1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Giá cà phê, giá vàng 24/10/2016 tiếp tục tăng trưởng

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi EmYeuTheThao, 24/10/16.

Lượt xem: 312
  1. EmYeuTheThao

    EmYeuTheThao Top 9

    Gia nhập:
    29/11/14
    Bài viết:
    547
    Đã được thích:
    7
    Web:
    Trong cuộc khảo sát giá vàng 24/10/2016 , hầu hết những nhà đầu tư bán lẻ và những chuyên gia phân tích đều kỳ vọng vọng sẽ tiếp tới tăng giá trong tuần sau.

    Trong cuộc khảo sát này, các trường phái của Wall Street và Main Street có tỷ lệ số phiếu ủng hộ đồng đều nhau. Với 63% kỳ vọng vàng tăng giá, 25% dự đoán vàng giảm và 12% người tham gia Main Street có ý kiến trung lập về giá vàng trong khi 13% nhà phân tích Wall Street (do hệ quả làm tròn số) cho rằng vàng sẽ đi ngang.

    Trong cuộc điều tra Wall Street, có 16 nhà phân tích và thương nhân đã tham gia cuộc thăm thăm dò trong tuần này. Trong đó, có 10 người tham gia lạc quan về giá vàng 9999 trong tuần tới; 4 cử tri dự đoán vàng sẽ giảm, trong lúc 2 phiếu ủng hộ quan điểm vàng đi ngang.

    Trong lúc đó, có 758 người tham gia Main Street nộp phiếu điều tra trong một cuộc thăm dò trực tuyến. Tổng cộng có 480 người được hỏi cho biết họ lạc quan về giá vàng, giá cà phê 24/10/2016 , trong lúc 189 phiếu ủng hộ quan điểm giảm và 89 người dự đoán vàng đi ngang.

    [​IMG]
    Tuần trước, có đến 53% người tham gia Wall Street dự kiến vàng sẽ nâng cao , và 54% người tham gia Main Street lạc quan về giá vàng trong tuần tình từ ngày 14/10 đến gần cuối phiên đồ vật Sáu. Giá vàng Comex giao tháng 12 đã tăng 11,80 USD so với vật dụng sáu tuần trước lên đến 1.267,30 USD/oz.

    kể từ giữa tháng 5, Wall Street dự báo đúng 17 lần và đã sai 5 lần, một tỷ lệ chiến thắng là 77%. Main Street đúng 14 lần và sai 8 lần với tỷ lệ là 64%.

    Một số người lạc quan về vàng một phần là do chức năng của kim loại màu vàng vẫn giữ vững đà tăng bất chất đồng USD tăng giá trong thời gian vừa rồi . bình thường , giá vàng sẽ ngược chiều với đồng USD.

    “Ngay cả khi đồng đô la nâng cao cao hơn, giá vàng vẫn giữ đà tăng ,” Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại tại Walsh Trading cho biết. “Theo tôi, dường như không ai muốn bán vàng với tình hình nền kinh tế thế giới hiện nay và một số chi tiết khác.”

    Daniel Pavilonis, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures: “Đồng USD đã nâng cao lên cao hơn và đà tăng của vàng vẫn không bị phá vỡ. Đây là dấu hiệu tích cực của vàng.”Colin Cieszynski, nhà phân tích thị trường cho CMC Markets ở Canada, cũng lạc quan về giá vàng trong tuần tới.“Vàng dường như đã chuyển hướng trong tuần này,” ông nói . “Trong lúc đó, USD đang “kiệt sức” về mặt công nghệ . Chúng tôi đang đến gần quá trình theo mùa cho vàng và với cuộc tranh cử tổng thống Mỹ bắt đầu chưa đến 3 tuần nữa, chúng ta có thể thấy cập nhật rủi ro trong chính trị.”

    Kevin Grady, chủ tịch Phoenix Futures và Options LLC, cho hay ông thấy tiềm năng xuất hiện hoạt động sắm bù bán. Ông chỉ ra cổ phần của vàng trong quỹ ETF đã tăng lên trong thời gian mới đây , cho thấy nhà đầu tư tiếp tới bơm tiền vào vàng bất chấp vàng có mất giá hồi đầu tháng này. Trong lúc đó, trong thời gian vừa rồi vị thế tậu đã được giảm bớt tất nhiên nâng một số vị thế bán được nâng lên. hoạt động sắm bù bán tức là việc các thương nhân sẽ mua vào để bù đắp hoặc thoát khỏi những vị thế đó.Trong khi đó, Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp tại Price Futures Group, dự đoán giá vàng, gia ca phe hom nay sẽ đi ngang. vừa qua đà tăng mạnh của đồng đô la Mỹ có thể là gió ngược đối với vàng, nhưng bù lại, mùa thu là thời điểm nhất thiết vàng vật chất tăng lên trước mùa lễ hội của Ấn Độ và trước kỳ nghỉ lễ tháng 12 tại Mỹ, ông nói .

    “Tôi nghĩ rằng các khía cạnh giảm và chi tiết nâng cao sẽ hài hòa nhau trong tuần tới, vì thế vàng có hiệu năng sẽ đi ngang.”


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...