1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Nhìn lại sự phát triển của SEO trong hơn 25 năm.

Thảo luận trong 'Thảo luận Seo' bắt đầu bởi htv2490, 25/6/15.

Lượt xem: 370
  1. htv2490

    htv2490 Top 9

    Gia nhập:
    30/12/13
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    6
    Web:
    Cùng dịch vụ tỷ lệ cược bet365_trò chơi điện tử bet 365_ở việt nam có thể chơi bet365 không? tốt nhất nhìn lại lịch sử của SEO trong hơn 25 năm qua, cũng như một cái nhìn thoáng qua về SEO trong thời gian tới .
    [​IMG]

    Trong những ngày đầu khi có cái nhìn đầu tiên về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Có nhiều yếu tố như là dấu hiệu đầu tiên của SEO nổi lên cùng với buổi bình minh của Internet, một số ít người có thể dự đoán tác động rộng lớn nó sẽ tồn tại và phát triển trong một thời gian ngắn sau đó.

    Sau khi chỉ có một phần tư thế kỷ, SEO đã phát triển từ đơn giản đến phức tạp và tạo ra những giá trị to lớn liên quan trực tiếp đến nó. Ngày nay, SEO kết nối các đối tượng khách hàng với doanh nghiệp thông qua các công cụ tìm kiếm và phương tiện truyền thông nội dung hấp dẫn.

    Dự đoán trước tương lai của SEO là điều cần thiết để hiểu những xu hướng của SEO trong tương lai. từ đó sẽ có bước đi phù hợp cho mình.

    Dấu hiệu đầu tiên của SEO (1991 – 2002)
    [​IMG]

    Ngày 06 tháng 8 năm 1991, Tim Berners-Lee đưa ra trang web đầu tiên trên thế giới, trang web đó vẫn tồn tại cho đến nay. Trong nhiều năm tiếp theo nhiều trang web nổi lên cung cấp thông tin người dùng với những khả năng tiếp cận thông tin được tối ưu hóa

    Cuối cùng, với các trang web đông đúc trên Internet, công cụ tìm kiếm đầu tiên là một nhu cầu cho cấu trúc và khả năng tiếp cận. các nền tàng tìm kiếm được cách mạng hóa cách thức thông tin được ghi danh vào năm 1993, và thực hiện việc tìm kiếm thông tin dễ dàng hơn bằng cách phân loại các kết quả dựa trên từ khóa tìm thấy trong nội dung và tối ưu hóa trang web.

    Ngay sau đó, đối thủ cạnh tranh lớn như Yahoo (1994) và Google (1997) bước vào thị trường để cải thiện và đơn giản hóa cách thức dữ liệu được lập chỉ mục và chuyển giao.

    Trong giai đoạn sơ khai này của SEO, bất cứ điều gì được chia sẻ . Các nhà tiếp thị sẽ tận dụng nhồi nhét từ khóa, gắn thẻ quá mức, và (thường spam) backlinks để tạo ra thứ hạng cao trong tìm kiếm. Thông thường, các bản cập nhật thuật toán lớn sẽ phải mất vài tháng để hoàn thành, cho phép các chiến thuật SEO mũ đen để duy trì hiệu quả trải dài lâu của thời gian.

    Gã khổng lồ tìm kiếm Google trong tương lai như bắt đầu thấy những cơ hội để kết nối người sử dụng nội dung có giá trị hơn và làm việc để thực hiện các quy tắc và quy định của Internet.

    Những ngày đầu của SEO (2003 – 2005)
    [​IMG]

    Trong sự trỗi dậy của các chiến thuật SEO mũ đen , Google đã phụ trách việc phát triển một sân chơi bình đẳng hơn cho các website và nhà sản xuất nội dung để kiếm được thứ hạng. Giai đoạn này mang lại nhiều thông tin cập nhật để xử phạt những liên kết xấu và từ khóa nhồi nhét để cải thiện chỉ mục.

    Trong một nỗ lực liên tục để nâng cao giá trị và tính thích hợp của các kết quả, công cụ tìm kiếm được cung cấp một cái nhìn thoáng qua đầu tiên tại tìm kiếm được cá nhân hóa dựa trên lịch sử của người dùng. Ngoài ra, sự ra đời của SEO địa phương đã giúp kết nối người dùng với thông tin giá trị gần họ như bản đồ, địa điểm, cửa hàng giờ, và kết quả điện thoại di động.

