1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Các thị trấn nhỏ bé xinh đẹp của Mỹ

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi phongcachtapta, 25/11/16.

Lượt xem: 91
  1. phongcachtapta

    phongcachtapta Top 9

    Gia nhập:
    24/10/14
    Bài viết:
    389
    Đã được thích:
    6
    Web:
    Thị trấn Camden, Maine

    Bang Maine là bang mà nơi đó có những thị trấn nhỏ xinh sắn và đẹp như tranh vẽ. Trong đó thì thị trấn Camden được biết đến là một thị trấn đẹp nhất của bang này. Thị Trấn Camden có vị trí nằm dọc theo vịnh,tại nơi đây chúng có một số con phố chính phát triển vượt bật và sầm uất,đây chính là điểm trung tâm của thị trấn nhỏ. Mua vé máy bay đi Mỹ để khám phá tất cả các vẻ đẹp của xứ sở Tự Do.

    Vào những ngày mùa đông tại bang Maine , thời tiết trở nên rất lạnh vì vậy mà thị trấn lúc này đỡ đông đúc hơn những ngày thường và đường phố cũng thông thoáng hơn rất nhiều. Thời điểm thích hợp nhất để du lịch Mỹ, và để du khách đến thăm thị trấn này thực sự tốt nhất là vào mùa thu. Vào mùa thu, thị trấn nhỏ bé này biến mình trở nên thành một thị trấn mang đạm phông cách lãng mạn hơn , vì ngay lúc này màu lá cây đã bắt đầu chuyển màu rực rỡ cùng sương mù giăng trên vịnh. Mua vé máy bay đi Nha Trang để tham quan các vịnh đẹp nhất Việt Nam .
    [​IMG]
    Thị trấn Cooperstown, New York

    Đây là thị trấn yên tĩnh nhất của thành phố New York, tại nơi đây chúng có một khung cảnh đẹp nên thơ và vô cùng thoáng đãng. Ở đây còn có một nhà máy bia Ommegang nằm ngay ở khu vực một trang trại lớn dùng để trồng nhovà chúng chuyên dùng để cung cấp bia ngon trong vùng.

    Đến nơi này quý khách sẽ tận hưởng một cảm giác yên bình của cuộc sống, từ bỏ trút bỏ tất cả những lo toan trong cuộc sống, yên bình tư giản cuộc sống hơn . Ngoài ra quý khách cũng nên mua vé máy bay đi Đà Nẵng để có được chuyến du lịch biển từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.
    [​IMG]
    Để có thể mua vé máy bay đi du lịch nhanh nhất quý khách vui lòng liên hệ đến với đại lý vé máy bay Vivavivu.vn . Hoặc liên hệ qua số điện thoại 1900 6042 nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn quý khách những thông tin về giá vé máy bay tốt nhất. Phòng 200, Saigon Riverside Office Center, 2A-4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...