1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Kế hoạch SEO bứt phá cho năm 2015

Thảo luận trong 'Onpage Seo - Tối ưu các yếu tố trên trang web' bắt đầu bởi minh_subiz, 19/1/15.

Lượt xem: 2,787
  1. minh_subiz

    minh_subiz Top 8

    Gia nhập:
    2/4/13
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    39
    Tin tốt lành cho Content marketer: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) không thay đổi nhiều lắm trong năm 2015. Trong khuôn khổ bài viết này, Subiz gửi tới bạn trích dẫn những gợi ý từ chuyên gia Nate Dame với hi vọng sẽ giúp bạn đầu tư hiệu quả cho SEO trong năm 2015.

    [​IMG]
    Nắm chắc mọi sự thay đổi và chuẩn bị một kế hoạch SEO hoàn hảo cho năm 2015

    Bây giờ là thời điểm thích hợp nhất để làm mới, chuẩn bị và sẵn sàng tung ra những chiến dịch SEO tối ưu nhất cho năm 2015. Trước tiên, hãy chắc chắn rằng chiến dịch đó đáp ứng mục tiêu bạn đề ra và theo đó, mọi người đều hiểu và tìm ra cách tốt nhất để áp dụng nó.

    1. Google sẽ không thay đổi mục đích
    Rất nhiều Content marketer lo lắng khi thay đổi trong quá trình làm SEO dường như rất khó dự đoán. Đúng, SEO luôn thay đổi trong suốt những năm qua. Nhưng Google thì không. Họ luôn quan tâm làm sao để mang đến cho người dùng những kết quả tìm kiếm tốt nhất. Trên thực tế, SEO chỉ “thay đổi” khi quá nhiều Internet marketer muốn thành công theo kiểu chộp giật. Họ sử dụng kỹ thuật mũ đen SEO nhằm bóp méo kết quả tìm kiếm, quảng cáo cạnh tranh không lành mạnh như nhồi nhét từ khóa hay che đậy, tham gia mua bán trao đổi liên kết, sử dụng nội dung trùng lặp … Điều đó đi ngược lại lợi ích của người tiêu dùng, ảnh hưởng đến uy tín của bộ máy tìm kiếm Google, khiến cho người dùng thấy trang Google.com kém hiệu quả mà chuyển sang công cụ tìm kiếm khác.

    [​IMG]
    Các Marketers nên tối ưu hóa cho điểm đích

    Google đáp trả lại điều đó như thế nào? Hàng loạt thuật toán như Panda và Google Penguin và cả kiểm tra trực tiếp lần lượt được Google áp dụng để quét qua bộ máy tìm kiếm và loại bỏ những kết quả được cho là không có ích cho người dùng. Kết quả là dân SEO đã bắt đầu e ngại việc đối đầu với Google.

    Năm 2014 vừa khép lại, ngay cả những chuyên gia SEO cứng đầu nhất cũng phải thừa nhận rằng dục tốc thì bất đạt. Mục tiêu của Google là cung cấp những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, thế nên bạn không thể gian lận được.

    2. SEO không còn là một bộ phận ( và Link- Building cũng thế)
    Nếu như bạn chưa đưa SEO trở thành bộ phận của chiến dịch Marketing thì ngay bây giờ, bạn nên cân nhắc lại. Thành công của SEO phụ thuộc vào sự phát triển không ngừng của các nhân tố, từ độ phổ biến thương hiệu trực tuyến (có thể có hoặc không bao gồm liên kết) hoặc ngay cả tác động trực tuyến từ các event.

    Ngoài ra, đội SEO nên có khả năng can thiệp vào những chính sách, chiến lược “ngoài SEO” gồm tất cả mọi thứ từ thiết kế và phát triển web đến làm content marketing hay công nghệ tiếp thị, truyền thông xã hội, xây dựng thương hiệu, PR, tiếp thị của công ty và nhiều lĩnh vực liên quan khác. Lồng ghép và kết hợp những mảng này với SEO là điều thực sự cần thiết.

