1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

10 Điều Huyền Thoại Về Seo

Discussion in 'Rác SEO' started by gamevuinhon.net, May 27, 2015.

Lượt xem: 578
  1. gamevuinhon.net

    gamevuinhon.net Top 9

    Joined:
    Mar 23, 2015
    Messages:
    199
    Likes Received:
    18
    Home page:
    Huyền thoại về SEO huyền bí như hồ Lock Ness và khu vực 51(khu vực bí mật nghiên cứu của Mỹ – nghe đồn nó là khu vực nghiên cứu người ngoài hành tinh của Mỹ). Hãy có một số vui vẻ và nhìn vào 10 điều huyền thoại dưới đây. Không phải là một danh sách chắc chắn nhưng vẫn bật lên một phần nào đó về sự huyền bí trong SEO.

    Tôi Cần Hạng 1
    Vâng, nó là tốt đẹp để xếp hạng đầu tiên nhưng bạn biết rằng bảng xếp hạng thực tế dao động trên một cơ sở hàng ngày. Có vị trí số 1 thực sự giúp bạn có được nhiều nhấp chuột và chuyển đổi và vị trí 2 hoặc 3. Và đối với những cố gắng để có được ra khỏi trang 2 của SERP và lên trang 1, hãy cẩn thận. Thường thì tỷ lệ nhấp chuột (CTR) của vị trí hàng đầu trên trang 2 là tốt hơn nhiều so với CTR trên vị trí thấp hơn trên một trang. Nếu bạn xếp hạng tốt trên trang 2, hãy cẩn thận khi lập kế hoạch tấn công của bạn trên một trang. Trừ khi bạn có thể nhận được ở trên nếp gấp, nó có thể là tốt hơn để ở lại và sở hữu trên cùng của trang thứ hai. Tất cả những điều này sẽ, tự nhiên, thay đổi một trang web hình thức thỏa thuận tuyệt vời để trang web, trang này sang trang và thậm chí cả trên cụm từ cá nhân. Đôi khi người ta nghiên cứu về một cụm từ và mua phiên bản khác.

    Thẻ tiêu đề của tôi đã cứu tôi
    Đây là điều quan trọng, nhưng ngay cả các tag tiêu đề thủ công không thể nâng cao một trang web bỏ qua mọi thứ khác. Đây là một điệp khúc nào phổ biến từ các blogger như một số các nền tảng phổ biến nhất không bao gồm những thứ như mô tả meta trong mã cơ sở của họ. Plugins tồn tại để dễ dàng thêm chúng, và cho phép truy cập đến một loạt các khu vực phổ biến khác của SEO. Bạn nên dành thời gian nhận được danh hiệu đúng, nhưng điều này một mình sẽ không tiết kiệm được một con tàu đang chìm.

    Xã hội là All I Need
    Xã hội cần có thời gian, tôi không thể bị làm phiền với SEO, vì vậy tôi sẽ chỉ làm xã hội. Có một thời gian khi xếp hạng một trang web giống như làm nước dùng. Bạn muốn một điều – xuýt xoa. Vào thời điểm đó, bạn có thể tập trung vào một chiến thuật duy nhất và nó sẽ tăng thứ hạng. Hôm nay nó giống như cố gắng để làm cho chowder(Món canh hải thập vị) hải sản tốt nhất thế giới. Thành công phụ thuộc vào sự kết hợp phức tạp của các thành phần, độ tươi và thời gian(cập nhật nội dung và tiếp theo là đợi). Một thành phần không thôi sẽ không mang lại thành công, nhưng mà không có một thành phần, bạn không có một chowder.

    Video là All I Need
    Những người như để xem nội dung trong video. Video rất dễ sản xuất và dễ dàng để xem và hiểu. Nó khá dễ dàng để làm cho các video chất lượng cao ngày hôm nay, và ngay cả khi bạn không phải là mong đợi của mọi người trên mạng đã liên kết với những nỗ lực khiêm tốn hơn. Nhưng chúng ta hãy đối mặt với nó, nhúng video có thể ảnh hưởng thời gian tải trang, khách bực bội. Và một đoạn video một mình sẽ không giúp bảng xếp hạng. Bạn đã có để cung cấp cho các công cụ gì đó để hiểu, vì họ sẽ không “xem” mà 4 phút video bạn đăng. Bảng điểm là một cách tuyệt vời xung quanh vấn đề này rất ít. Video là một phần lớn của phát triển nội dung của bạn, nhưng không phải là một viên đạn bạc, mặc dù những gì một số quảng cáo trên Facebook sẽ có bạn tin.

