1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Kiếm tiền với Affiliate Dễ hay Khó?

Thảo luận trong 'Affiliate Programs' bắt đầu bởi Tân Trần, 27/11/15.

Lượt xem: 27,879
  1. Tân Trần

    Tân Trần Top 10

    Gia nhập:
    27/11/15
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    4
    Kiếm tiền với Affiliate Dễ hay Khó?

    Chắc hẳn các bạn đã từng nghe đến thậm chí đã từng làm việc trong lĩnh vực kiếm tiền online (MMO). Có rất nhiều hình thức kiếm tiền online như từ Google Adsen, Youtube, ….Trong đó có 1 hình thức kiếm tiền đã trở nên phổ biến trên thế giới nhưng còn khá mới mẻ tại Việt Nam đó là hình thức kiếm tiền từ Affiliate.

    Kiếm tiền online cũng như kiếm tiền từ Affiliate khó hay dễ? Điều này phụ thuộc vào bản thân ở người tham gia, kỹ năng, tư duy, cách làm…

    Kiếm tiền từ Affiliate (Tiếp thị liên kết), không phải một cách thức kiếm tiền, làm giàu nhanh chóng và có kết quả cao ngay tức thì nhưng đó là một cơ hội gia tăng thu nhập thụ động và không giới hạn khi bạn tạo dựng cho mình một website, blog hay sử dụng các kênh mạng xã hội của mình để quảng bá, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ cho các nhà cung cấp khác, và tất nhiên phải mất thời gian và công sức, kiên trì.

    Affiliate là gì?

    Trước khi bắt đầu tham gia kiếm tiền từ Affiliate, bạn cần hiểu rõ bản chất về lĩnh vực này.

    Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) là một chương trình hay nền tảng tiếp thị liên kết kết nối những Nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ với người tiêu dùng cuối cùng thông qua hệ thống Đối tác, là đơn vị sở hữu website, blog hay các kênh mạng xã hội. Đối tác sẽ nhận được hoa hồng chia sẻ từ nhà cung cấp chương trình/nền tảng tiếp thị liên kết khi quảng bá thành công sản phẩm, dịch vụ của Nhà cung cấp.

    Khái niệm về chương trình Tiếp thị liên kết (Affiliate Program) và Nền tảng Tiếp thị liên kết (Affiliate Platform)

    Chương trình Tiếp thị liên kết, là hệ thống kết nối Nhà cung cấp với người tiêu dùng cuối cùng thông qua hệ thống Đối tác, trong đó Nhà cung cấp tự xây dựng riêng cho mình một chương trình Tiếp thị liên kết, quản lý hệ thống và tracking, nhằm phục vụ cho họ đẩy mạnh bán hàng. Có 1 số chương trình Tiếp thị liên kết như: Amazon, Lazada….

    Nền tảng Tiếp thị liên kết, là hệ thống kết nối Nhà cung cấp với người tiêu dùng cuối cùng thông qua hệ thống Đối tác của một công ty trung gian. Công ty trung gian đứng giữa kết nối Nhà cung cấp và Đối tác, quản lý hệ thống và tracking đảm bảo quyền lợi cho cả 2 bên. Có 1 số nền tảng tiếp thị liên kết như CJ (CommissionJunction), ACCESSTRADE …

    Bạn sẽ nhận được hoa hồng chia sẻ bằng cách nào?

    Khi bạn tham gia quảng bá thành công cho chiến dịch của Nhà cung cấp sẽ nhận được hoa hồng chia sẻ từ Nhà cung cấp – Chương trình tiếp thị liên kết hoặc công ty trung gian cung cấp Nền tảng Tiếp thị liên kết. Hoa hồng được tính theo 2 hình thức cơ bản là CPS (Cost per Sale) theo tỷ lệ phần trăm (%) trên giá trị đơn hàng, giá trị sản phẩm/dịch vụ như mua hàng, booking phòng khách sạn, chẳng hạn khi bạn tham gia nền tảng ACCESSTRADE Affiliate, tham gia phân phối quảng bá cho Tiki, bạn sẽ nhận được hoa hồng lên tới 3,5% giá trị đơn hàng được thanh toán thành công, tỷ lệ hoa hồng tùy thuộc vào từng ngành hàng… và theo CPL (Cost per Lead) với mức hoa hồng nhất định tùy theo từng chiến dịch chẳng hạn bạn sẽ nhận được 640,000đ cho một form đăng ký tham gia kiểm tra học thử với chiến dịch Wall Street English ở ACCESSTRADE.

    Bạn phải làm gì để có hoa hồng?