    3. Marketer thực thụ phải chịu trách nhiệm về SEO
    Những chuyên gia hàng đầu về SEO không nhất thiết phải có kĩ thuật cao siêu hay hiểu biết cặn kẽ về từng loại thuật toán. SEO tương lai chính là những Marketer. Rất đơn giản! Nếu bạn đang dự định sắp xếp lại hay tuyển dụng nhân viên SEO hoặc tìm cố vấn về mảng này, tốt nhất, bạn phải tìm ra một thiên tài Marketing.

    [​IMG]
    SEO-er có vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu lâu dài

    Nhân viên SEO hiệu quả nhất chính là một marketer đa dạng, người có thể kết nối một cách có ý nghĩa với khách hàng, thông qua các giả định, xây dựng trải nghiệm bán hàng phong phú và hấp dẫn. Năm 2015, mục tiêu của chuyên gia SEO là tập trung phát triển tạo thắng lợi về lâu về dài, xây dựng thương hiệu vững chắc trong lòng khách hàng chứ không sử dụng thủ đoạn, mánh lới để đạt mục đích trong ngắn hạn.

    Nếu như đội SEO được thành lập từ những nhân viên marketing tài năng, hãy khuyến khích họ sử dụng tài năng tiếp thị thay vì bị cuốn vào những công thức SEO. Lấy ví dụ: hiện nay, rất nhiều dự án SEO tốn thời gian vô ích vào việc thảo luận xem vị trí keyword ở đâu hay mật độ từ khóa thế nào. Thay vào đó, nếu như họ dành toàn bộ thời gian này làm hài lòng người tiêu dùng, đổi lại, lượng click sẽ tăng, tỷ lệ thoát trang giảm đi – hiệu quả của chiến dịch SEO sẽ tăng lên rất nhiều.

    Thất bại của chiến dịch SEO bạn có thể thấy ngay trước mắt nếu như bỏ qua người tiêu dùng và coi SEO như là chìa khóa hoặc nhiệm vụ có tính công thức.

    4. Phá vỡ những công thức về SEO – càng sớm càng tốt
    Chỉ nên để lại những quy trình như:
    • Quy trình mang lại cho người dùng lợi ích hữu hình, chẳng hạn như những nội dung có giá trị.
    • Quy trình mang lại nhiều lợi ích, không riêng SEO. Những quy trình này có thể bao gồm hoạt động đảm bảo mục điều hành thường xuyên xuất hiện trên ấn phẩm đươc phát hành rộng rãi nhằm tạo lợi ích SEO trực tiếp như Inbound link hay tăng lượng tương tác với khách hàng,…
    5. Lấy người dùng làm trung tâm
    “Tất cả cho người dùng” là một mô hình để nghe và nhìn. Có phải thành viên nhóm SEO của bạn hay chuyên viên tư vấn SEO đang đưa ra đề xuất để cải thiện trải nghiệm người dùng? Liệu họ có đang theo dõi metrics để đánh giá mức độ hài lòng của người dùng trên website bên bạn?

    [​IMG]
    Giúp khách hàng hiểu rằng bạn đang rất nỗ lực vì họ

    Thực tế, nếu không có số liệu để chứng minh giá trị với người dùng là một điều đáng báo động. Chúng ta làm để phục vụ người dùng chứ không phải phục vụ Googlebot.

    Và việc tạo một website có nội dung phong phú, tính tương tác cao sẽ cho phép người dùng hoàn thành mục tiêu tìm kiếm của mình – đây chính là nền tảng chiến dịch “thu hút sự chú ý của Google”.

    Nếu như bạn đang làm SEO, nó không thể là một bộ phận nhỏ gần bộ phận marketing (hoặc bộ phận công nghệ thông tin hay hoặc bất cứ bộ phận nào trong doanh nghiệp của bạn), và nó cũng không nhằm mục đích thành công theo kiểu chộp giật.