    Trong thời đại này, tiếp thị tập trung mạnh vào việc tạo ra các liên kết gửi đến tăng cường tiếp xúc tìm kiếm. Phương châm “không Spam” của Google thể hiện rõ qua những nỗ lực của mình để điều chỉnh kết quả tìm kiếm và đảm bảo các từ khóa thu được kết quả có giá trị thực tế và đúng với những người tìm kiếm . Nhìn chung, giai đoạn này được xây dựng nền tảng cho một web cá nhân hóa hơn và dễ sử dụng tập trung.

    SEO giai đoạn (2006 – 2009)

    [​IMG]

    Xu hướng gần đây trong việc tìm kiếm và sử dụng hành vi ảnh hưởng đến sự cần thiết cho một trải nghiệm tìm kiếm với một mức độ mạnh hơn. Thời kỳ này mở ra các tính năng như tìm kiếm phổ cập của Google để cung cấp phương tiện truyền thông nội dung hấp dẫn hơn trong kết quả tìm kiếm như tin tức, hình ảnh, và video. Cập nhật thời gian thực từ Google News, Twitter, và nội dung mới được lập chỉ mục pha trộn sự cần để tối ưu hóa với kịp thời, nội dung người dùng tập trung.

    Trong năm 2008, Google Suggest đã được đưa ra để cải thiện khả năng sử dụng và phục vụ người sử dụng nội dung có liên quan nhiều hơn bằng cách hiển thị các tùy chọn tìm kiếm đề xuất dựa trên dữ liệu lịch sử. Sự thay đổi này, kết hợp với những hiểu biết người dùng mới từ các công cụ nghiên cứu từ khóa, Google Trends, và Google Analytics, tối ưu hóa tìm kiếm được thực hiện tập trung nhiều hơn và nhắm mục tiêu tốt hơn.

    Cách tiếp cận người dùng tập trung này giúp SEO phải thực hiển một website có nội dung hấp dẫn hơn và mang tính cá nhân hơn. Các nhà tiếp thị đã bắt đầu tối ưu hóa phương tiện truyền thông nội dung mới cho công cụ tìm kiếm để tăng cường tiếp xúc. Họ tập trung vào mục đích người sử và mở rộng khả năng sử dụng như nhu cầu về sự hài lòng tức trở nên rõ ràng hơn.

    Khai sáng (2010 – 2012)

    [​IMG]

    Một sự thay đổi lớn trong SEO xảy ra, buộc các thương hiệu phảit hông qua chất lượng website để có được thứ hạng tốt, nội dung người dùng tập trung hoặc các hình phạt đối mặt trong tìm kiếm.

    Cập nhật lớn từ Google thực thi các quy định chặt chẽ hơn về các từ khoá, chất lượng nội dung, và hơn tối ưu hóa. Điều này ảnh hưởng đáng kể cách thức kết quả đã được lập chỉ mục.

    Cùng với quy định mới đến các tính năng tìm kiếm mới mà mục tiêu mở rộng ngày càng tăng của sự tò mò, tiếp cận, và các kết nối với mạng xã hội. Các tính năng mới như đồ thị kiến thức của Google đưa ra để bao gồm các mục trong các trang kết quả công cụ tìm kiếm (SERPs) cung cấp câu trả lời ngay lập tức để người dùng khai thác thông qua nội dung.

    Cải thiện kết quả SEO địa chỉ tối ưu hóa đã được niêm yết trực tiếp trong SERPs để tổ chức tất cả các thông tin địa phương và cung cấp cơ hội quảng cáo mới. Google Instant mở rộng trên Google Suggest để cung cấp kết quả nhanh hơn và cải thiện trải nghiệm người dùng bởi kết quả hiển thị như một truy vấn đang được đánh máy.

    Ngoài ra, một thế hệ đang phát triển phương tiện truyền thông xã hội có ảnh hưởng mang lại kết quả tìm kiếm như một động lực. Trong giai đoạn này, Google+ đã được sinh ra cùng với các nút +1, cả hai đều đóng một yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy khả năng hiển thị nội dung.

    Để tối ưu hóa thành công một trang web, các nhà tiếp thị phát triển nội dung có giá trị và chia sẻ tập trung về phía người sử dụng. Nội dung được chia sẻ khắp các phương tiện truyền thông web và xã hội tạo backlinks có giá trị và cam kết rằng các liên kết được xây dựng có bản quyền. Những xu hướng này dẫn đến bình minh của kỷ nguyên thông tin – trang web có nhịp độ nhanh, cá nhân, và hấp dẫn hơn chúng ta biết ngày nay.