    Đơn giản với blog, website hay các kệnh mạng xã hội khác, với kiến thức sử dụng các công cụ Digital Marketing sẵn có, bạn tham gia quảng bá cho các chiến dịch của Nhà cung cấp thông qua các site của mình, khách hàng truy cập vào các kênh của bạn, thông qua banner, link bài viết dẫn đến site của Nhà cung cấp và phát sinh hành động cụ thể như mua hàng, đăng ký, điền thông tin ... , mỗi hành động thành công sẽ được Nhà cung cấp và Nhà cung cấp nền tảng/chương trình tiếp thị ghi nhận kết quả và là căn cứ để thanh toán hoa hồng chia sẻ cho bạn.

    Cách chọn chiến dịch

    Để lựa chọn chiến dịch, quyết định tham gia quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ nào, bạn cần phải xem xét tập trung vào 1 hoặc 1 số sản phẩm chủ đạo, phù hợp với thị trường. Sản phẩm càng phù hợp với thị trường, khách hàng càng phù hợp với sản phẩm bạn chọn, có khả năng thanh toán cho đơn hàng, bạn càng có cơ hội nhận được thu nhập cao hơn, và tất nhiên, bạn phải hiểu khách hàng và có các kênh quảng bá nhắm đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu này.

    Chẳng hạn, khi bạn tham gia ACCESSTRADE Affiliate và phân phối cho chiến dịch Mở thẻ tín dụng ANZ, bạn cần hiểu rõ quy trình mở thẻ tín dụng của ANZ, nhóm khách hàng mục tiêu đủ điều kiện tham gia mở thẻ tại ANZ, bạn không thể nhắm đến đối tượng nam,nữ độ tuổi dưới ……………..

    Với những người mới bắt đầu tham gia, có thể phân phối cho các chiến dịch đơn giản về CPL (Cost per Lead), bạn sẽ nhận được hoa hồng chia sẻ khi người dùng hành động đăng ký, điền form thông tin.

    Chọn nhà cung cấp

    Như chia sẻ ở trên, bạn có thể tham khảo một số chương trình Tiếp thị liên kết hoặc Nền tảng Tiếp thị liên kết sau:

    Clickbank – Là một nền tảng Tiếp thị liên kết lớn nhất thế giới chuyên về các sản phẩm kỹ thuật số

    CJ – CommissionJunction – Một trong những Nền tảng tiếp thị liên kết uy tín tại Mỹ, cung cấp đa dạng các lĩnh vực khác nhau.

    Amazon – Chương trình Tiếp thị liên kết lớn cung cấp đa dạng các sản phẩm thuộc nhiều ngành nghề khác nhau

    ACCESSTRADE – Nền tảng tiếp thị liên kết uy tín của Nhật Bản với hơn 15 kinh nghiệm và phát triển, hiện tại ACCESSTRADE đã có mặt tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các chiến dịch quảng cáo từ các lĩnh vực khác nhau như Thương mại điện tử, Giáo dục, Du lịch, Tài chính – Ngân hàng …

    Và rất nhiều chương trình, nền tảng khác.

    Việc lựa chọn chương trình/nền tảng Affiliate trước khi bắt đầu tham gia là rất quan trọng, tránh trường hợp bị scam-lửa bảo, bỏ rất nhiều công sức để bán sản phẩm nhưng bị quỵt tiền hoa hồng, không được thanh toán, tracking sai…. Có rất nhiều công ty cung cấp nền tảng Affiliate nhưng cần tìm hiểu kỹ một số vấn đề sau:

    - Tìm hiểu chính sách thanh toán, tránh gặp rắc rối trong việc rút tiền, nhận tiền. Nếu bạn không nhận được tiền thì coi như bạn đang làm việc không công cho họ trong khi đã bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức, chi phí…

    - Xem xét các đánh giá (review) của chương trình này từ các forum, bạn bè, chuyên gia

    - Đối với các chương trình Affiliate nước ngoài, cần xem xét họ có hỗ trợ chấp nhận Việt Nam hay không? Các hình thức thanh toán của họ là gì: Union, Paypal, Bank transfer, check…, và ở Việt Nam có hỗ trợ các hình thức đó hay không?