    Mua quảng cáo Giúp Rankings của tôi tốt hơn
    Không. Không có số tiền mua quảng cáo sẽ giúp bạn hữu cơ xếp hạng cao hơn. Ngay lập tức và động cơ bắt đầu xác định xếp hạng dựa trên quảng cáo mua là ngay lập tức nó sẽ mất uy tín.

    Tôi Kiếm “Awesome Content”
    Có lẽ bạn làm, nhưng nó không phải là cuộc gọi của bạn để thực hiện. Nội dung lớn là nội dung được coi là tuyệt vời bởi người tìm kiếm và khách truy cập vào trang web của bạn. Tất cả các tiêu chuẩn trên thế giới sẽ không giúp bạn nếu không ai thích phong cách viết của bạn, giọng nói hoặc tin nhắn. Ngữ pháp ảnh hưởng đến cách mọi người (độc giả) cảm nhận được bạn, do đó có thể có một tác động trực tiếp tham gia và bảng xếp hạng. Nhưng không bao giờ lừa dối mình vào suy nghĩ những gì bạn sản xuất là tuyệt vời chỉ vì bạn đặt thời gian vào nó.

    Liên Kết All I Need
    Trong khi quan trọng như là một cuộc bỏ phiếu tín nhiệm đối với các nội dung mà họ chỉ ra, đơn giản là quá nhiều liên kết thư rác những ngày này thật khó để biết được nơi để chuyển. Rõ ràng là mua các liên kết là một kết thúc chết, và nó không quan trọng như: chia sẻ, khích lệ, mua – đó là tất cả như nhau. Bạn muốn liên kết làm bạn ngạc nhiên. Bạn không bao giờ nên biết trước một liên kết đang đến, hoặc nơi mà nó đến từ. Nếu bạn làm thế, đó là con đường sai lầm. Liên kết là một phần của bức tranh lớn hơn. Bạn muốn nó, nhưng bạn muốn nó được tự nhiên. Nếu một công cụ nhìn thấy bạn đang phát triển tự nhiên, bạn đáng thưởng với bảng xếp hạng tốt. Nếu họ thấy bạn phát triển chúng không tự nhiên, bạn đáng bị phạt.

    “Marking Up” nội dung sẽ giúp nó có rank tốt
    Không. Nó sẽ giúp động cơ đạt được một sự hiểu biết tốt hơn về nội dung của bạn, và cho phép chúng tôi sử dụng nội dung theo những cách độc đáo trong SERPs (chúng ta nên chọn), nhưng cài đặt code không tăng thứ hạng.

    Tính khả dụng là khác nhau hơn SEO
    Trong khi kỹ thuật là một kỷ luật khác nhau, thời gian bắt đầu thấy nó là tương tự. Cả hai tập trung vào việc cải thiện một trang web cho người dùng. Đầu tư vào SEO và không đầu tư vào khả năng sử dụng giống như buộc một sneaker. Yeah, bạn sẽ được OK, nhưng nó sẽ không thể là một kinh nghiệm tốt hơn.

    SEO là All I Need

    Bạn có muốn nước dùng hoặc chowder? SEO là nền tảng. Điều quan trọng và có thể thúc đẩy tăng trưởng. Giống như Soylent(Một thức uống dinh dưỡng mở – có nghĩa là bạn làm gì thì làm nhưng đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thế [​IMG] ), nó sẽ giữ cho bạn tốt hơn.

    Nguồn: searchenginejournal.com/

  2. hoangphong9x

    hoangphong9x Seo Newbie

    Joined:
    Dec 23, 2014
    Messages:
    12
    Likes Received:
    0
    Home page:
    Hay đó bạn chia sẻ thông tin này nhé! rất có ý nghĩa cho những người chưa có kinh nghiệm
  3. vuongdinhvan

    vuongdinhvan Top 8

    Joined:
    Jan 15, 2014
    Messages:
    669
    Likes Received:
    30
    bài viết dịch từ tiếng anh sang Việt khó hiểu quá bác ak :(
  4. hpcokco92

    hpcokco92 Seo Newbie

    Joined:
    May 29, 2015
    Messages:
    13
    Likes Received:
    0
    Bài viết nội dung cần thiết nhưng hơi khó hiểu thớt ạ . Nói chung là cảm ơn đã chia sẻ
  5. Cái này google translate xong post. chứ không xoạn lại thông tin cho hợp lý.

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Share This Page

Loading...