    Giai đoạn hiện tại (2013 – nay)

    [​IMG]

    Hôm nay, chúng ta thấy mình ở một ngã tư đường. Có một cuộc đấu tranh không rõ ràng giữa những chiến lược SEO tốt nhất mà mình từng biết. Khi kết quả tìm kiếm ảnh hưởng đến sự lớn mạnh của một website, chúng ta cần xây dựng website tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và xoay xung quanh người dùng, chúng ta cần bảo vệ tốt cho các website khỏi các hình phạt từ công cụ tìm kiếm và chiến thuật marketing mới bền vững hơn.

    Thời đại này của SEO mang về một sự thay đổi đối với nội dung và khả năng tiếp cận phù hợp với tìm kiếm di động và địa phương. Hôm nay, các trang web chưa tối ưu hóa cho thiết bị di động hoặc thiết kế không đáp ứng với các thiết bị di động sẽ khả năng hiển thị kết quả tìm kiếm trong Google .

    Nội dung phân đoạn, tối ưu hóa cho thiết bị và người dùng, cung cấp cơ hội lớn nhất để tăng kết quả tìm kiếm là bằng cách xây dựng các nội dung có chất lượng, hấp dẫn với người dùng, tận dụng các từ khóa dài, và xây dựng các liên kết chất lượng. Ngày nay, Công cụ tìm kiếm đòi hỏi cá nhân hóa và nội dung chất lượng để cạnh tranh.

    Tương Lai Của SEO

    [​IMG]

    Có vài điều chúng ta biết chắc chắn về tương lai của SEO, không nghi ngờ gì, chúng ta có thể mong đợi để xem một nơi nào đó tốt hơn và kinh nghiệm tập trung xây dựng xung quanh mục đích sử dụng và chất lượng cao, nội dung độc đáo.

    Internet đang thay đổi để cung cấp cho nhiều người sự hài lòng. Người sử dụng muốn kết quả tìm kiếm cung cấp một thông tin thật sự cần thiết. SEO sẽ tiếp tục phát triển và ngày càng có nhu cầu, có thể bằng cách tận dụng dữ liệu từ các nền tảng bên ngoài để tìm kiếm và cung cấp giá trị bổ sung. Chuẩn bị cho thương hiệu của bạn bằng cách tối ưu hóa lại nội dung xoay quanh người dùng. Xây dựng nội dung ngắn gọn và trực tiếp, tối ưu hóa cho mục đích người sử.

    Nhiều khả năng, SEO sẽ được tích hợp đầy đủ vào tất cả các tài sản của Google có thể truy cập và phải có giá trị cho bất kỳ nội dung trực tuyến nào.

    Thử nghiệm với các phương tiện truyền thông nội dung trực quan như một xu hướng cho thấy một ưu tiên người dùng và công cụ tìm kiếm sẽ sớm đánh giá cao website của bạn. Đảm bảo nội dung của bạn có thể truy cập từ bất cứ nơi nào và cũng được tối ưu hóa cho địa phương, tìm kiếm di động và thậm chí cả tìm kiếm bằng giọng nói kích hoạt. Chấp nhận rủi ro, sự sáng tạo và sự tò mò của bạn sẽ được đánh giá cao.

    Có lẽ cách tốt nhất để lập kế hoạch cho sự phát triển của SEO là không để khuyết một góc nào trong những tiêu chí đánh giá của Google. Xu hướng trong 25 năm qua cho thấy tầm quan trọng tối ưu hóa tốt và xây dựng quan hệ giữa người sử dụng và người sáng tạo nội dung.
    Nguồn: dichvutỷ lệ cược bet365_trò chơi điện tử bet 365_ở việt nam có thể chơi bet365 không?totnhat.com (bài viết được dịch từ trang searchengineland.com do kinh nghiệm còn non kém)

  2. tunganhnd

    tunganhnd Top 9

    Gia nhập:
    12/5/15
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    4
    tỷ lệ cược bet365_trò chơi điện tử bet 365_ở việt nam có thể chơi bet365 không? hình thành và phát triển đã được cả 25 năm, vậy mà mãi cho tới năm 2009 mình mới biết internet và google
  3. htv2490

    htv2490 Top 9

    Gia nhập:
    30/12/13
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    6
    Web:
    Đó là điều bình thường thôi bạn. mình còn tiếp cận muộn hơn bạn nhiều. nó lâu là ở nước ngoài thôi

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...