Tìm hiểu các cách nhắm mục tiêu trên Mạng hiển thị Google (Phần 1)

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm Google adwords' bắt đầu bởi Trung Harry, 2/10/13.

  1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin
Lượt xem: 1,018
  1. Trung Harry

    Trung Harry Top 8

    Gia nhập:
    27/2/13
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    63
    Điểm thành tích:
    280
    Best Answers:
    0
    Phần 1: Nhắm mục tiêu theo chủ đề trang web


    Nhắm mục tiêu theo chủ đề trang web là gì?

    Nhắm mục tiêu theo chủ đề website là 1 cách nhắm mục tiêu trong quảng cáo mạng hiển thị Google.
    Chủ đề ở đây được tạm hiểu là 1 Category gồm các website có nội dung tương đồng với nhau. Mỗi website khi đăng ký bán vị trí quảng cáo cho Google sẽ phải khai báo nội dung Web nằm trong nhóm chủ đề nào.
    Dựa vào đó, Google sẽ lọc và nhóm các website đó vào các nhóm trang web có chủ đề riêng biệt.
    Tham khảo Google viết: https://support.google.com/adwords/answer/2497832?&hl=vi


    Lợi ích của việc nhắm mục tiêu theo chủ đề

    Giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng sử dụng Internet hơn, nhưng vẫn đảm bảo yếu tổ “quảng cáo trúng đích”, vì quảng cáo của bạn chỉ hiển thị trên những trang web có chủ đề mà bạn chọn – những chủ đề liên quan tới ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ của bạn

    [​IMG]

    Các chủ đề có sẵn cho bạn lựa chọn


    Một số chủ đề trang web có sẵn cho bạn lựa chọn:


    • Bất động sản
    • Các vị trí trên thế giới
    • Con người & xã hội
    • Cộng đồng trực tuyến
    • Doanh nghiệp và công nghiệp
    • Đẹp & thể hình
    • Internet & Viễn thông
    • Khoa học
    • Luật pháp & chính phủ
    • Máy tính & điện tử
    • Mua sắm
    • Nghệ thuật & giải trí
    • Nhà & vườn
    • Oto & xe cộ
    • Sách và văn học
    • Sở thích và thời gian rỗi
    • Sức khỏe
    • Tài chính
    • Tham khảo
    • Thể thao
    • Thú cưng & Động vật
    • Thực phẩm & Đồ uống
    • Tin tức
    • Trò chơi
    • Việc làm & Giáo dục
    Trong mỗi chủ đề lớn, lại có các chủ đề nhỏ hơn. Tùy vào mục đích của bạn để chọn các chủ đề phù hợp.
    Bạn có thể kết hợp nhiều cách nhắm mục tiêu khác nhau, ví dụ: Bạn cần quảng cáo tới những người đang đọc thông tin trên các trang có chủ đề về Sức khỏe và là thanh niên, khi đó bạn sẽ sử dụngNhắm mục tiêu theo chủ đề trang Web (Sức khỏe) kết hợp với Nhắm mục tiêu theo Độ tuổi (18-34)…


    Kết thúc phần 1, đón đọc phần 2!

    Bài gốc: http://trungharry.com/2013/09/nham-muc-tieu-theo-chu-de-trang-web-mang-hien-thi/

    Trung Harry


  2. lethidieuuyen

    lethidieuuyen Top 9

    Gia nhập:
    8/9/13
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    180
    Best Answers:
    0
    Thêm một kiến thức hay về google adword nữa rồi. Đúng là phải trúng đích, càng trúng đích càng mất ít tiền cho google.

Chia sẻ trang này

Đang tải...