1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Nội dung, Liên kết và truyền thông xã hội là 3 trụ cột lớn trong SEO năm 2013 - P1

Thảo luận trong 'Thảo luận Seo' bắt đầu bởi iswebviet, 26/6/13.

Lượt xem: 503
  1. iswebviet

    iswebviet Top 9

    Gia nhập:
    20/6/12
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    18
    Một Dịch vụ SEO tốt là tạo sự khác biệt để các doanh nghiệp của bạn dễ dàng được tìm thấy trực tuyến hay bị mất hút trong mớ hỗn loạn của hàng ngàn doanh nghiệp khác đang cố gắng để nổi bật.
    Với thuật toán luôn thay đổi của Google, thật khó để có thể biết điều gì hiệu quả tại thời điểm này.
    Trong năm 2013, Bản lề của sự thành công trong SEO của các doanh nghiệp là đưa ra một chiến dịch mạnh mẽ trong việc kết hợp các website tổng hợp các nội dung lớn và chất lượng, tạo các liên kết đáng tin cậy, và có chiến lược truyền thông xã hội lớn mạnh. Mỗi phần trong chiến dich sẽ mang lại những hiệu quả ở các mặt khác nhau, sẽ cung cấp giá trị to lớn cho người đọc, hãy tạo dựng thương hiệu riêng và phân phối nội dung của bạn qua các kênh mới. Dưới đây là những chú ý để bạn có thể lên kế hoạch xây dựng 3 trụ cột tuyệt vời cho công tác SEO của mình trong năm 2013.
    I. Nội dung - Content (Trụ cột # 1): Thực hiện cho hầu hết những gì có trên trang của bạn.

    Trụ cột đầu tiên của một chiến lược SEO hiệu quả là nội dung trên trang (onpage) của bạn và cấu trúc của bài viết. Đó cách bạn tổ chức trang web của bạn và bạn tối ưu hóa nội dung của bạn thế nào, có năm khía cạnh quan trọng để đảm bảo rằng nội dung của bạn đang làm tốt công việc của nó. Một kế hoạch SEO onpage mạnh mẽ sẽ phải bao gồm 5 yếu tốt sau: các nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa nội dung, nghiên cứu về kinh nghiệm người dùng, thiết kế trang web tốt, và sự hiện diện của một blog với nội dung lớn và phải cập nhật thường xuyên. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn mỗi một.

    · Nghiên cứu từ khóa: Nền tảng trong chiến lược SEO của bạn là nghiên cứu từ khóa. Khái niệm này rất đơn giản: bạn chỉ có thể tối ưu hóa trang web của bạn một khi bạn biết làm thế nào các khách hàng, thị trường mục tiêu tìm kiếm các sản phẩm / dịch vụ mà bạn cung cấp. Công cụ Từ khoá của Google (Google Adwords) được thiết kế để giúp các nhà quảng cáo trong việc đưa ra các từ khóa theo mong muốn, mục tiêu chiến dịch quảng bá sản phẩm và bạn sẽ phải trả tiền cho việc này. Tuy nhiên có một có phương pháp khác để bạn có thể nâng cao phạm vi ứng dụng của từ khóa bạn muốn SEO và kéo người dùng tới Website của bạn. Hãy thực hiện 3 công việc sau để bắt đầu:
    1. Liệt kê một danh sách các cụm từ liên quan đến doanh nghiệp của bạn, thương hiệu, sản phẩm, công nghiệp, vị trí, và khách hàng. Một khi bạn đã phát triển danh sách đó, nhập từng từ vào công cụ phân tích từ khóa Google Keyword Tool để xem các điều khoản liên quan được khuyến cáo của Google. Gợi ý của Google rất nhiều sẽ mở rộng danh sách từ khóa của bạn. Chú ý đến từ khóa đuôi dài (ví dụ như " dịch vụ in ấn card visit đẹp tại Hải Phòng" với từ "Hải Phòng"). Chúng dễ dàng hơn cho việc xếp hạng và cũng quan trọng như các từ khóa chính của bạn.
    2. Nhập URL website của bạn vào mục website box của Google Keyword Tool. Nó sẽ quét trang web của bạn, và trở lại với một danh sách các từ khóa mà bạn hiện đang xếp hạng hay đề nghị có thể chọn làm mục tiêu. Một số từ khóa trong danh sách đề nghị này có thể trở thành từ khóa tuyệt vời cho website của bạn.
    3. Tạo ra một danh sách các trang web đối thủ cạnh tranh và nhập mỗi các URL của các website này vào Google Keyword Tool. Đối thủ cạnh tranh của bạn có thể được xếp hạng tốt do các yếu tố khác biệt mà bạn đã không nghĩ đến. Tuy nhiên bạn không thể trực tiếp tìm hiểu các chiến dịch từ khóa của đối thủ cạnh tranh, Vậy Google Keyword Tool sẽ chỉ ra các phương pháp để bạn tiếp cận và đưa ra tùy chọn mà bạn đã không nghĩ đến.

