1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Vàng thế giới phiên 24/11/2016 ở mức thấp

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi EmYeuTheThao, 24/11/16.

Lượt xem: 75
  1. EmYeuTheThao

    EmYeuTheThao Top 9

    Gia nhập:
    29/11/14
    Bài viết:
    547
    Đã được thích:
    7
    Web:
    Giá vàng 24/11/2016 giao ngay đứng ở mức 1.187,9 USD/ounce sau một phiên đổ dốc trên thị trường Mỹ trước đó. Đêm qua, giá vàng trên sàn New York lao dốc nhanh từ khoảng 1.215 USD có khi xuống sát 1.180 USD/ounce.

    Giá vàng 9999 hôm nay giao tháng 12 trên sàn Comex New York giảm 23,5 USD xuống 1.187,7 USD/ounce.

    [​IMG]
    Heading 2:

    Giá vàng hôm nay 24/11/2016 có một phiên giảm mạnh trên thị trường thế giới . Ảnh minh họa


    Hiện giá vàng cao hơn 11,8% (+125,7 USD/ounce) so với đầu năm. Vàng toàn cầu quy đổi hiện có giá 32,3 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, thấp hơn giá vàng trong nước khoảng 3,4 triệu đồng/lượng.

    Giá vàng, giá cà phê hôm nay lao dốc trên thị trường New York do giới đầu tư ồ ạt chủ động bán tháo và bị động bán theo các lệnh đặt bán sẵn lúc giá xuyên thủng ngưỡng góp phần thiết yếu 1.200 USD/ounce.

    Giới đầu tư hoảng loạn bán tháo sau lúc thưởng thức tin đồn Ấn Độ có thể áp lệnh cấm nhập vàng không còn là điều quá xa vời nữa mà có thể xảy ra bất cứ lúc sau động thái cấm lưu hành 2 đồng tiền có mệnh giá to nhất nước này: 500 và 1000 ruppee của ********* Narendra Modi.

    hiện nay , vô cùng nhiều người Ấn Độ đang tìm cách đổi thay khối tiền mặt của mình trước cú sốc đổi tiền với bản chất không khác gì một cuộc kiểm tra kê khai tài sản toàn dân. Giới đầu tư lo ngại, bước tiếp theo của chính phủ Ấn Độ là cấm nhập khẩu vàng và ngăn chặn việc tận dụng “tiền bẩn” ở bất kỳ hình thức nào.

    Theo nhận xét của nhiều chuyên gia, trường hợp Ấn Độ cấm nhập vàng, giá vàng, giá cà phê sẽ ngay lập tức giảm 200 USD chỉ trong một ngày và sẽ còn giảm tiếp sau đó. Nỗi lo sợ về tính năng này được đánh giá còn cao hơn nhiều so với nỗi lo Donald Trump.Truyền thông toàn cầu cho hay, bây giờ , giới đầu tư cũng đang trông đợi cuộc họp chính sách tháng 12 của Fed với thông tin cấp thiết về việc điều chỉnh lãi suất.

    Trước nhiều rủi ro của thị trường vàng, Goldman Sachs đã hạ dự báo giá vàng trung bình trong ba tháng và sáu tháng còn 1.200 USD/ounce (nhất quán 32 triệu đồng/lượng).

    Trong khi đó, tại thị trường trong nước, tính đến thời điểm 17h ngày 23/11, giá vàng trong nước đang đứng ở mốc 35,70-35,80 triệu đồng/lượng mua vào – bán ra.

    Cụ thể, như chúng tôi đã đưa tin, ở thời điểm 17h ngày hôm qua (23/11), tại cao ốc vàng bạc đá quý Doji, ở thị trường Hà Nội, giá vàng giao dịch ở mức mua vào là 35,70 triệu đồng/lượng bán ra ở mức 35,80 triệu đồng/lượng

    Ở thị trường TP.HCM, giá vàng giao dịch ở mức sắm vào – bán ra lần lượt là 35,70 – 35,80 triệu đồng/lượt Trong khi đó, giá vàng SJC tại Hà Nội giao dịch ở mức tậu vào là 35,66 triệu đồng/lượng bán ra ở mức 35,84 triệu đồng/lượng.


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...