1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

12 cách kiếm tiền online uy tín

Thảo luận trong 'Kiếm tiền trên mạng - Make money online' bắt đầu bởi huuphucsglight, 16/11/16.

Lượt xem: 1,650
  1. huuphucsglight

    huuphucsglight Seo Newbie

    Gia nhập:
    16/11/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    1. Kiếm tiền online với Affiliate Marketing (5 cách)
    Xuất hiện ở Việt Nam 4-5 năm trước, affiliate marketing có thể xem là 1 hình thức kiếm tiền online khá dễ để bắt đầu với người mới khi mà bạn không cần phải có sản phẩm riêng để bán, không cần quan tâm đến quy trình bàn giao sản phẩm và hỗ trợ khách hàng.

    Khi bạn làm affiliate marketing, bạn sẽ được cấp các đường link riêng biệt cho từng sản phẩm, nếu khách hàng mua hàng qua link bạn, bạn sẽ nhận được hoa hồng tương ứng theo cam kết từ đầu.

    [​IMG]
    Kiếm tiền online với Affiliate marketing có tiềm năng cực kỳ to lớn khi các doanh nghiệp lớn nhỏ trên thế giới đều quan tâm đến hình thức marketing này vì hiệu quả nó mang lại cực cao. Bài viết kiếm tiền tại nhà với affiliate của mình nói khá kỹ về hình thức này, bạn có thể tham khảo qua.

    Affiliate marketing đòi hỏi người làm phải có kiến thức về những hình thức quảng bá sản phẩm. Người làm càng giỏi thì khả năng kiếm được nhiều tiền càng cao. Một số kỹ năng cơ bản mà bạn phải tìm hiểu ban đầu đó là :

    • Tạo website
    • SEO (Search Engine Optimization)
    • Chạy quảng cáo (Google/Facebook)
    • Social Marketing
    • Email Marketing
    • ...
    Mới nghe có vẻ khó nhưng nếu bạn là người mới có thể học từ từ từng thứ một, đây không phải là 1 hình thức "ăn xổi" mà nó có thể mang lại cho bạn thu nhập thụ động và là 1 trong những cách kiếm tiền online uy tín và bền vững nhất hiện nay.

    Tùy vào độ khó, dễ và các yếu tố khác nhau mình xin nêu ra 1 số phương pháp để kiếm tiền với affiliate như sau

    PRODUCT LAUNCH
    ACCESSTRADE
    NICHESITE
    AUTHORITY SITE
    CLICKBANK
    2. Kiếm tiền trên mạng với T-shirt Business (3 cách)
    Nói đến T-shirt các bạn sẽ nghĩ ngay đến áo thun và có thể 1 số người nghĩ là bán 1 cái áo lời vài chục ngàn sẽ chẳng ăn thua và chẳng có nhiều người mua, và cũng không có đủ khả năng để tạo ra 1 quy trình bán áo thun.

    Nhưng bạn sẽ phải suy nghĩ lại nếu :

    • Bạn không cần phải sản xuất ra áo thun
    • Bạn không cần ship áo tới khách hàng
    • Bạn không cần hỗ trợ khách hàng
    • Lợi nhuận từ 200 - 500k trên mỗi áo
    • Chỉ cần 1 chiếc máy tính kết nối internet để làm việc.
    Người ta nói kiếm tiền online bán áo thun (t-shirt business) là hình thức HOT nhất trong 2 năm (2015 và 2016) tại Việt Nam thì đều có lý do của nó cả, vì đây là hình thức đã giúp rất nhiều bạn có mức thu nhập khủng trong thời gian ngắn, từ vài trăm, vài ngàn đến vài chục ngàn USD mỗi tháng (Mình nhấn mạnh là rất nhiều)

    [​IMG]
    Để bắt đầu tiếp cận với hình thức này, bạn cần tìm hiểu thật kỹ về mô hình hoạt động của các platform và hiểu rõ mình phải làm những công đoạn nào, Bài viết hướng dẫn kiếm tiền với Teespring của mình sẽ giúp bạn vấn đề này (Teespring là 1 platform áo thun uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện tại ) :

    KIẾM TIỀN VỚI TEESPRING
    Ngoài ra, T-shirt business cũng được biết đến với 2 hình thức kiếm tiền online nổi tiếng đó là :