    · Cấu trúc từ khóa: Một khi bạn đã phát triển một danh sách các từ khóa, hãy dành thời gian để sắp xếp chúng. Một cách đơn giản để làm điều này là bằng cách nhìn vào cấu trúc trang web của bạn và lập bản đồ từ khoá cho các phần chính. Ví dụ, nếu bạn là một công ty SEO phục vụ khách hàng ở Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh, bạn có thể có các trang với các tùy chọn khác nhau cho giá cho các dịch vụ SEO từ khóa theo độ dài khác nhau và các chi tiết khác về vị trí địa lí, miêu tả... Bằng cách đó, khi các cá nhân đang tìm kiếm cho "Công ty SEO Hà Nội" họ có thể tìm thấy trang web của bạn. Việc hiểu rõ những gì mà mỗi phần trên website của bạn đang hướng đến với các từ khóa cụ thể và việc chuẩn bị tối ưu hóa nội dung theo các mục tiêu tốt sẽ giúp cho nỗ lực SEO của bạn có những bước tiến nhanh chóng hơn.

    · Tối ưu hóa nội dung: Một khi bạn đã nghiên cứu từ khóa của bạn, bạn sẽ cần phải tối ưu hóa nội dung của bạn theo những quy tắc chuẩn. Tối ưu hóa nội dung không phải là nhồi nhét từ khóa vào mọi vị trí có sẵn hoặc đưa ra một công thức cụ thể của "từ khóa này phải xuất hiện n lần mỗi 500 từ". Thay vào đó, chỉ cần nhớ các từ khóa chính của bạn chỉ cần xuất hiện trong tiêu đề bài viết và các thẻ meta. Hãy nhớ rằng mỗi trang (hoặc URL duy nhất) đại diện cho một phần riêng biệt của nội dung có thể được tối ưu hóa theo các cách khác nhau, theo các cụm từ cụ thể và mục tiêu chuyển đổi.

    · Kinh nghiệm người dùng (UX): Kinh nghiệm người dùng chỉ đơn giản là một cách để đưa ra đáp án cho câu hỏi: khi mọi người ghé thăm trang web của bạn, họ có thể nhanh chóng và hiệu quả làm những gì họ muốn? Ví dụ, nếu họ đang cố gắng để thực hiện mua hàng hoặc tìm kiếm thông tin cụ thể, Có dễ dàng để xác định các menu tìm kiếm, so sánh, đặt hàng và thực hiện chúng hay không? Nếu câu trả lời là không, điều này có thể làm tổn hại tới thứ hạng tìm kiếm website của bạn.

