web:
    Ngu nhất là cái vụ hình này, nay vớ được bí kíp mừng quá. Xin cảm ơn bạn chủ thớt rất nhiều
  18. Quế Nguyễn

    Quế Nguyễn Top 8

    Gia nhập:
    3/8/15
    Bài viết:
    242
    Đã được thích:
    35
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Rất đầy đủ và chi tieest, thanks chủ thớt đã chia sẻ
  19. damtoan123

    damtoan123 Top 9

    Gia nhập:
    3/7/16
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    6
    Web:
    cám ơn bác nhé bài viết rất hữu ích, mong bác up thêm những bài viết hay nữa nhé cho anh em tỷ lệ cược bet365_trò chơi điện tử bet 365_ở việt nam có thể chơi bet365 không? học hỏi
  20. luckyslot

    luckyslot Top 9

    Gia nhập:
    27/7/15
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    2
    cái này có phải là form chuẩn ko nhỉ

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...