    Làm SEO thành công chính là biến SEO thành công cụ làm việc và hợp tác hiệu quả với Google chứ không phải chống lại nó. Nếu làm được điều này, SEO sẽ trụ vững trước bất cứ cập nhật thuật toán hay xu hướng marketing nào. SEO bản chất chính là marketing, chăm sóc khách hàng, bán hàng, PR, xây dựng thương hiệu và phát triển web. Năm 2015 – hãy mở rộng tầm mắt và tiến những bước dài trong hành trình làm SEO của mình!

    Nguồn Subiz.com - Phần mềm Live chat

    Admin thích bài này.
  2. Đường Như Lai

    Đường Như Lai Top 9

    Gia nhập:
    26/11/14
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    2
    Web:
    tỷ lệ cược bet365_trò chơi điện tử bet 365_ở việt nam có thể chơi bet365 không? cho từ khóa lên top là 1 chuyện, làm cho ban được lượng hàng với khách hàng tiềm năng lại là 1 chuyện khác nữa
  3. huannguyetvn

    huannguyetvn Top 9

    Gia nhập:
    5/11/13
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    12
    Web:
    Thiết nghĩ mỗi ngày gg 1 khó thật sự em cũng chưa hiểu lắm về cách tỷ lệ cược bet365_trò chơi điện tử bet 365_ở việt nam có thể chơi bet365 không? năm 2015 này sẽ như thế nào, và làm thế nào cho nó hiệu quả nữa ,em đang tỷ lệ cược bet365_trò chơi điện tử bet 365_ở việt nam có thể chơi bet365 không? 1 site không có nhiều cạnh tranh mà làm đến hơn 3 tháng rồi mà cẫn chẳng lên được
  4. steave

    steave Top 9

    Gia nhập:
    30/7/14
    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    2015 tập trung vào nội dung có ích cho người dùng
    quảng bá tới khách hàng tiềm năng là website của bạn cung cấp những thông tin hữu ích cho người dùng
    từ đó biến khách hàng tiềm năng trở thành một khách hàng thực sự
  5. yeuvayeu

    yeuvayeu Top 9

    Gia nhập:
    22/12/14
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    5
    Hì chuyên gia nên họ phân tích được chứ tỷ lệ cược bet365_trò chơi điện tử bet 365_ở việt nam có thể chơi bet365 không? bình thường như mình cứ biết đi link, viết bài cho tốt là ok rồi a
  6. tranvanchienhn

    tranvanchienhn Top 9

    Gia nhập:
    3/7/14
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    8
    Web:
    SEO bây giờ phải kiêm luôn cả marketing, chứ chỉ dựa vào SEO không thì rất khó
  7. vuhongan

    vuhongan Top 9

    Gia nhập:
    4/11/14
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    12
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đúng là không đơn jản thật. Không chỉ từ khóa lên top là đủ mà còn fải đem lại lợi nhuận nữa. Từ SEO rồi lại chuyể sang sale, đúng là SEO là nghề kiêm nhiều việc nhất trên thế giới
  8. NguyenPhuc.PTL

    NguyenPhuc.PTL Top 8

    Gia nhập:
    6/6/13
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    30
    Mình thấy dân IT mà bên quản tri mạng kiêm nhiều thứ lúc đầu mới vào nghề nhiều người kiêm luôn thợ sửa ống nước, giao hàng , ... lặt vặt cho cty bởi họ thấy toàn ngồi chơi :)
  9. capquangvnpt

    capquangvnpt Top 9

    Gia nhập:
    20/8/14
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    1
    Rất nhiều Content marketer lo lắng khi thay đổi trong quá trình làm SEO dường như rất khó dự đoán
  10. ducquan1008