    • Tạo store với Shopify : Bạn sẽ tạo ra 1 store nhờ vào nền tảng shopify, và bạn sẽ sử dụng ứng dụng có sẵn, liên kết với 1 số công ty in áo, ship áo. Khi khách hàng mua qua trang web của bạn, đơn hàng sẽ tự động gửi về bên in áo và ship áo, tiền sẽ được tự động chia vào tài khoản của bạn và đối tác.
    • Bán áo với Merch by Amazon : Xuất hiện cuối 2015, Merch by Amazon là 1 lựa chọn số 1 cho dân designer. Khi nhiều bạn thiết kế giỏi có thể kiếm vài ngàn USD mỗi tháng chỉ nhờ vào việc thiết kế và upload lên Merch Amazon. Amazon là 1 trang thương mại điện tử cực lớn và lượng khách hàng tìm kiếm sản phẩm trên đó hoặc trên Google cũng rất nhiều mỗi ngày. Nhờ đó mà bạn có tiềm năng bán được nhiều áo mà không cần phải quảng bá. Tuy nhiên phải biết tối ưu để khi khách hàng tìm các từ khóa sẽ thấy áo của bạn.
    Tuy nhiên Shopify sẽ không phù hợp với người mới vì yêu cầu nhiều kỹ năng, người mới thì nên bán qua các nền tảng ( Ví dụ Teespring và 1 số lựa chọn khác mình có đề cập tới ở bài phía trên).

    Còn Merch Amazon thì cạnh tranh ngày càng cao, seller bán phá giá rất nhiều và ăn cắp ý tưởng của nhau cũng là 1 vấn đề nhức nhối. Nhưng đây cũng là 1 mảnh đất màu mỡ nếu bạn biết cách làm.

    3. Kiếm tiền online với PPC Marketing (2 cách)
    PPC là viết tắt của Pay Per Click. Có nghĩa là khi trang web hoặc video của bạn gắn quảng cáo cho 1 mạng nào đó, họ sẽ trả tiền cho bạn khi các quảng cáo này nhận được những lượt click từ khách truy cập hoặc người xem video của bạn

    Hình thức kiếm tiền online này được biết đến với 2 hình thức nổi tiếng đó là kiếm tiền với Youtube và kiếm tiền với Google Adsense. Nói đến PPC có thể bạn sẽ không hình dung được, tuy nhiên nói đến Youtube và Adsense thì phần lớn chúng ta đã nghe qua, và xung quanh chúng ta người kiếm tiền với nó rất nhiều.

    Mình đảm bảo Youtube và Adsense là 2 hình thức được làm nhiều nhất tại Việt Nam vì tính đơn giản của nó. Ví dụ

    • Youtube chỉ cần tạo kênh Video, bật quảng cáo và liên kết với tài khoản Adsense Host
    • Adsense thì chỉ cần biết tạo website, tạo nội dung, đăng ký tài khoản Adsense content (hoặc mua tài khoản) và gắn quảng cáo vào
    Ngoài ra, Facebook cũng cho phép bạn kiếm tiền với phương thức này, gọi là Facebook Audience Network, vì chưa có nhiều người làm và Facebook chỉ cho phép quảng cáo hiển thị quảng cáo trên những bài viết Instant Article (bài viết hiển thị tức thì trên mobile) nên mình chưa đề cập nhiều, bạn có thể tự tìm hiểu.

    4. Fulfillment By Amazon và Dropshipping (2 cách)
    2 hình thức kiếm tiền online này mình không làm, tuy nhiên đây cũng là 2 hình thức rất hay mà bạn cũng có thể tham khảo qua, và mình sẽ dẫn link đến các nguồn uy tín để bạn tìm hiểu sâu hơn

    Dropshipping là 1 hình thức trung gian, khi bạn đi tìm kiếm khách hàng trên các trang thương mại điện tử (ví dụ bạn là seller trên amazon, ebay,...) hoặc bạn tự tạo ra website quảng bá sản phẩm, và bạn không có sẵn hàng hóa.

    Khi có khách hàng, bạn sẽ chuyển đơn hàng này cho 1 nhà bán buôn, đại lý có mặt hàng đó và bên này sẽ gửi sản phẩm cho khách hàng.