    Một cách dễ dàng để phát hiện ra nếu mưc độ đáp ứng trải nghiệm người dùng của bạn cần phải được cải thiện là nhìn vào tỷ lệ phản hồi “ Bounce rate “ của bạn trên Google Analytics. Một phản hồi Bounce thể hiện việc một người truy cập vào website của bạn và thoát ra mà không xem thêm bất cứ trang nào khác. Nếu tỉ lệ này cao website cảu bạn có thể bị xếp vào dạng không thích hợp hoặc có thiết kế quá phức tạp.Hãy tự hỏi bản thân rằng người dùng đang muốn thực hiện điều gì trên Website của bạn và hãy cố chỉ ra cách để thực hiện việc đó một cách đơn giản nhất.
    Điều đầu tiên để xem xét và đảm bảo khả năng điều hướng của bạn rất dễ dàng để sử dụng đó là thiết kế trang web đơn giản và gọn gàng nhất có thể (cái này theo quy tắc thiết kế nhé mấy bạn ^^), và các chức năng chính được thể hiện một các cách rõ ràng và hiệu quả nếu cần sử dụng. Xem xét việc thuê một nhà thiết kế UX chuyên nghiệp để giúp bạn đánh giá trang web của bạn nếu bạn đang gặp khó khăn để đột phá thời điểm này. Thuê một nhà thiết kế website có thể giúp bạn không chỉ đạt hiệu quả tối ưu về SEO mà còn đạt được tỉ lệ chuyển đổi tối ưu nhất.
    · Thiết kế trang web: Câu hỏi là thiết kế trang web của bạn rõ ràng và chuyên nghiệp hay chưa sẽ được đặt ra bởi các công cụ tìm kiếm và khách tham quan nên một trang web có giai diện giống một website spam sẽ bị coi là spam. Nếu bạn đang cố gắng để xây dựng một trang web cho cơ quan nhưng thời gian thiết kế đang cần gấp, hãy xem xét nâng cấp một trang web đơn giản trên WordPress. WordPress là giải pháp thích hợp khi sử dụng hệ thống quản lý nội dung với nhiều thiết kế tuyệt vời (được gọi là mẫu) có sẵn miễn phí. Các mẫu cao cấp trong khoảng từ $ 20 đến vài trăm đô la, và cho phép bạn tùy chỉnh đặc biệt trang web của bạn. Một số mẫu tốt nhất có thể cạnh tranh với thiết kế đẳng cấp thế giới.
    · Cập nhật Blog thường xuyên: Sau mỗi lần Google cập nhật thông tin, sẽ có những đánh giá xếp hạng cao cho các website thường xuyên nhận được nội dung mới. Cách dễ nhất để làm điều này là thông qua việc bổ sung một blog. Bằng cách thường xuyên bổ sung thêm các bài viết có giá trị cho độc giả của bạn – từ việc kịp thời đưa ra các bình luận về các xu hướng và tin tức về các vấn đề đang thu hút người đọc như làm thế nào để đánh giá sản phẩm, các thủ thuật khác nhau - bạn sẽ xây dựng được danh tiếng của mình và cải thiện thứ hạng tìm kiếm từ khóa của bạn.


    Một lợi ích của thường xuyên viết blog là nó nhanh chóng xây dựng số lượng nội dung mà bạn có thể xếp hạng trong công cụ tìm kiếm. Một chiến lược phát triển tốt có thể giúp bạn đạt mục tiêu về các từ khóa của mình thông qua quá trình phát triền liên tục của Blog. Hãy suy nghĩ của mỗi bài đăng blog như là một vé xổ số bạn ném vào quay thưởng để được liệt kê trong các trang kết quả tìm kiếm.Số lượng vé số sẽ giúp cho tỉ lệ trúng thưởng của bạn tăng lên đáng kể phải không^^.
    Nguồn: TuanPinet
    http://pinet.com.vn

    manhvan thích bài này.
  2. manhvan

    manhvan Top 9

    Gia nhập:
    13/3/13
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    6
    Web:
    mình thấy hiện nay,3 thứ bạn nói tới đó là nội dung, liên kết và truyền thông xã hội( facebook, G+...) là 3 trụ cột lớn trong SEO của năm nay.
  3. harovn

    harovn Top 9

    Gia nhập:
    15/6/11
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    6
    Hiện nay G2 đang chú trọng nhiều đến nội dung website.. Và cái đó cũng khá quan trọng đối với khách hàng khi tìm kiếm đến 1 công ty. Bới nội dung chính là mấu chốt để họ lựa chọn nhà cung cấp

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...