1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Đến Hà Nội thăm quan Văn Miếu Quốc Tử Giám mang đậm nét lịch sử

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi phongcachtapta, 8/12/16.

Lượt xem: 269
  1. phongcachtapta

    phongcachtapta Top 9

    Gia nhập:
    24/10/14
    Bài viết:
    389
    Đã được thích:
    6
    Web:
    Tại thành phố cổ Hà Nội, Văn Miếu – Quốc Tử Giám là một quần thể di tích lịch sử phong phú và đa dạng, mang đậm dấu ấn lịch sử hàng đầu. Bằng vé máy bay đi Hà Nội Jetstar bạn có thể đến và trải nghiệm Văn Miếu – Quốc Tử Giámnằm tọa lạc tại vùng đất phía Nam của thành Thăng Long cổ kính thời nhà Lý. Nơi đây, lúc trước chủ yếu là nơi để dựng những tấm bia có khắc tên những người tài giỏi đỗ tiến sĩ đồng thời cũng là nơi thu nhận học trò giỏi, những người có tài. Còn ngày nay, nơi đây chủ yếu là nơi để du khách tham quan và là nơi để khen thưởng cho học sinh xuất sắc hoặc thi đỗ điểm cao.

    [​IMG]
    Đến Văn Miếu – Quốc Tử Giám bạn sẽ thấy được bố cục cân đối chia đều từng khu, từng lớp rất hợp lý, nơi đây mô phỏng lại tổng thể khu văn miếu thờ Khổng Tử ở quê Khúc Phụ, Sơn Đông, Trung Quốc, nhưng quy mô tại đây nhìn kiến trúc đơn giản hơn và mang nét truyền thống nghệ thuật của dân tộc hơn. Tại đây, bạn còn thấy có một cái hồ lớn nằm phía trước Văn Miếu và có tên gọi là hồ Văn Chương hay còn có tên khác là Thái Hồ, ở giữa hồ trước đây còn có lầu để có thể ngắm toàn cảnh Văn Miếu. Bằng cách Đặt vé máy bay đi Hà Nội bạn sẽ đến được thành phố cổ kính và chiêm ngưỡng được nhiều nét đẹp lịch sử.

    [​IMG]
    Văn Miếu – Quốc Tử Giám gồm cổng chính có tứ trụ, cùng với bia “Hạ Mã” nằm ở hai bên tả hữu, ngoài ra còn có tường xây bao bộc xung quanh khu vực Văn Miếu. Phía trên thành cổng chính của Văn Miếu còn có khắc ba chữ theo kiểu chữ Hán thời xưa “Văn Miếu Môn”. Nếu nhìn từ bên ngoài vào, bạn sẽ thấy Văn Miêu được bao quanh bốn phía bằng những khung tường vững chắc từ những viên gạch vồ với kích thước lớn tạo nên cho Văn Miếu sự trang nghiêm, cố kính. Đặt vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ hấp dẫn.

    Trải nghiệm du lịch tại những nơi bạn thích một cách nhanh nhất thì bạn hãy mua vé máy bay tại đại lý vé máy bay vivavivu của chúng tôi. Ban có thể truy cập website viavvivu.vn hoặc liên hệ tực tiếp qua số điện thoại chăm sóc khách hàng 1900 6042 để được hỗ trỡ một cách tốt nhất. Địa chỉ công ty: Phòng 200, Saigon Riverside Office Center, số 2A-4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...