    Kinh nghiệm – Lời khuyên

    Trước khi bạn bắt đầu tham gia Affiliate, có thể tham khảo một số kinh nghiệm của mình:

    - Thiết kế website/blog. Nếu bạn chưa biết cách làm một website chuyên nghiệp, có thể bắt đầu bằng blog. Tạo 1 blog rất nhanh và đơn giản, có thể sử dụng 1 số theme miễn phí và quan trọng là nội dung – content tốt. Hãy biến những người truy cập site của bạn là khách hàng tiềm năng và trở thành người mua hàng. Chắc chắn trước khi bắt đầu làm site, bạn cần xác định rõ, sản phẩm, dịch vụ mình đang chuẩn bị bán là gì để có thiết kế và nội dung tốt nhất

    - Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO): Hầu hết những đã truy cập vào website của bạn từ các công cụ tìm kiếm và những khách hàng tiềm năng, bởi họ đã thực sự quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ đó. Với một website mới, chưa có nhiều người biết đến, bạn cần đẩy mạnh SEO, ít nhất là Top 10 Google, hãy viết nội dung bằng trải nghiệm của người dùng, càng hấp dẫn, bạn sẽ sớm thành công.

    - Liên tục rà soát website từ nội dung, banner quảng cáo. Theo dõi tỷ lệ nhấp chuột (CTR), tỷ lệ chuyển đổi từ nhấp chuột đến mua hàng thành công ….

    - Đầu tư vào quảng cáo: Tùy vào sản phẩm, dịch vụ bạn tham gia phân phối, bạn có thể lựa chọn 1 số hình thức quảng cáo Google, Facebook … để bán hàng, thu hút lượt truy cập để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

    - Tracking và Tracking. Bạn cần tracking cẩn thận và chi tiết hiệu quả làm việc, có thể sử dụng Google Analytics để phân tích các số liệu về lượng truy cập, nguồn truy cập, thiết bị truy cập …. và điều chỉnh cho hợp lý nhất.

    Như đã chia sẻ ban đầu, kiếm tiền từ Affiliate không phải dễ dàng 1 vài ngày có hiệu quả ngay được, với những người chưa từng kiếm tiền online (MMO) thì có thể lên tới 2-3 tháng mới có kết quả tốt. Bạn cần hết sức kiên trì, và cố gắng, không được nản lòng.

    Hãy làm việc hết mình, kết quả tốt đẹp sẽ đến với bạn! :)


    Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về hình thức kiếm tiền online từ Affiliate.

    Các file đính kèm:


    bietsaonoivayngoctranvn thích bài này.
  2. Anh Trinh

    Anh Trinh Seo Newbie

    Gia nhập:
    5/1/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Nếu bạn chịu khó làm thì dễ còn không thì hơi khó đó, tin mình đi, mình đang làm nè.
    bietsaonoivay thích bài này.
  3. Tân Trần

    Tân Trần Top 10

    Gia nhập:
    27/11/15
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    4
    Bạn đang hợp tác với mạng affiliate nào vậy?
  4. anhtufide

    anhtufide Seo Newbie

    Gia nhập:
    5/3/16
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Mình đang làm Product Launch nè, trên JVzoo đó, có j inbox, mình cùng nhau làm.
  5. ngoctranvn

    ngoctranvn Top 9

    Gia nhập:
    21/4/16
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    5
    Bạn anhtufide có còn làm aff marketing nữa không, nếu có bạn chia sẻ ít kinh nghiệm, doanh thu (nếu có) sau thời gian làm để học hỏi kinh nghiệm và có động lực đi bạn. Bạn có website hay blog nào cũng chia sẻ luôn đi :) Cảm ơn lắm lắm.
    Phong Nguyễn IBE thích bài này.
  6. ngoctranvn

    ngoctranvn Top 9

    Gia nhập:
    21/4/16
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    5
    Bạn Tân Trần chia sẻ ít kinh nghiệm luôn đi. Website/ blog bạn đang dùng để hạy aff marketing, loại campaign nào? Doanh thu có khả quan ko?

  7. cindy.pham

    cindy.pham Seo Newbie

    Gia nhập:
    30/5/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Mình xin được phép giới thiệu mạng tiếp thị liên kết mới gia nhập thị trường Việt Nam, SharePop. Nay được địa phương hóa qua tên miền http://www.sharepop.vn/

    SharePop khởi nguồn từ Berlin, Đức, và đã nổi bật thành công ở một số thị trường như Mỹ, Đức, Đài Loan, Hongkong, Indonesia, với hơn 30k đối tác, 1000+ chiến dịch thành công, chi trả 3,000,000$ cho đối tác ... Ở mỗi thị trường, đều có một landing page nội bộ, chuyên cung cấp offer tại nước đó, chẳng hạn:
    http://www.sharepopthai.com/
    http://www.sharepop.co.id/
    http://www.sharepop.de/
    http://www.sharepop.com.tw/
    ...