    ducquan1008 Top 9

    Gia nhập:
    27/9/13
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    4
    Web:
    Tất cả vẫn là: Lấy người dùng làm trung tâm thôi bác! (Nghe qua tưởng dễ nhưng thử làm xem, chắc chỉ có ae Seoer ms biết đc làm hài lòng người dùng khó ntn... :( )
  11. nguyenhuutinh1992

    nguyenhuutinh1992 Top 7

    Gia nhập:
    26/9/13
    Bài viết:
    1,778
    Đã được thích:
    165
    Web:
    Mình cũng IP nhưng cũng làm đủ thứ trong cty hết không yêu cầu cứ làm 1 cái
  12. minhthu

    minhthu Top 9

    Gia nhập:
    17/10/13
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    4
    Thường thì nếu một nghề nào cũng vậy, không đạt đến mức độ chuyên sâu thì sẽ thường xuyên phải làm thêm những việc vặt đi kèm khác.
  13. vietnammoving

    vietnammoving Top 9

    Gia nhập:
    9/1/13
    Bài viết:
    338
    Đã được thích:
    1
    Seo bây giờ cần nhiều yếu tố như : nội dung tốt cho người dùng , các hình thức quảng bá thu hút khách hàng , hình thức và cách thức để khánh hàng gọi điện đặt hàng là yếu tố quan trọng nhất
  14. khamphukhoa168

    khamphukhoa168 Top 9

    Gia nhập:
    6/3/14
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    4
    Nơi ở:
    https://xemboituvi.vn/
    Web:
    cái cần vẫn là doanh thu bán hàng từ khi kết quả SEO lên, vậy các bạn nên làm đa kênh đừng phụ thuộc vào google quá
  15. hunghv63

    hunghv63 Top 9

    Gia nhập:
    4/8/14
    Bài viết:
    361
    Đã được thích:
    18
    Mỗi ngành mỗi nghề mà bác, nếu như người ngoài ngành nhìn vào mấy anh em dấn it thấy toàn ngồi máy tính, không phải vận động này nọ như những người khác nên dễ bị nhòm ngó lắm
  16. khamphukhoa168

    khamphukhoa168 Top 9

    Gia nhập:
    6/3/14
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    4
    Nơi ở:
    https://xemboituvi.vn/
    Web:
    bạn thử ngồi 1 chỗ chơi như bọn mềnh ra tiền xem lào =)), mềnh chắc chắn rất nhiều bạn không thể làm được =))
  17. Hoàng Ngọc Sửu

    Hoàng Ngọc Sửu Top 10

    Gia nhập:
    18/1/15
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    3
    Hãy SEO như chưa từng SEO hihi
  18. thanhlq.09

    thanhlq.09 Top 9

    Gia nhập:
    25/11/14
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    Web:
    tỷ lệ cược bet365_trò chơi điện tử bet 365_ở việt nam có thể chơi bet365 không? bây giờ phải kết hợp marketing, truyền thông, chứ có tỷ lệ cược bet365_trò chơi điện tử bet 365_ở việt nam có thể chơi bet365 không? lên top thôi thì không khai thác hết hiệu quả
  19. kết nhất cái ý " SEO-er có vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu lâu dài" ae không lo thất nghiệp rồi
  20. vannguchau

    vannguchau Top 9

    Gia nhập:
    8/11/14
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    6
    Nơi ở:
    42/14 Pháo Đài Láng Đống Đa Hà Nội
    Web:
    Tập trung vào những yếu tố chính thôi, tỷ lệ cược bet365_trò chơi điện tử bet 365_ở việt nam có thể chơi bet365 không? những từ khóa/ lĩnh vực tí cạnh tranh thì còn đc, chứ bây giờ tỷ lệ cược bet365_trò chơi điện tử bet 365_ở việt nam có thể chơi bet365 không? toàn chơi tiền núi, các từ khóa cạnh tranh bây giờ mà không ném vào 1 đống thì không ăn thua đc hic.

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...