    Với Dropshipping, bạn sẽ không phải lo về vấn đề tồn hàng, bạn có thể bán giá cao hơn so với số tiền bạn trả cho bên phân phối sản phẩm thậm chí 2,3 lần và chủ động được về thanh toán (bạn sẽ nhận tiền trực tiếp từ khách hàng)

    Mình không có nhiều kiến thức về kiếm tiền online với dropship, nếu bạn muốn có những tài liệu "thực chiến", có thể tham gia group cộng đồng Dropshipping Việt Nam trên Facebook

    Như bạn thấy Dropship là 1 hình thức có thể yêu cầu vốn ít, thậm chí vẫn có thể làm được nếu không có vốn, vì bạn không cần nhập hàng. Còn FBA thì ngược lại, chúng ta cùng tìm hiểu tiếp.

    FBA (viết tắt của Fulfillment by Amazon ), là 1 dịch vụ của Amazon cho phép bạn xây dựng 1 kho hàng tại Amazon, và Amazon sẽ giúp bạn bảo quản, quản lý và vận chuyển hàng hóa tới khách hàng

    Với hình thức này, bạn có thể bán hàng trên Amazon mà không cần quan tâm đến việc quản lý kho bãi, tiết kiệm chi phí đóng gói, vận chuyển, nhân viên,...Việc của bạn chỉ là tìm nguồn hàng tốt, list sản phẩm vào Amazon và đi tìm khách hàng.

    Nhưng đây không phải hình thức dành cho người ít vốn, bởi vì bạn phải có hàng mới list được vào kho amazon, và muốn có hàng bạn phải bỏ tiền ra mua, chi phí thì không có giới hạn, bạn có nhiều thì mua nhiều, có ít thì mua ít, và tùy vào mặt hàng của bạn.

    Một số nguồn uy tín về FBA mà bạn có thể follow :

    • Serie hướng dẫn FBA từ chienbinh.com
    • Group FBA Việt Nam
    5. Nhận thanh toán khi kiếm tiền trên mạng
    Nhiều người quá mới mẻ về kiếm tiền online và đặt câu hỏi "kiếm tiền ở nước ngoài thì làm sao họ gửi về cho mình ? "

    Hiện tại với sự phát triển của công nghệ, nhiều cổng thanh toán ra đời, chuyển tiền quốc tế hiện tại là 1 điều khá dễ dàng, bạn chỉ cần làm 1 số tài khoản và thẻ cần thiết.

    Mình có 1 bài viết nói rõ về các tài khoản mình dùng để nhận tiền khi làm MMO, bạn sẽ biết đó là những tài khoản nào, thẻ nào và bạn có thể đăng ký miễn phí để nhận tiền quốc tế sau này.

    >>> Xem thêm: Tổ chức chạy Roadshow chuyên nghiệp, Cho thuê Mascot giá rẻ


    6. Tại sao không có những hình thức MMO thường nghe.
    Bạn thường nghe tới những hình thức kiếm tiền online rất cơ bản như : Gõ capcha, làm khảo sát online, click quảng cáo, đọc quảng cáo,....Đây cũng là những hình thức nhiều người làm nhưng mình khuyên bạn không nên tìm hiểu làm gì cho tốn thời gian.

    Nhiều người làm là vì tính dễ dàng của nó, làm những cái này như kiểu bạn đang đi làm thuê cho người khác mà không cần chất xám, cứ vào click, khảo sát, gõ capcha như 1 cái máy và bạn không thể phát triển nổi bản thân.

    Lý do thứ 2 là về tiềm năng thu nhập với những hình thức này cực thấp, hầu như là không có, bạn chỉ có thể kiếm được vài đồng lẻ tiêu qua ngày, chứ không kiếm được 1 kho báu thực sự. Hình thức này cho các em học phổ thông kiếm tiền ăn vặt có lẽ hợp lý hơn.

    Lý do thứ 3 là những hình thức này rất dễ lừa đảo, quỵt tiền của bạn bất cứ lúc nào. Hãy thử nghĩ công sức bạn làm 1-2 tháng chuẩn bị được rút, bống dưng tài khoản bạn bị chặn. Bạn có thể thử những hình thức này mà mình chắc chắn bạn sẽ nếm được mùi cam (scam) 1 vài lần.