    Ngoài ra, nếu muốn chiến offer quốc tế, có thể thử http://sharepop.com/

    Điều kiện tham gia đơn giản, không đòi hỏi sở hữu website, blog, traffic. Tiêu chí của SharePop là: SharePop cung cấp platform, offer cho bạn. Việc kiếm tiền như thế nào với những offer đó, là việc của bạn. Miễn sao, tuân thủ pháp luật, chính sách của công ty là được :)

    Offer CPI giá cực cạnh tranh,
    Hệ thống Việt hóa toàn bộ,
    Thống kê chi tiết, minh bạch,
    Bảo đảm chi trả
    ...
    là những lợi thế khi sử dụng SharePop.vn

    Mọi người hãy tham khảo và thử xem sao nhé!

    bietsaonoivay thích bài này.
  8. Nguyễn Kim Ngân

    Nguyễn Kim Ngân Seo Newbie

    Gia nhập:
    14/6/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Dear Cả Nhà!!
    Do nhu cầu mở rộng thị trường, Zanado cần tuyển nhiều Cộng tác viên cả trong nội thành và các tỉnh thành khác để cùng kinh doanh và phát triển với mức thu nhập ổn định và cực kỳ hấp dẫn! Thời gian tuyển thường xuyên và không có giới hạn, gửi mail hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để đăng ký nhé!

    1. Lợi ích khi làm Cộng tác viên của Zanado:
    - Được trau dồi kĩ năng kinh doanh (bán hàng)
    - Không tốn bất kì khoản chi phí nào
    - Được tự do làm việc, không bị ràng buộc thời gian
    - Được chủ động về vấn đề thanh toán
    - Tăng thu nhập hàng tháng cho bản thân

    2. Hình thức hoạt động:
    - Zanado sẽ cung cấp tất cả cả sản phẩm kèm theo những thông tin cần thiết về sản phẩm như : hình ảnh (99.9% là hình thật do Zanado chụp hình sản phẩm thật), chất liệu, kích thước, màu sắc,… ở website: zanado.comđể hỗ trợ các Cộng tác viên dùng là tư liệu để đăng quảng cáo.
    - Cộng tác viên sẽ dùng những thông tin đó để đăng tải lên các trang mạng xã hội, diễn đàn, blog,.. và có thể rao bán cho người thân, bạn bè của Mình.
    - Cộng tác viên sẽ đăng bán trên danh nghĩa của các bạn không cần đăng bán trên danh nghĩa của Zanado.
    - Cộng tác viên sử dụng hình ảnh và giá bán của Zanado đã quy định trên website để đăng bán.
    - Zanado sẽ cung cấp cho từng Cộng tác viên một tài khoản quản lý Affiliate ( Cộng tác viên ) để Quản lí và Theo dõi tất cả đơn hàng của mình. Đồng thời Cộng tác viên sẽ cập nhật được số tiền hoa hồng của cá nhân được nhận.
    - Trong tài khoản của Cộng tác viên tích lũy tối thiểu là 300.000 VNĐ trở lên có thể tự Đề xuất thanh toán cho Mình. Mỗi tháng khi đăng nhập vào tài khoản quản lý Affiliate ( Cộng tác viên ) thì từ ngày 10-15 hàng tháng sẽ hiển thị chức năng YÊU CẦU THANH TOÁN có nghĩa là Bạn tự chủ động đề xuất yêu cầu của Zanado phải thanh toán cho Bạn
    Đặc biệt: Hoa hồng được hưởng là 25% cho từng đơn hàng được giao đi thành công.

    3. Đăng kí:
    a. Đăng ký làm cộng tác viên online theo mẫu và gửi về email:[email protected] hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 19006049_362 gặp Kim Ngân
    - Chủ đề : Đăng ký làm CTV cho Zanado
    - Họ Tên :…………………………………. ( Nickname )
    - Sinh ngày : …../…../…………………..
    - Số CMND : …………………………………………….
    - Địa chỉ :…………………………………………………
    - Email : ………………………………………………….
    - Số ĐT : …………………………………………………
    Zanado sẽ trả lời xác nhận bạn là CTV ngay khi nhận được email, và sẽ thường xuyên gửi các thông tin mới nhất từ, vui lòng sử dụng email bạn dùng thường xuyên để gửi nhé!
    b. Hoặc Bạn có thể đăng kí ở link sau : http://zanado.com/affiliate/

    4. Liên hệ hỗ trợ:
    - Ms. Kim Ngân: 1900.6049 - 362
    - Mail :[email protected]
    Rất hy vọng được hợp tác với tất cả các bạn!!!!
  9. Tân Trần

