1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Trải nghiệm bãi biển khuyến rũ Mỹ Khê – Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi phongcachtapta, 11/11/16.

Lượt xem: 87
  1. phongcachtapta

    phongcachtapta Top 9

    Gia nhập:
    24/10/14
    Bài viết:
    389
    Đã được thích:
    6
    Web:
    Không phải tự nhiên mà bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng được bình chọn là một trong sáu bãi biển khuyến rũ nhất ành tinh của tạp chí Forbes – Mỹ. Vì sao lại đưuọc bình chọn và là nơi mà các du khách thập phương xa xôi ưa thích đến. Hãy đặt vé máy bay đi Đà Nẵng và tìm hiểu lý do nhé.
    [​IMG]
    Để được vinh dự lọt top các bãi biển đẹp và khuyến rũ nhất hành tinh thì có thể lẽ, bãi biển Mỹ Khê đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện bình chọn cơ bản của Forbes như:

    · Bãi biển thuận tiện về giao thông, ánh nắng và mức sóng phù hợp cho việc chơi các môn thể thao.

    · Bãi biển mở miễn phí cho tất cả du khách, có khả năng đảm bảo an toàn cho du khách.

    · Bãi biển có các khu nghỉ dưỡng hạng sang, các biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Không những đạt danh hiệu do Forbes bình chọn mà Mỹ khê còn được tờ báo Sunday Herald ( Úc) nhận xét là 1 trong 10 bãi biển được yêu thích nhất châu Á, hãy cùng mua vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airline trải nghiệm bãi biển này.Bãi Biển Mỹ Khê có chiều dài chừng 900m là bãi biển thuộc loại nhộn nhịp nhất. Nổi tiếng với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm, cùng hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời bao quanh và rất quen thuộc với mọi người dân thành phố cũng như du khách quốc tế. Tời gian thích hợp nhất đến Mỹ Khê là tầm vào tháng 5 đến tháng 8, thời tiết đẹp, biến ít động không có bão.Tại Mỹ Khê du khách sẽ có cơ hội tham gia các trò chơi mạo hiểm trên biển như: lướt sóng, lặn ngắm san hô, nhảy dù.Bao nhiêu điều hấp dẫn chờ bạn tại Mỹ Khê hay nhanh tay sỡ hữu cho mình tấm vé máy bay đi Đà Nẵng Vietjet (https://www.linkedin.com/pulse/den-my-khe-bai-bien-tuyet-dep-cung-ve-may-bay-di-da-nang-tran-manh)để ngắm hoàng hôn và trải nghiệm ẩm thực hải sản tuyệt vời tại Mỹ Khê.
    [​IMG]
    Công ty Vivavivu chuyên cung cấp các loại vé máy bay đi Đà nẵng và được xem là một trong những đại lý chính thức của các hãng hàng không nội địa.Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết cùng hệ thống tìm kiếm chuyến bay thông minh sẽ giúp cho các bạn dễ dàng chọn vé với các khung giờ, và giá cả hợp lý.

    Hãy liên hệ và đặt vé máy bay ngay với công ty vivavivu của chúng tối bằng cách liên hệ trực tiếp miễn phí qua số tổng đài 19006042 hoặc truy cập website: vivavivu.vn để biết thêm chi tiết


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...