    Kết luận

    MMO rất đa dạng, vì vậy ngoài 12 cách của mình thì cũng sẽ có nhiều hình thức khác mà bạn có thể áp dụng để kiếm tiền online. Ví dụ bạn có chút ít kỹ năng có thể tự kiếm tiền bằng freelancer cũng là 1 cách chẳng hạn.

    Tuy không đơn giản chút nào, tuy nhiên 12 cách trên đây là những hình thức mình khuyên bạn theo đuổi vì bạn có thể dễ dàng nhận ra tiềm năng về thu nhập, sự bền vững lâu dài của nó. Bạn có thể từ từ tìm hiểu và chọn ra hình thức phù hợp với bản thân,

  2. websimsodep.com

    websimsodep.com Top 9

    Gia nhập:
    28/3/16
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    2
    Web:
    3. Kiếm tiền online với PPC Marketing (2 cách)
    PPC là viết tắt của Pay Per Click. Có nghĩa là khi trang web hoặc video của bạn gắn quảng cáo cho 1 mạng nào đó, họ sẽ trả tiền cho bạn khi các quảng cáo này nhận được những lượt click từ khách truy cập hoặc người xem video của bạn

    Hình thức kiếm tiền online này được biết đến với 2 hình thức nổi tiếng đó là kiếm tiền với Youtube và kiếm tiền với Google Adsense. Nói đến PPC có thể bạn sẽ không hình dung được, tuy nhiên nói đến Youtube và Adsense thì phần lớn chúng ta đã nghe qua, và xung quanh chúng ta người kiếm tiền với nó rất nhiều.

    Mình đảm bảo Youtube và Adsense là 2 hình thức được làm nhiều nhất tại Việt Nam vì tính đơn giản của nó. Ví dụ

    • Youtube chỉ cần tạo kênh Video, bật quảng cáo và liên kết với tài khoản Adsense Host
    • Adsense thì chỉ cần biết tạo website, tạo nội dung, đăng ký tài khoản Adsense content (hoặc mua tài khoản) và gắn quảng cáo vào
    Ngoài ra, Facebook cũng cho phép bạn kiếm tiền với phương thức này, gọi là Facebook Audience Network, vì chưa có nhiều người làm và Facebook chỉ cho phép quảng cáo hiển thị quảng cáo trên những bài viết Instant Article (bài viết hiển thị tức thì trên mobile) nên mình chưa đề cập nhiều, bạn có thể tự tìm hiểu.
  3. 17071997nnt

    17071997nnt Top 9

    Gia nhập:
    19/11/16
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    7
    mình thì bây giờ đang hiện làm youtube
    nhưng không biết cách làm thế nào để tăng view nhanh ấy
  4. Nguyenvan89

    Nguyenvan89 Seo Newbie

    Gia nhập:
    10/11/16
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bài viết của bạn, trước giờ chỉ nghe nói đến vài cái chứ không nhiều như bạn chia sẻ :)
  5. nguyen van bao

    nguyen van bao Top 10

    Gia nhập:
    12/10/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    8
    mình cũng đã thử làm 1 vài công việc như trên. Nhưng việc kiếm tiền không hề đơn giản như bạn nói phải làm việc thật chăm chỉ mới có tiền
  6. trần bá thái

    trần bá thái Top 8

    Gia nhập:
    27/8/16
    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    38
    Nơi ở:
    nha trang
    Web:
    bài viết hay quá. mình cũng đang muốn thử sức mình trong lĩnh vự này
  7. huongha92

    huongha92 Top 8

    Gia nhập:
    19/5/16
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    43
    Web:
    đọc thì hay nhưng kiếm tiền online có vẻ như cũng không hề dễ dàng tí nào nhỉ
  8. dichvukienvang

    dichvukienvang Top 9

    Gia nhập:
    29/11/16
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    2
    Web:
    bài viết hay khá tổng quan và kỹ lưỡng mình hiện cũng đang thử qua youtube. Nhưng mình nghĩ làm gì cũng thế thế phải đầu tư nhiều thời gian công sức cho nó thì mới thành công được. Các cách kiếm tiền online sẽ hiệu quả với điều kiện phải đầu tư tương xứng
  9. rosestorm

    rosestorm Top 9

    Gia nhập:
    5/11/16
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    11
    cám ơn bạn đã chia sẻ. kiếm tiền được từ 1 phương pháp đã mệt lắm rùi:D

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...