    Tân Trần Top 10

    Gia nhập:
    27/11/15
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    4
    Mình đang chơi với bên Accesstrade , web của mình chuyên về coupon giảm giá chạy mấy chiến dịch thương mại điện tử bên đó cũng được, như tiki, adayroi với cdsicount là khả quan hơn cả. hoa hồng tùy tháng, chăm chỉ với đổ tiền quảng cáo thì cũng được tầm 50 triệu /tháng. Mình không tiện nêu website ở đây, mấy lần chia sẻ xong site toàn bị oánh cho lúc nào ko biết. = ))
    bietsaonoivay thích bài này.
  10. Nguyễn Thông Hiệp

    Nguyễn Thông Hiệp Seo Newbie

    Gia nhập:
    25/5/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Web:
    :v Bạn muốn thì có thể tham gia với mình nha, cực kì hữu ích luôn, bên đây có các sư phụ rất giỏi luôn.
  11. Vô tình tiên sinh

    Vô tình tiên sinh Top 10

    Gia nhập:
    25/5/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    3
    Mình thấy thời buổi bây giờ thì nên tập trung vào Affiliate Marketing vì đây là nơi, bạn có thể kiếm tiền thụ động một cách dễ dàng.
    Tân Trần thích bài này.
  12. Lưu Tiên Sinh

    Lưu Tiên Sinh Top 10

    Gia nhập:
    25/5/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    3
    Mấy bạn cho mình hỏi là ngoài website thì mình có thể dùng profile facebook để share link dc ko ???, vì mk không biết làm website :(((.
  13. Tân Trần

    Tân Trần Top 10

    Gia nhập:
    27/11/15
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    4
    Không bắt buộc có website, blog đâu bạn ạ. Dùng profile cá nhân, fanpage, nếu bạn có tiền có thể đẩy 1 chút cho GG ads vs FB ads. Bản chất là bạn quảng bá link affliate mà, đẩy qua đâu nhớ dùng link tracking nhé =.=


    QUOTE="Lưu Tiên Sinh, post: 881493, member: 103239"]Mấy bạn cho mình hỏi là ngoài website thì mình có thể dùng profile facebook để share link dc ko ???, vì mk không biết làm website :(((.[/QUOTE]
    ngoctranvn thích bài này.
  14. ngoctranvn

    ngoctranvn Top 9

    Gia nhập:
    21/4/16
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    5
    Add fb hay Skype chia sẻ trao đổi kinh nghiệm nha bạn :)
    Skype mình là ngoctranhcmc
    FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006925926791
  15. ngoctranvn

    ngoctranvn Top 9

    Gia nhập:
    21/4/16
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    5
    [/QUOTE]
    Bạn có Skype ko, mình add để học hỏi chia sẻ kinh nghiệm thêm nha ^^
    Skype mình là ngoctranhcmc
    FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006925926791
  16. TuanAnhDinh

    TuanAnhDinh Top 9

    Gia nhập:
    4/6/16
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    3
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    hờ hờ, nếu nói đơn giản thì bạn nói hơi quá rồi đấy. Không phải ai cũng may mắn đâu. Cái này cần kỷ luật và chăm chỉ đàng hoàng nhé bạn. Đầu tư kiến thức cũng hơi mệt đấy.
  17. Phạm Thành Trung

    Phạm Thành Trung Seo Newbie

    Gia nhập:
    22/8/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Chào các đồng chí affiliat! Mình tên là Trung đại diện công ty adnow.com chuyên về Native ads và cung cấp traffic toàn cầu. Bên mình chào đón và muốn hỗ trợ trong sự khởi đầu của bạn như là một affiliate's, chúng tôi chuẩn bị chương trình khuyến mại đặc biệt cho bạn như là một tiền thưởng ban đầu vào tài khoản của bạn. Thông tin cụ thể bạn thể biết, add mình vào Skype - phamtrung_adnow. Hoạc liên hẹ với mình qua mail - [email protected]
  18. nhungnguyenvn

    nhungnguyenvn Top 9

    Gia nhập:
    6/9/16
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    1
    Web:
    mình nghĩ khó nhất là phần tỷ lệ cược bet365_trò chơi điện tử bet 365_ở việt nam có thể chơi bet365 không?, đi theo white hat thì khó vì chơi thị trường nc ngoài blackhat sợ k trụ nổi
  19. Anh2129

    Anh2129 Top 9

    Gia nhập:
    12/11/16
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    mình thấy dễ, quan trọng là phần content bên trong
  20. butthue

    butthue Seo Newbie

    Gia nhập:
    27/9/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Mình chơi aff nè! Có ai liên hệ làm web, phần mềm bán hàng, viết nội dung thì liên hệ mình nhé! số đt là 0935 682 600 và nick skype linhdang6

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...