Cách Chăm Sóc Chó Phốc Hươu

Discussion in 'Toàn quốc' started by luongnn, Nov 28, 2016.

  1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin
Lượt xem: 156
  1. luongnn

    luongnn Top 9

    Joined:
    Mar 22, 2016
    Messages:
    48
    Likes Received:
    2
    Trophy Points:
    80
    Gender:
    Male
    Home page:
    Best Answers:
    0
    Chó Phốc Hươu là một loài chó đang được ưa chuộng ở nước ta, nhưng việc nuôi nó không hề đơn giản như chúng ta vẫn nghỉ

    [​IMG]
    Cách chăm sóc và cách nuôi chó Phốc
    Cách chăm sóc chó Phốc Hươu

    chó Phốc Hươu có sức đề kháng tốt và ít khi bị bệnh, các bạn cũng nên chủ động đưa chúng đi tiêm phòng khi mới mua chúng về. Việc tẩy giun cho chó Phốc cũng rất quan trọng, không nên bỏ qua. Tẩy giun cho chó Phốc sẽ giúp chúng tránh được nhiều bệnh.

    Việc chăm sóc bộ lông cho chó Phốc Hươu cũng tương đối dễ dàng bởi bộ lông ngắn của chúng. Hãy tranh thủ thời gian rảnh của bạn để tắm và chải lông cho chúng. Lưu ý rằng chó Phốc rất sợ lạnh nên bạn hãy tắm cho chúng bằng nước ấm.

    Cách nuôi chó Phốc Hươu

    Vì là loài chó nhỏ nên chó Phốc Hươu không bạn không cần cho chúng ăn nhiều. Nhưng phải lưu ý cho chúng ăn đầy đủ chất dinh dưỡng. Thỉnh thoảng bạn cũng nên cho chúng gặm xương để luyện hàm răng chắc khỏe.

    Chó Phốc Hươu là loài chó rất hiếu động vì vậy bạn phải cho chúng thoải mái chơi đùa. Nếu có thời gian rảnh, bạn nên cho chúng đi rạo. Việc này vừa giúp chúng vận động vừa giúp chúng không bị buồn chán. Những chú chó Phốc ít được ra ngoài vận động sẽ có xu hướng bị béo phì, tuổi thọ từ đó cũng giảm đi nhiều.

    Xem thêm: Chó Phốc Sóc

Share This Page

Loading...